Chapter 19

1K 67 87
                                    

Third Person's POV

Hiyawan, tawanan, at mga panirang ingay ang naririnig ni Shana sa kabilang kwarto, di kalayuan sa kwarto nya.

Naiirita na sya sa mga kalabugan na naririnig nya dahil di sya mapakag-concentrate sa project na ginagawa nya. Sa monday na kasi nila kailangan ipasa yung project na iyon. Groupings ang project nila at ang partner ni Shana ay si Baekhyun ang number one na panira ng araw nya. Magkatabi sila ng table kaya naman sila ang madalas na nagiging partner pag groupings. Pero ang malupet dyan, sa lahat ng project na naging partner sila ay di manlang sya tinutulungan ni Baekhyun. Di sya kinakausap nito, at laging syang iniiwan sa klase. Kaya naman walang magawa si Shana kundi gawin nalang ito mag isa, gaya ng ginagawa nya ngayon.

Wala rin namang problema kay shana kung sya ang gumawa nito magisa. Kahit di na sya tulungan ni Baekhyun ay ayos lang sakanya. Umaasa kasi sya na marerealize din ni baekhyun yung kabutihan na ginagawa nya para dito at wala syang rason para kainisan sya nito.

Masyadong handsome and cute ang tingin ni Shana kay Baekhyun kaya nga naging Crush at First Sight nya ito nung una. Pero mukhang Enemy at First Sight ang naging tingin sakanya ni baekhyun.

Minsan nga napapaisip nalang si Shana. Bakit kaya ayaw na ayaw sakanya ni Baekhyun? Di kaya dahil masyado lang syang maganda at naiinggit ito sakanya? O masyado lang syang hot kaya ayaw nitong dumidikit sakanya? LOL asa. Minsan feeler din itong si Shana eh.

"Hay! Kaasar!"-padabog na hinampas ni Shana ang kamay sa study table nya, tumayo sya at asar na naglakad palabas ng kwarto. Nagpa-welcome party nga sya, pero di naman nya inaasahan na magiging gantong kaingay at halos parang ginigiba na itong bahay nya..

Pumunta si shana kung saan nagmumula yung ingay. Sa kwarto ni Tao. Nang makarating sya sa pinto ay buong lakas nyang kinabog ito ng dalawang beses. Para bang natigilan ang ingay sa loob matapos non. Then saka naman dahan dahan na nagbukas yung pinto.

"Shana.."

"Chany---"

Shana gulped hard.. eyes widening in shocked..

Natigilan ang lahat ng makita nila si Shana. At natigilan din si Shana ng makita silang lahat..

Silang lahat na nakahubad ang pang taas at tanging boxers lang ang suot..

Silang lahat na nagkalat ang damit sa sahig.. kasama ng mga pinag kainan nila at mga kurtina na winasak..

Shana look at them with such a face.. what a disaster.. sabi ng mukha ni shana..

"Game.. over.."-Chen pouted his lips, naudlot kasi ang high tone nya kanina ng kumatok si shana. Naka tayo sya sa ibabaw ng kama ni Tao habang may hawak na maliit at pahabang lamp shade na ginawa nyang mike kanina.

"Hihihi~ nekekelete ake.."-Si Kai naman masayang nag papahid ng malagkit na lotion sa bandang muscles and abs nya.

"Alam mo bang bawal ng babae dito.."-Bulong ni Chanyeol na nakatayo sa gilid ni shana. Sya kasi ang nagbukas ng pinto. nakangisi lang sya na parang bangag habang nakatitig kay Shana. Huta mukha syang rapist.

Pero ang kapansin pansin dito ay si Tao at si Lay. Parang wala sa sariling katinuan si Lay habang pinapaliguan nang kung anong inumin ang katawan ni Tao. Mukhang di pa din alam ni Lay na nasa loob na si Shana dahil patuloy pa din sya sa ginagawa nya.

Habang si Tao naman ay nakagapos, nakataas ang kamay at naka masking tape ang bibig, walang suot na pang taas at yung garter ng boxers nito ay halos bumababa na.. FML.. hot mess ang dating..

"Shit lang. mga nakashabu ba itong mga to?! Anong ginagawa nila kay Tao? Torture party ba 'to?"-She shouted mentally. Pero wala naman syang nakikitang mga galos sa katawan ni Tao.

The Six Guardians (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon