Mặt trời tỏa sáng yếu ớt, bầu trời chợt nhuốm màu u tối. Hôm nay là Chủ nhật, ký túc xá yên ắng hơn mọi ngày. Lý do là vì những phần tử ồn ào đều đã ra ngoài hết cả, chỉ còn hai anh già ở nhà thôi.
Jin đang ở sau bếp, vì đói bụng nên anh đang nấu mì. Mùi thơm phức lan tỏa khắp căn phòng.
Cạch!
- Dậy rồi hả?
Suga bước ra, đầu tóc bù xù vừa lết đi vừa gãi mông. Nhìn anh bây giờ cứ như là một cụ ông vậy.
- Hyung... anh đang làm gì vậy...?
- Đang nấu mì ăn. Mà mau đi rửa mặt đi, nhìn chú bây giờ thật sự xấu không thể tả nổi.
Suga lết tiếp vào phòng tắm, tiếng vòi nước xả đều đều. Lát sau anh bước ra, tiến đến chỗ bàn ăn rồi gục đầu nằm dài xuống.
- Gì nữa đây? *Jin bê tô mì tới* Vẫn còn muốn ngủ nữa sao?
- Em đói bụng...
- Tự làm mà ăn. *Jin đáp chắc nịch*
- Hyung... làm cho em một tô đi... Mới ngủ dậy nên em lười lắm...
- Không.
Trả lời với tốc độ ánh sáng, Jin cầm đũa lên và bắt đầu bữa ăn của mình. Suga chặc lưỡi rồi chợt ngẩng đầu lên.
- Đừng có làm aegyo, chú biết nó không có tác dụng với anh mà.
- Chậc... đúng là chỉ có A.R.M.Y mới dễ thương thôi.
Jin tiếp tục ăn, không thèm để ý tới thằng em lười biếng đó nữa.
- Mà mấy đứa kia đâu rồi ạ?
- Đến phòng tập rồi, còn Nam Joon thì ở studio để sáng tác thì phải.
- Vậy à...
Anh tiếp tục nằm dài ra, gục đầu lên chiếc bàn lạnh lẽo. Rồi chỉ được vài phút, Suga bỗng đứng dậy rồi đi vào phòng. Một lát sau anh liền trở ra.
- Chú định đi đâu à?
- Em muốn ăn cừu xiên nướng.
- Định đi tìm Jungkook à?
- Vâng, em đi chút rồi về.
Suga vừa nói vừa bước ra thềm cửa rồi mang giày vào. Lúc đó Jin liền nói vọng ra.
- Nhớ đem theo dù đó, trời âm u thế này không chừng lát nữa sẽ mưa to đấy.
- Em biết rồi!
Giọng Suga nhỏ lại rồi mất hút cùng tiếng đóng cửa. Ngôi nhà chỉ còn mình Jin, anh khẽ thở dài.
- Hôm nay mình phải cô đơn rồi...
..........
Trời bắt đầu dần chuyển mưa. Mặc trên người nguyên cây đen từ đầu đến chân, Suga nhanh chóng đi tới chỗ phòng tập.
Cạch!
- Noona?
- Ah xin lỗi... tôi làm phiền mọi người rồi à?
- Không có đâu ạ!
Jimin đáp khi vừa thấy t/b bước vào phòng tập. V vừa thấy cô cũng liền chạy lại ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tôi... và em
Fanfic《 Chỉ những kẻ được yêu thương mới học được cách yêu thương người khác. Và dù nó thật kỳ lạ, thì đó cũng là cách họ thể hiện tình yêu của mình.》 • 1st longfic • Angst, romance, psychology, slice of life. • Start: 17/09/16 End: 12/04/20