Zhang Yixing

808 23 6
                                    

Sorry for grammatical errors
Please correct me if I'm wrong

This update contains of
Slight fight scenes
▪Long conversation
Lay's Side Story

*******

Continuation . . .


"Don't underestimate me. You do not know me when I'm hungry."-Sinigurado nyang maririnig ni Sehun yung sinabi nya, pero lalo syang nainsulto ng hindi sya nakatanggap ng sagot mula kay Sehun, tuloy tuloy lamang itong naglakad palayo hanggang sa tuluyan na itong nawala.

Tinitigan ni Myeonie ng masama si Lay habang ang mga mata naman ni Lay sa dalaga ay puno ng paghanga sa kanya.

"Stop looking at like that. Stupid."- Myeonie looked so annoyed.

"Your beauty is so eye catching. Can't help it."-Lay smiled at her, pero nawala ang ngiti sa kanyang mukha ng biglang nawala si Myeonie sa paningin nya, hanggang sa bigla nalang syang nakakita ng umaakmang kamao na tumama sa perpekto nyang mukha. Sinuntok sya ni Myeonie sa mukha ng walang pasabe, at sa sobrang lakas nito ay gumulong sya pababa ng hagdan.

Nang makarating si Lay sa 2nd floor, tumalon si Myeonie sa hagdan pababa sa 2nd floor, she's going to kick Lay's stomach but Lay quickly got up and dodge the attack.

Umatras sya palayo sa dalaga bago nya pinunasan ang nagdugo nyang labi.. "Hey! I'm not planning to fight you. I just want to talk to you. Please calm down."

Walang emosyon ang mukha ni Myeonie, naalarma si Lay ng pumusisyon ang dalaga na umatake sa kanya ng harap harapan, pero bago pa makalapit sa kanya si Myeonie, mabilis nyang pinagalaw yung mga kamay nya na parang may binato sya sa dereksyon ni Myeonie. Nagtaka si Myeonie sa ginawa ni Lay, nakita nyang may binato si Lay sa kanya pero wala naman syang nakitang bagay na nanggaling sa kamay ni Lay. Then, A sudden realization came to her. "Shit! It's a trap!"- Gusto nyang umatras palayo sa binata pero huli na ang lahat, bukod sa sobrang lapit na nya sa kanya at imposible na syang makaatras pa sa posisyon na iyon, ilang sandali pa ay naramdaman na nyang paninigas ang katawan nya at hindi na nya magalaw ang mga binti at braso nya..

"What the hell did you do to me? I can't move my feet even an inch! Let me go!!"-Pinilit nyang magpumiglas pero napasigaw sya sa sobrang hapdi nung maramdaman nyang parang may tumutusok ng maliliit na karayom sa buong katawan nya, kaya naman hindi na nya magawang gumalaw, ni ang daliri nya ay di nya maiunat.

"I inserted my invisible needles inside of your body.."-Binuka ni Lay ung kamay nya, at biglang sumunod yung katawan ni Myeonie sa pag-galaw ng kamay ni Lay, nabago ang posisyon ng katawan ni Myeonie na para syang nakapako sa krus. Maya maya ay naging visible yung mga sinulid na nakakunekta sa bawat daliri ni Lay na syang nakakunekta sa katawan ni Myeonie. Ito ang nagsisilbing paraan nya upang mapigilan sya sa paggalaw.

"Tch! You bastard! Cut it off and Fight me!"- Nagmistulang puppet si Myeonie sa sitwasyon nya ngayon.

"You attacked me recklessly, now I got you in my hands, and you're still asking me to fight you? "-Lay move his fingers, at kasabay nito ang biglang pag-galaw ng katawan ni Myeonie, pinalupot nya ang kamay nya sa kanyang leeg na parang sasakalin nya ang kanyang sarili. "If I were to fight you now, you're already dead."

Myeonie gritted her teeth in anger. "Ang sabihin mo duwag ka lang! You can't fight me with hand-to-hand combat kaya gumagamit ka ng ganitong technique! Gaya ng inaasahan ko, wala kayong kwentang kalaban! Mga duwag!"- Pang-iinsultong saad ni Myeonie habang iritadong nakatingin sa mukha ni Lay.

The Six Guardians (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon