UPDATE

2.7K 61 40
                                    

Hello my dear Readers & Friends!

Taos puso po ulit ang pasasalamat ko sa inyong lahat! At dahil tapos na ang Skrivena University Book 2, ito na ang mga susunod kong kuwento:

PRIORITY: 

1. Mour: The Cogent Family (Life Story of Paula Mour)

Action/Mystery/Adventure/Love Story

Tinatapos ko na lang ang balangkas ng kuwento ni Paula, then masusundan ko na ang chapter 5 at dirediretso na ulit. 

Paki-add na sa library ninyo. Sana'y basahin at suportahan ninyo rin ito.

2. Imperfect Castle: Wanted Queen (Life story of Knox Rei Chen) Skrivena University Book 3

General Fiction/Romance/A little bit of Action

Gusto kong gawan ng kuwento si Knox. Ayaw kong maiwan siyang luhaan! Kawawa naman siya 'di ba? hehe. So iyon, book 3 ng S.U. ang kuwento niya. Priority ko pa rin ang kay Paula, isisingit-singit ko lang muna ang kuwento ni Knox.

Don't worry gumagawa ako ng time table para sa mga stories ko. Ayoko ring tumagal ng sobra ang mga kuwento, not unless busy talaga. I know maiintindihan niyo naman 'yun. Kaya nga love ko kayo lahat e! I will try my best. Ayaw ko rin ng matagal e :(

Puwede na ninyo i-add ang S.U. Book 3. Title as above. Posted na :)

3. Special Chapters of Skrivena University Book 2 (Caiden & Hailey after the wedding scenes)

Romance/General Fiction

Isisingit ko ito, promise!!! Na-excite ako sa post wedding nila. Kayo ba excited din? haha. Just wait na lang po. 'Wag tanggalin sa library ninyo ang Book 2 para ma-notify pa rin kayo sa special chapters. 

4. When You See Series (Featuring our body senses)

Horror/Paranormal

I will be launching these series early next year. Limang nobela ito na magkakadugtong. Tungkol sa iba't ibang senses/abilities. I will post teaser soon! Sana'y mabasa rin ninyo ito kapag okay na. Maiba naman :P

5. Skrivena Series Book 4 and so on...

General Fiction

Pagkatapos ng story ni Knox, masusundan pa iyon ng mga story ng iba't ibang characters sa Skrivena University. I have plots in mind. Magkakaiba lahat ng mga mangyayari sa buhay nila, kaya medyo excited ako hehe. May tragedy, humor, action, adventure, mystery, romance. 


Ito ang lahat ng story updates ko. Bilang nag-uumpisang manunulat, sinusubukan kong magsulat ng iba't ibang genre para kahit papaano, mahasa ang kakayahan ko. Char! Soon ang fantasy novel!

Sana'y magkita-kita pa rin tayo sa mga susunod kong kuwento. Napamahal na kayo sa akin at sana'y napamahal na rin ako sa inyo. Naks! I love you guys! Take care always and God bless.

Don't forget to hit like, comment and share my stories. Don't be a silent reader anymore. Regalo na ninyo sa akin :) 

By the way, join our Skrivena University Group sa FB para masaya! The more the merrier of course!

Thank you very much!

Kisses from - Ms. K






SKRIVENA UNIVERSITY BOOK 2 (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon