Very Important Announcement

55.4K 947 50
                                    

Note: The version in Wattpad will remain the same. I will never edit it even the technical side of it, so forgive me if there are things that you read that is not pleasing in your eyes. However, the PUBLISHED BOOK will be well edited and comes with illustrations. Meira: The New Era will be available in all National Bookstore nationwide.

**__**__**__**

Sa mga nag- question sa akin kung bakit mapublish ang story na ito gayon, puros ka jejehan ang nakapaloob?

Ang sagot ko lang dito, sinulat ko po ito yung medyo hilaw pa ako sa pagsusulat at hindi pa nahihinog. Wala akong pakialam sa teknikalidad basta ang gusto ko lang magsulat. Hindi naman ito isang contest na dapat maging maayos agad dito sa wattpad. Ayaw ko maging maayos at malinis agad ang gawa ko dito dahil baka manakaw. Mahirap na. Nabiktima na ako.

Kung may mga story kayo na alam na ginaya sa story na 'to ipagpaalam niyo po sa akin dahil meron na po itong copyright. At mananagot sa batas ang sino mang kumopya sa bawat nakapaloob dito kahit sa wattpad pa ito. Kahit kajejehan pa ang nakapaloob dito sa wattpad. Mananagot pa rin sa batas at magbabayad ng danyos.

Salamat! Fist bump!

**__**__**__**

May bagong character po akong ipapakilala sa inyo. Bukod sa mga nag suggest ng mga name sa suggest page.

Abang- abang lang po kasi malapit na po ito ma publish.

Salamat sa mga nagbasa nito sa wattpad kahit hindi pa ito edited. Sa i-publish po na libro mas maraming action scene ang nadagdag. Mas kapanapanabik ito.

Sa mga naghihintay na ma update ang Prequel at Sequel kalma lang mga bebe ko at Meiranatics. Hindi ganoon kadali bumuo ng kuwento na bago ang panlasa. So please bear with me.

Excited na ako mahawakan ang edited Manuscript ko. Weeeeeee!!!

**___**___**___**

Hi Meiranatics!

Dahil malapit na ang nalalapit na pag- published ng Meira: The New Era, meron akong surpresa sa inyo.

Ipapasilip ko ang draft version ng book cover niya na malapit ng makita sa National Bookstore nationwide.

Ipapasilip ko ang draft version ng book cover niya na malapit ng makita sa National Bookstore nationwide

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Ayan na po si Annica. Sana bumili po kayo kapag nakita niyo sa National Bookstore. Ngayon palang po nagpapasalamat na ako sa inyo ng bongga!

Join kayo sa FB group ng Meiranatics V3.0 para updated kayo at makausap niyo rin ako. Kita-kits po.

Kung gusto niyo mag promote ng stories niyo like niyo ang page ng LSP Random puwede niyo makausap ang editors ng Le Sorelle Publishing at humingi ng advice sa kanila sa pagsusulat.

Fist bump piiiippppzzzz! 👊

Note:

Copyrights

Kung balak niyong gayahin ang drawing ng aking libro at ilagay sa ibang libro o i-post sa mga social media at aangkinin na sa inyo. 'Wag na po ninyo ituloy. Ano mang paggaya o pag- angkin ng drawing sa itaas ay mapapatawan ng parusa. Meron na po siyang copyright at ang nasabing drawing ay pagmamay- ari ng Le Sorelle Publishing.

Ipaalam niyo po sa akin kung mangyari man ito.

Salamat po.

****____****____****____****


MARK YOUR CALENDARS

Meiranatics!

My Le Sorelle Publishing family will be at Wattpad Philippines Community Bazaar this coming December 10, 2016 in AIC Gold Tower in Ortigas. Entrance fee 50 pesos.

My Meira: The New Era Volume 1 will be launch there. Grab your copies and get the chance to see it first time before it can be seen in NBS.

Sana kita- kits mga Meiranatics! Fist bump!👊


MGA BES AT MEIRANATICS!

Bili po kayo ng volume 1 sa NBS. Pero puwede na po mag pa reserve sa Le Sorelle Publishing at para ma print kayo. Mas mura po kung sa publisher kayo bibili kaysa sa NBS. For shipping details you may contact them. Just follow them on FB and message them they're very responsive.

 Just follow them on FB and message them they're very responsive

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Meira High: The New EraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon