Iniwan
Pinag dikit ko ang hita ko, dahil sa hiya na naramdaman ko. Damn, I gave him my virginity.
Seryoso siyang tumayo at nag suot ng kanyang damit, "Stay here."
Napaawang ang bibig ko, iiwan na ba niya ako? Shit.
Napangisi siya, "Hindi kita iiwan." Aniya at lumapit sa akin pag kabihis niya.
Hinalikan niya ang noo ko, binalot ko ang sarili ko sa comforter. Nilalamig ako.
Hinaplos niya ang mukha ko, "Masakit ba?" Malambing niyang tanong.
Tumango ako ng dahan dahan, pinunasan niya ang basa kong pisngi. Naiiyak pala ako, sa saya at sa sakit.
"Masakit nga." Hinalikan niya pa muli ang noo ko, "Bibili ako ng ice cream."
Tumango ulit ako, at naiyak. Pinunasan niya ang luhang lumalandas sa pisngi ko, "I'm s-sorry. Did I really hurt you? Napaka sakit ba talaga? Ano? I-i'm sorry..."
Hinaplos ko ang pisngi niya, "H-hindi ayos lang. M-masaya lang ako kaya ako naiiyak."
Hinawakan niya ang kamay kong nasa pisngi niya, "I-i'm sorry."
Nginitian ko siya, "Ayos lang ako, masaya lang talaga ako."
Hinalikan niya ang kamay ko, "Babalik agad ako..." Hinalikan niya ang tip ng ilong ko, "I love you..."
"I love you too..." Sabi ko.
Nag lakad na siya palabas ng Kwarto, bibili daw siya ng ice cream. Napatingin ako sa may tabi ng Tv sa wall clock. 1:00AM na pala. Damn, ang tagal naming ginawa iyon? Hindi ako makapaniwala, ang bata pa namin para makagawa ng milagro.
Hindi ako makakilos ng maayos, dahil ang sakit lang talaga ng nararamdaman ko.
Binalot ko ang sarili ko ng comforter, dahil sa lamig na naramdaman ko. Ipinikit ko ang mga mata ko, napagod ako sa ginawa namin.
Naramdaman ko ang malambot niyang kamay na humahaplos sa labi ko, agad akong napadilat at tumambad sa akin ang taong pinaka mamahal ko.
Inilahad niya ang bukas na ice cream na may kutsara, "Eat."
Tumango ako at bumangon, isinandal ko ang sarili ko sa kama. Dahan dahan kong kinukuha ang ice cream sa kamay niya, pero aya aniya itong ibigay sa akin. Napa kunot ang noo ko. Bakit ayaw niyang ibigay sa akin?
"Susubuan na kita." Sumandok siya ng ice cream, "Open."
Napairap ako at agad binuka ang bibig ko, sinalpak niya doon sa kutsara. "Thanks" sabi ko habang ngumunguya.
"Masakit paba?" Tanong niya.
"Duh! Malamang."
Tumawa siya ng mahina, "Hindi ko hinugot---"
Tinampal ko ang mukha niya, nakakahiya! Damn.
"Tarantado!" Sigaw ko.
Humalakhak siya habang sinusubuan ako, "Diba ang sabi ko e bubuntisin---"
Tinampal ko pa ang mukha niya, hindi siya gumamit ng condom! Kanina...
"Damn you."
Seryoso niya akong sinubuan, "Ayaw mo ba akong pakasalan?"
Gusto kong mabulunan, syempre gusto! Pero masyado pa kasing maaga hindi ba?
"Gusto. Sino bang may sabing ayoko?" Mataray kong tanong habang sinusubo ang kutsarang may ice cream.
Napayuko siya, "A-akala ko ayaw mo kaya ganito ka umasta sa akin..."
"Arte mo, subuan mo nalang ako."
BINABASA MO ANG
The Girl He Never Noticed [AWESOMELY COMPLETED]
Fiksi UmumAlam mo na namang masasaktan ka sa huli ay sumugal ka parin. Alam mo ng niloloko kana nag bubulagbulagan ka parin. Alam mo ng mali ginagawa mo paring tama. Talagang masarap kapag bawal. Pero paano kapag nasaktan kana? Susugal ka parin ba? Masaya par...