Chương 31

6.2K 445 35
                                    

Chắc cũng phải cả tháng rồi t/b mới qua lại dãy nhà đối diện với chỗ cô làm, khu nghệ sĩ và thực tập sinh lúc nào cũng ồn ào và đầy náo nhiệt. Nhạc xập xình khắp nơi, hoàn toàn chẳng khác so với lúc cô còn là quản lý tập sự của Bangtan.

Phải nhìn ngó một hồi, tiện đường ghé qua chỗ Ah Ran hỏi thăm một chút, t/b cuối cùng cũng tìm ra chỗ cả nhóm đang tập luyện. The Wings tour đã được lên kế hoạch rồi, bắt đầu sau kỳ nghỉ tết là cả công ty đều quần quật bắt tay vào việc chuẩn bị. Căn phòng rộng lớn được dùng hết toàn bộ không gian cho ban nhạc, vũ công, tiếng trò chuyện và nhạc sống cứ thế tông thẳng qua bức tường cách âm vang xa đi tận cả chục mét. T/b khẽ hít một hơi thật sâu, nhẹ nhàng gõ cửa nhưng hình như không có ai nghe thấy nên đành rón rén chồm người vào trong.

- Ah... ừm... cho hỏi-

Tiếng trống rồi keyboard vang lên lùng bùng cả lỗ tai. Cô khẽ nheo mắt khó chịu, đúng là khi không đi vào một nơi ồn ào thế này thì cơ thể vẫn chưa kịp thích ứng được. Người ở đây đông như kiến, và tuyệt nhiên chẳng ai chú ý đến sự xuất hiện của cô gái nhỏ này cả.

Cứ đứng nhìn ngó mất một hồi cô mới tìm thấy anh và mọi người, dù thế vì ai ai cũng đang chú tâm tập luyện nên cô chẳng thể nào chen vào được. Vừa hay lúc đó, anh Sejin định đi ra ngoài thì bắt gặp bộ dạng đáng thương ấy.

- Ủa? Em sao lại ở đây?

Có người bắt chuyện mà t/b mừng muốn chết, cô chạy lại đưa tập tài liệu bên phòng hành chính mà Ji Ah đã nhờ.

- Bang PD có một chút chỉnh sửa về kinh phí thực hiện và giá vé ạ. Bên phòng bọn em định đưa cho anh và mọi người xem.

- À, cám ơn em nha, phải chạy qua tận đây chắc cực lắm.

- Không sao đâu ạ.

Vốn dĩ ở nhà là có thể đưa được, không cần phải đến mức đưa ngay tại công ty chi cho khó khăn. Thế nên t/b làm vậy là có lý do, cô thật sự đến đây là để tìm anh, người con trai cô yêu đang mê mẩn tập hát với thành viên nhóm mình ở bên góc phòng kia.

Từ lúc Ah Ran thông báo cho cô về việc thuê nhà thì đã trôi qua một tuần. T/b cũng đã gặp chú của chị và đến tận nơi xem trước, chỗ ở thật sự rất tuyệt, giá cả thì khỏi phải nói, thế nên cô cuối cùng cũng đã ký hợp đồng. Mọi chuyện đều đã xử lý xong xuôi.

Tốt đẹp là thế đấy, nhưng giờ mới là công đoạn khó nhất. Đó là báo tin cô sẽ chuyển đi cho anh và mọi người.

Ai nói là sẽ dễ lắm nhưng t/b thì lại không nghĩ thế. Cô đã ở chung với Bangtan được gần 3 tháng rồi, không lâu nhưng cũng được xem là đủ thời gian để mọi người và cô gần như trở thành người một nhà.

Ktx lúc này luôn vui vẻ, mỗi lần về là tràn ngập tiếng cười, bây giờ nếu cô tự dưng bảo thế thì chắc chắn không khí sẽ thay đổi ngay. Đã thế Bangtan còn sắp có tour diễn thế giới nữa, kiểu gì cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người.

Mà thôi, chuyện đó cũng không đến nỗi khó gì. Cô biết mọi người sẽ buồn nhưng rồi cũng sẽ ổn thôi, cái chính là anh đấy. Chỉ cần nhớ lại hôm anh nghe lén chuyện cô sắp chuyển nhà với Ah Ran mà nổi trận lôi đình là t/b sợ đến mức chẳng dám nói tiếng nào. Tính cô với anh lại giống nhau, nói lý qua lại thế nào cũng sẽ cãi nhau to, rồi lỡ giận nhau luôn thì mấy ngày cuối cùng còn được ở chung với anh và mọi người nhất định sẽ buồn kinh khủng.

Yoongi | Tôi... và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ