- Ngày mai... chúng ta cùng đi chơi với nhau nhé? Chỉ hai chúng ta thôi, được không?
Lúc mới nghe thấy câu nói đó, t/b còn tưởng mình nghe lầm. Cô "Hả?" một tiếng, cậu vẫn lặp lại giống y như thế.
- Tớ đang rủ cậu đi chơi đấy, cậu nghe mà không hiểu sao?
- Nhưng... tại sao tự dưng lại...
Jhope nhướn mặt lên, hai tay chống nạnh.
- Chẳng phải lần trước cậu đã nợ tớ sao? Chuyện của Suga-hyung với bố anh ấy đấy. Cậu quên rồi à?
- Không. - Cô lắc đầu - Tớ đâu có quên.
- Lần đó vì cậu giấu tớ nên cậu đã bảo sau này sẽ đền bù lại. Bây giờ là thời điểm cực kỳ tốt đấy. Ngày mai... hãy đãi tớ một bữa đi, xem như xin lỗi cả chuyện hôm qua luôn.
- Ngày... mai... sao...?
- Sao vậy? Cậu không thích à?
- Ah không! - Cô lắc đầu nguây nguậy - Ý tớ không phải thế! Chỉ là... tự dưng tớ với cậu đi chơi riêng với nhau... lại còn ở bên ngoài... lỡ như xảy ra chuyện gì...
Jhope chặc lưỡi, cậu ưỡn ngực bảo rằng cô không cần phải lo. Trước sự tự tin ngút trời đó, t/b lại càng cảm thấy lo lắng hơn. Nhưng biết làm sao được, cô đã có lỗi với cậu trước mà. Thế là t/b đã đồng ý, làm Hopie cứ cười mãi không thôi.
- Vậy nhé! Ngày mai hẹn cậu 2 giờ nha, trước tháp đồng hồ gần công ty.
Đêm hôm đó t/b đã trăn trở rất nhiều, cô lăn qua lăn lại trên giường suy nghĩ tới lui. Một thần tượng nổi tiếng như Jhope, nếu như bắt gặp đi chơi riêng với một cô gái... thì chỉ tổ làm mọi chuyện loạn cả lên thôi. Dù cậu nói rằng sẽ ngụy trang thật kỹ nhưng ai mà biết chứ. Lỡ như... bị phát hiện rồi sao...
T/b ngồi dậy, lắc đầu liên tục làm mái tóc bỗng rối bù lên. Đi chơi à... nghe cũng vui đấy...
Trước đây cô chưa từng đi chơi với bạn bao giờ, đây là lần đầu tiên...
Đi chơi với Hopie... cô cũng rất thích, mỗi lần ở bên cạnh cậu là t/b cứ bị chọc cười cho đến ngả nghiêng. Nghĩ đi nghĩ lại... hay là cứ liều một lần nhỉ? Đúng rồi... chỉ một lần này thôi...
Hình ảnh anh chợt hiện ra, đầu óc cô lại bắt đầu suy nghĩ đến chuyện khác.
Đi chơi riêng... nếu như cô đi chơi riêng với anh thì sao...? Lúc đó... cảm giác sẽ như thế nào nhỉ...?
Cùng đi ăn với nhau, chơi ở công viên giải trí với nhau, rồi... Cô đỏ mặt. Quả đầu lắc liên tục. Ôi thôi, cô lại tưởng tượng bậy bạ gì nữa rồi.
Dừng lại ngay, t/b! Sẽ không có chuyện đó đâu! Sẽ không có chuyện... cô và anh hẹn hò với nhau đâu... Cô thừa biết mà...
T/b nằm dài xuống, thở ra một tràng suy nghĩ buồn bã. Ngủ thôi... ngày mai cô còn phải đi chơi với cậu nữa...
Hi vọng... ngày mai sẽ là một ngày cực kỳ vui vẻ...
.
.
.
11 giờ đêm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tôi... và em
Fanfiction《 Chỉ những kẻ được yêu thương mới học được cách yêu thương người khác. Và dù nó thật kỳ lạ, thì đó cũng là cách họ thể hiện tình yêu của mình.》 • 1st longfic • Angst, romance, psychology, slice of life. • Start: 17/09/16 End: 12/04/20