Hoa anh đào nở rộ đầu xuân, cơn gió lướt ngang mang hương thơm của nhánh hoa gần đó chạm vào đầu mũi để lại chút dư vị ngọt ngào. T/b mỉm cười, cô ngắm nhìn màu hồng phấn khoe sắc trước mặt rồi khẽ nghiêng đầu, để cơn gió ấy cũng khẽ chạm vào từng lọn tóc đen nhánh của mình.
Mùa xuân đã đến rồi, và hoa chính là sứ giả báo cho con người biết điều đó. Đôi chân nhún nhảy tại chỗ, chờ đợi trước khung cảnh phố phường xinh đẹp thế này chưa bao giờ làm cô phát chán cả.
- Em đang ở đâu?
- Bên ngoài, có anh đào đang nở này, Yoongi.
Anh có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích ấy vang vọng bên tai, 'anh đào có nở thì làm sao đẹp bằng nụ cười của em lúc này được'.
- Mới sáng sớm mà đã đi dạo phố để ngắm hoa à? Thà đi ngắm anh có khi đẹp hơn.
Cô khì cười, tới giờ lý sự của quý ngài Min rồi.
- Em có hẹn mà. Không hẳn là đang dạo phố đâu, đang đứng đợi người đó thì đột nhiên anh gọi.
- Hả? Ai? Tên nào?!!
- Thiệt tình, lại nổi cơn ghen tuông gì đó. Em có hẹn với bạn mà. Đi ăn bánh óc chó.
- Gì?!!!
- Thế nên giờ mới đang đứng đợi trước cửa hàng óc chó ngon nhất Seoul đây này.
Cô nói mà không giấu được sự phấn khích khi mùi vị ngọt bùi béo ngậy đang tỏa ra ngất ngây từ phía trong cửa hàng, dù điều đó chỉ đang làm người yêu dấu của cô bắt đầu tức điên lên thôi.
- Ai?!! Anh hỏi em đang đi với ai?!!
- Ah, anh cũng biết người đó mà, là----
- T/b à!!!
- Hoseok!!!
Cô vẫy tay vui mừng, cậu trong bộ đồ đơn giản nhưng ko kém phần sành điệu nhanh chóng chạy tới. Nụ cười luôn nở trên môi.
- Cậu ấy đến rồi, em cúp máy đây. Tạm biệt anh, Yoongi.
- Gì?!! K-Khoan đã!!
Bíp!
Cú điện thoại đã kết thúc chóng vánh như thế, và trên gương mặt trắng mịn như trứng mới bóc vỏ ấy bắt đầu xuất hiện vài nếp nhăn.
- Jin-hyung. Hopie ra ngoài từ khi nào vậy ạ?
- Khoảng nửa tiếng trước thì phải, lúc chú mày vừa rẽ vào phòng vệ sinh ấy.
- Thằng nhóc có nói đi đâu không?
- Hình như là đi chơi với bạn, còn nói là ăn óc chó nữa.
Jin vừa đánh bóng lại bộ chén dĩa mới mua, vừa thỏa mãn mấy câu hỏi kiểu như tra khảo của cậu em. Suga chặc lưỡi, cảm giác như anh vừa bỏ lỡ mất một tập quan trọng của cả bộ phim mình đang theo dõi vậy.
- Sao thế? Sao tự dưng lại hỏi về Hobie?
- ...T/b... cô ấy đang đi chơi với thằng nhóc ấy.
- Thế thì có gì đâu, hai đứa nó thân với nhau mà. Chú mày ghen tuông vớ vẩn rồi đó.
Jin không biết nên mới nói thế thôi, nhất là chuyện Jhope cũng có tình ý với t/b. Anh thì chẳng thể nào tỏ ra không quan tâm được, dù bản thân cũng chả rõ mình chính xác là đang khó chịu và bực bội chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tôi... và em
Fanfic《 Chỉ những kẻ được yêu thương mới học được cách yêu thương người khác. Và dù nó thật kỳ lạ, thì đó cũng là cách họ thể hiện tình yêu của mình.》 • 1st longfic • Angst, romance, psychology, slice of life. • Start: 17/09/16 End: 12/04/20