Chương 7

9.3K 638 46
                                    

Trời hôm nay mưa tầm tã, từ sáng đến giờ vẫn chưa hề nhìn thấy được ánh mặt trời. Mây đen giăng kín lối, lâu lâu lại nghe thấy tiếng sấm chớp vang rền lên như xé toạc cả nền trời kia. Khẽ đứng nhìn ra khung cảnh đó từ phía trong cánh cửa kính, t/b đứng yên bất động.

- Xong rồi đây, t/b.

- ...

- T/b? T/b!

- Ơ, dạ? - Cô giật mình quay lại - Ah vâng, em cảm ơn anh ạ.

Nhận lấy xấp tài liệu vừa được in ra từ tay anh quản lý, cô liền đọc lướt qua ngay.

- Em đang suy nghĩ chuyện gì à?

- Dạ? À không, không có gì đâu ạ. - Cô nhẹ nhàng lắc đầu.

Anh quản lý thở dài, rõ ràng là có gì đó nhưng anh không thể nào hỏi cô được. Có hỏi thì cô cũng sẽ không trả lời đâu. Anh biết rõ điều đó mà.

T/b... không giống như những cô gái bình thường.

- Vậy em đi đây. - Cô cúi đầu - Chúc anh một ngày tốt lành ạ.

- Khoan đã. - Anh liền lục ra một túi đồ - Nếu em có đi ngang phòng tập thì trả cái này giùm anh đi.

Cô ngơ ngác nhìn xuống. Trên bàn là đồ sạc điện thoại và một cây dù xếp.

- Sạc điện thoại là của Jungkook, còn cây dù là của Hoseok. Anh mượn hai đứa nó mà chưa trả lại, sợ để lâu anh quên nên nhờ em đưa giùm nhé.

Trước lời thỉnh cầu chẳng có gì khó khăn ấy, t/b không do dự mà đồng ý ngay.

- Vâng. Em sẽ đưa cho họ ngay đây.

- Ừ, cám ơn em, t/b.

Cô cúi đầu chào rồi mất hút sau cánh cửa phòng làm việc. Chỉ còn anh quản lý ở lại một mình, anh khẽ thở dài.

- Hi vọng gặp tụi nhỏ rồi cô bé sẽ vui lên một chút vậy...

Anh ngước nhìn ra, cánh cửa sổ ướt đẫm nước mưa.

...

Phòng tập của BTS...

Chưa kịp mở cửa thì đã nghe tiếng la ó của những chàng trai tăng động, t/b bước vào phòng tập có chút lưỡng lự.

- Xin... Xin lỗi...

Cô hé đầu vào, có vẻ như cả nhóm vừa mới tập xong nên ai cũng đầm đìa mồ hôi mà nằm dài cả người lên sàn.

- Ah, noona! *V bật dậy ngay* Chị đến chơi ạ?

Vừa thấy cô là mọi người liền nở nụ cười, chưa gì điều đó đã làm t/b hạnh phúc rồi.

- Hôm nay mà em cũng làm việc sao? *Jin hỏi* Nghe nói hôm nay em được nghỉ mà?

- Chuyện đó... em ghé công ty lấy tài liệu chỗ anh quản lý nên... - Cô đưa mắt nhìn hai người kia - Sẵn được anh ấy nhờ đi trả đồ luôn ạ.

Cô bước đến chỗ Jungkook và Hopie đang ngồi.

- Đây, đồ sạc của Jungkook và cây dù của Hoseok. Anh quản lý nhờ tớ trả cho hai người đấy.

Yoongi | Tôi... và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ