Sino kaya yun?
Tamara's POV.
Nagising ako sa sinag ng araw, and finally! it's Saturday!
Napa upo ako sa kama ko, at nagulat ako ng dinag anan ako ni Bones.
Dinilaan niya ng dinilaan ang mukha ko.
Nag lalambing na naman, well. It's working.
"Baby, are you hungry?" tanong ko kay Bones.
"Woof!" See? nasagot siya sa akin! hahaha!
"Okay then." tumayo na ako pag kasabi ko sa kaniya non, at bumaba sa kama ko.
"Woof! woof!" tahol niya pag ka baba niya sa kama ko.
Naka sunod lang sa akin si Bones, hanggang sa makapunta ako sa banyo ng kwarto ko.
Ano kayang problema nito?
Ah! natatandaan ko na, nawalan na pala ako ng time kay Bones.
Gusto niyang makipag laro sa akin!
I kneeled down, and pat Bone's head.
"Baby, gusto mo bang mag laro?" tanong ko sa kaniya, sumagot naman siya agad.
"Woof! woof!" sagot niya sa akin, saka ako tumayo.
"Okay, just wait for me okay?" Sabi ko sa kaniya, yep. Kinakausap ko ang isang aso, well his not literally just a dog for us, hes one of us. He's family.
"Woof!" sagot niya sa akin, at saka tumakbo papunta sa aking kama para mag laro.
Binalik ko na muli ang aking tingin, sa salamin.
Hinawakan ko ang mukha ko, and i felt insecure. I felt concious, but why? whatever.
"Ano kayang nagustuhan sakin ni Terrence?" tanong ko sa aking sarili at hinawakan ang aking ilong. "Well, maganda naman siguro ako? whatever." sabi ko sa aking sarili, at saka ibinaba ang aking mga kamay sa lababo ng salamin.
Nag toothbrush ako at saka nag hilamos. Para makapunta sa park sa subdivition.
Igagala ko kasi si Bones ngayon.
Pag katapos kong mag toothbrush at mag hilamos, dumiretso na ako sa kabilang side para makapag shower na.
Binuksan ko ang sliding door bago makapag shower.
Hinubad ko na ang aking mga damit, at saka pumasok sa sliding door.
Isinara ko na rin 'to at binuksan ang shower.
"Hmm, ang sarap sa pakiramdam." Sabi ko sa aking sarili.
Ninanamnam ko ang sarap ng tubig at ang daloy ng tubig sa aking katawan.
Well, it took me 1hr to take a shower.
Duh! ang sarap kaya. Ang lamig na medyo mainit, sakto lang. Maligamgam.
Pag katapos kong mag shower, lumabas na ako ng nakatuwalya.
Pag labas ko ng banyo, pinalabas ko na muna si Bones.
"Hey, labas ka muna. Okay? mag bibihis si Master." I said, bumaba naman agad si Bones sa kama ko at lumabas.
Yep, bone's smart. Well, i trained him.
Ng naisarado ko na ang pinto sa aking kwarto, pumasok naman ako sa walk-in closet ko at saka nag hanap ng maisusuot para mamaya.
"Hmm, wala akong mapili." Sabi ko sa aking sarili, totoo naman kasi e! sa sobrang daming damit ko. Wala na akong masuot! nakakatamad mag hanap e!
BINABASA MO ANG
The Girl He Never Noticed [AWESOMELY COMPLETED]
General FictionAlam mo na namang masasaktan ka sa huli ay sumugal ka parin. Alam mo ng niloloko kana nag bubulagbulagan ka parin. Alam mo ng mali ginagawa mo paring tama. Talagang masarap kapag bawal. Pero paano kapag nasaktan kana? Susugal ka parin ba? Masaya par...