Một tuần sau đó, mọi thứ đều diễn ra như bình thường. Bangtan đã không đến tìm cô, và t/b cũng nhanh chóng không có thời gian để mà suy nghĩ về chuyện đó.
Chỉ còn một tuần nữa... là đến ngày giải tỏa rồi. Và đó cũng là ngày cuối cùng cô bắt buộc phải dọn nhà đi.
Bao nhiêu nỗ lực đều không đem lại kết quả. Số tiền t/b dành dụm được chẳng thể tìm ra một chỗ ở vừa phải. Cô rối trí cả lên, thời gian càng trôi đi cô càng lo lắng.
Cô... sẽ không có chỗ ở mất... Đến lúc đó phải làm sao đây...?
- ...T/b... T/b!!
- Ah! Dạ?!
Cứ lo suy nghĩ nên tâm trí cô đang thơ thẩn trên mây, nghe ai đó gọi tên t/b liền giật mình quay lại.
- Chị Ji Ah gọi em nãy giờ đấy, em không nghe thấy à?
- Dạ vâng... Em... Em sẽ qua đó ngay...
Cô chạy đến chỗ bàn làm việc của Ji Ah, trưởng phòng kế hoạch vẫn đang chăm chú nhìn vào màn hình.
- Chị... gọi em ạ...?
- À... tại có chút việc thôi. Bản kế hoạch hôm nay em đã làm xong chưa?
- Dạ rồi ạ... để em gửi qua cho chị ngay.
- Ừ, mà Bang PD đang tìm em đấy. Ngài ấy vừa mới gọi cho chị bảo rằng nhờ em chạy qua phòng PD-nim có chút chuyện.
- Dạ?
Cô bước ra, đóng cánh cửa phía sau lưng lại. Sao đột nhiên Bang PD lại muốn gặp cô chứ? Không lẽ... đã có chuyện gì đó nghiêm trọng xảy ra sao...?
T/b lắc đầu, sẽ không có chuyện gì đâu. Mà dù có... cô cũng không thể đoán ra được đó là chuyện gì. T/b đành bước tiếp, nhanh chóng tới phòng của PD-nim.
- Cháu chào ngài ạ...
Cô cúi đầu lễ phép, Bang PD liền ra dấu mời cô ngồi xuống. Tâm trạng ông ấy đang rất vui vẻ, điều đó cũng làm cho t/b nhẹ nhõm đi phần nào.
- Không biết... ngài gọi cháu có chuyện gì không ạ...?
- T/b này, công việc mới... vẫn ổn cả chứ?
- Dạ vâng... - Cô nhỏ nhẹ đáp.
- Tự dưng cháu lại muốn chuyển bộ phận khác, làm ta cũng rất bất ngờ. Không lẽ công việc của quản lý khó khăn đến vậy sao?
- Dạ... chuyện đó...
- Mà thôi, dù gì đó cũng là quyền của cháu. Miễn sao công việc đang làm phù hợp với mình là được rồi...
- ...Dạ...
- Ta nói vào vấn đề chính luôn nhé. Cháu ra đây đi.
Ông bỗng ra hiệu cho người đang ngồi đợi ở phía góc khuất của căn phòng kia. Một cô gái bước ra, với mái tóc màu hạt dẻ cùng thân hình đầy đặn. Cô nở nụ cười tỏa sáng, hai lúm đồng tiền như tô điểm thêm cho gương mặt khả ái ấy.
- Giới thiệu với cháu, đây là Im Ah Ran. Cô ấy sẽ là quản lý mới của Bangtan.
- Dạ?! Quản lý mới ạ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tôi... và em
Fanfiction《 Chỉ những kẻ được yêu thương mới học được cách yêu thương người khác. Và dù nó thật kỳ lạ, thì đó cũng là cách họ thể hiện tình yêu của mình.》 • 1st longfic • Angst, romance, psychology, slice of life. • Start: 17/09/16 End: 12/04/20