Chen's POV
Oh crap..
OH CRAP!
Nasaan ba si Chanyeol?!
Mag ta-time na kami, Kailangan ko na syang mahanap! Asar naman kasi! Bakit di nya pinaalala sakin na may quiz kami ngayon sa Math class!
Kailangan ko magpaturo sakanya! Huta! Dumudugo utak ko pag yung math teacher namin yung nagtuturo eh. Di ko sya maintindihan! Hindi ko alam kung saang planeta galing yung alien na yon!
Si Luhan iniwan ko na sa classroom. Ang sama din ng isang yon eh. Kahit siguro lumuha ako ng dugo sa harap nya di nya ko tuturuan sa math. ( T___T ) baka nga panuorin lang nya ko maubusan ng dugo doon! Hah! Kaasar!
At si kris naman mukhang male-late, wala pa kasi sya sa classroom. Napansin ko kay Kris na wala syang ibang pinapansin dito sa school maliban samin nila Kai, Lay at Shana. Si Chanyeol at si Luhan dedma lang, di parin nila pinapansin si Kris. Maayos naman makisama si Kris. Ewan ko lang talaga kung anong meron sa dalawang iyon at ayaw na ayaw sa presensya ni kris.
Tumatakbo ako sa hall way ng bigla kong naaninag yung likod ni Chanyeol na kalalabas lang yata sa library. Tumakbo ako papunta sakanya at hinila ko yung braso nya ng maabutan ko sya, napamura sya dahil nalaglag yung mga libro na dala nya. "Ano ba Chen!"-inis na sigaw nya. Kaya naagaw nya yung attention ng mga dumadaan sa hallway.
"Aww.. ang gwapo nya kahit galit sya."
"Di ba sya si Park Chanyeol ng Block B? Tignan mo naman ang Hot nya tignan kahit naka frown sya!"
Mga bulag yata itong mga babaeng to! Eh kitang kita namang mas gwapo ako sa mokong na to! "Hoy! Turuan mo ko sa Math!"-taas noong utos ko habang pinupulot nya pa yung mga librong hiniram nya sa library.
Tinignan nya ako sa mata..
"Ayoko"- Matigas na sagot sya saka umirap at nagpatuloy maglakad.Ay.. ang taray ni kuya!
Sige Tignan lang natin kung di ka lumuhod sa harap ko pag sinabi kong.. "Nakapasok ako.. sa kwarto mo.."
Tumigil si Chanyeol
whahahha!! See? Na sakin parin ang huling halakhak!
Humarap si Chanyeol at naglakad pabalik sakin while looking at me straight in the eyes.
Oh man..
"Wag mong maisip isip na sabihin sakanya yung nakita mo." - sakanya? Kayninong sakanya? "Or I'm gonna burn you to death"-He whispered "Kim Jongdae"
I gulp hard.
His red eyes telling me that I'm in danger..
"He-Hehe.. of c-course!"-Damnit! Did I just stuttered right in front of him?! Urg! Seriously.. I raised my eyebrow, trying to look casual.. "Bakit ko naman sakanya sasabihin. Eh tuturuan mo naman ako sa math hindi ba?"-Sabi ko at inirapan nya ako bilang ganti..
"Bwisit!"-bulong nya sabay talikod at nagpatuloy sa paglakad.
I grinned wickedly as I followed him. Hahaha! Well his actions telling me that he agreed. Ang galing ko talagang umarte!
"Eh kung ipabura ko nalang kaya kay Lay yung memories mo?"-sabi nya kaya nakatanggap sya ng batok sakin. "Loko ka ba?! Baka gusto mong manigas dyan sa kinatatayuan mo ngayon?"-sigaw ko sa mukha nya. Bigla nya akong inambahan dahilan para mapahakbang ako palayo sakanya. "Eh baka gusto mong masunog dyan?!"- sagot nya at tinignan ako head to toe. Ugh! Ang yabang nito! Mukha namang alien! Yoda!
BINABASA MO ANG
The Six Guardians (Completed)
FanfictionLu Shana is the last goddess. Anim na tao ang gumawa ng kontrata kay Shana. She can give Powers and Immortality to humans. Ngunit, ang buhay na Imortal ay mayroong kapalit.. Once they wish for Immortality.. Shana's life will be their lives.. Ang buh...