Tình yêu có thể ví như một loại nam châm đặc biệt. Dù cùng cực hay đối cực, cả hai cũng đều sẽ bị hút vào nhau bởi lực mang tên là định mệnh. Và thay vì mỗi cực chỉ chỉ về hướng Bắc hay Nam, thì cả hai sẽ lại chỉ nhìn về duy nhất một hướng mà thôi. Đó chính là tương lai của hạnh phúc mà họ đang nắm giữ.
...
Ngày cuối cùng của năm, từ sáng là Bangtan đã phải rời khỏi nhà để đi diễn tập cho màn trình diễn đêm nay. T/b thì phải hoàn thành cho xong mớ báo cáo còn tồn đọng để kết thúc năm cũ. Cô quần quật làm việc từ cả ngày hôm qua tới giờ, thức khuya đến 2 giờ sáng, chỉ ngủ có vài tiếng rồi lại thức dậy làm tiếp ngay, liên tục không ngơi nghỉ.
- Vậy bọn anh đi đây, nhờ em trông nhà nhé.
Jin cùng mọi người đã chuẩn bị bước ra khỏi cửa, xe của anh quản lý thì đã đổ cách đó không xa, thế là cô không thể ra tiễn tới tận cổng nên chỉ có thể đứng ở trong nhà mà tạm biệt mọi người thôi.
- Đồ ăn thì anh đã nấu sẵn rồi, chỉ cần hâm lại là xong. Ở nhà nhớ khóa cửa cẩn thận đấy.
Vì đây là lần đầu tiên cả nhóm để cô một mình ở nhà cả nguyên một ngày nên Jin cứ bồn chồn lo lắng. Có lẽ việc cô từng bị kẻ xấu hãm hại đã vô tình làm anh ám ảnh mất rồi.
- Em biết mà, anh cứ an tâm. Sẽ không có chuyện gì đâu ạ.
- Noona! Em đi đây ạ! Tối sẽ lại về chơi với noona! *Bé bánh nở nụ cười răng thỏ*
- Em cũng sẽ cố gắng về sớm! Chị nhớ ở nhà đợi em nha! *V cười toe toét*
Cô cũng cười đáp lại, xoa đầu cả hai cậu nhóc. Jungkook với V cứ tủm tỉm mãi thôi, Jimin thấy thế lại càng thấy buồn cho thằng bạn của mình hơn.
- Tớ đi đây, t/b.
94line bước ra, mỉm cười thật tươi rồi vẫy tay chào cô. Như đợi mọi người dần tản đi hết, anh mới rón rén tiến lại.
- Tối nay 10 giờ nhé, em không được trễ hẹn đâu đó. Vừa diễn xong là tôi sẽ tới chỗ hẹn ngay.
- Ừ, tôi biết mà. Anh đã nói câu này lần thứ 20 rồi đấy. - Cô khì cười.
- Chỉ sợ em quên thôi, tối gặp nhau nhé, ở nhà ngoan nha, cô nhóc à.
Anh vỗ nhẹ đầu cô, rồi cũng vui vẻ rời đi. Cố gắng giữ nguyên khuôn mặt không chút biểu cảm ấy cho đến khi anh đi mất hút, t/b mới nở nụ cười hạnh phúc.
Cô chạy vào nhà, khóa trái cửa lại. Nhanh chóng ôm chiếc laptop từ trong phòng ra, vươn vai một cái, khởi động các ngón tay rồi bắt đầu cuộc chiến.
"Cố lên! Trước 3 giờ chiều là phải xong cả đống báo cáo này!"
Với ý chí quyết tâm đó, t/b trong chớp mắt đã hoàn thành mọi thứ. Cô thậm chí vừa ăn vừa làm, liên tục và thuần thục như một cái máy. Loáng một cái cả chồng báo cáo đã nhanh chóng được giải quyết.
"Xong!!"
Cô hí hửng tự thưởng cho mình một cú nhảy học lỏm từ Jhope, phấn khích đóng laptop lại rồi chạy biến vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tôi... và em
Fiksi Penggemar《 Chỉ những kẻ được yêu thương mới học được cách yêu thương người khác. Và dù nó thật kỳ lạ, thì đó cũng là cách họ thể hiện tình yêu của mình.》 • 1st longfic • Angst, romance, psychology, slice of life. • Start: 17/09/16 End: 12/04/20