- Sao tự dưng noona lại muốn nói chuyện riêng với Suga-hyung nhỉ?
Nhâm nhi cây kem giòn tan vừa mới mua ở cửa hàng tiện lợi gần đó, Jimin cùng mọi người đang ngồi đợi ở sảnh dưới của công ty.
- Chắc chuyện gì đó liên quan tới công việc chứ gì. Suga chẳng phải là producer của buổi concert này sao? *Jin đáp*
- Nhưng cả RapMon-hyung và Hopie-hyung cũng là producer mà. Sao không gọi cả hai anh ấy ra luôn? *V xen vào*
- Em cũng thấy vậy, với lại giờ cũng đã tối rồi. Với tính cách của noona thì sẽ không bàn chuyện công việc sau giờ làm đâu. *Jungkook cũng thêm vào*
- Argh!! Ai mà biết chứ!! Mấy đứa tò mò thế sao không ra hỏi đi?! Cứ nói hoài anh bực mình quá!!
Đang ngồi nghiên cứu mấy món ăn trên mạng mà cứ bị bọn nhóc làm phiền nên chẳng mấy chốc Jin đã nổi đóa. Anh đột nhiên tức giận làm cả đám ai cũng giật mình. Khẽ nuốt nước bọt, mấy đứa nhỏ quyết định thôi không nói nữa. Dù thế vẫn còn V ngoan cố.
- Em... chỉ thắc mắc nên mới hỏi thôi mà...
- V à... *RapMon lắc đầu ra hiệu* Chắc có chuyện gì đó quan trọng cần bàn gấp với anh ấy thôi, mọi người không cần lo quá đâu.
Nhóm trưởng trấn an nên không ai nói nữa. Chỉ có Jhope, cậu vẫn đang ngồi nhìn ra phía bên ngoài kia. Bóng dáng cả hai người vẫn hiện ra thật rõ trên nền cửa kính.
- Em gọi tôi ra có chuyện gì không?
Suga nghiêng đầu, có chút tò mò khi một cô gái như t/b lại có hành động kỳ lạ như thế này. Cô quay người lại, thẳng thắn đối diện với anh.
- Vì có chuyện... cần nói.
- Hả?
Cô đưa mắt nhìn vào trong, chắc chắn là sáu người kia không hề nghe thấy. Nhận ra được điều đó, anh chợt mỉm cười.
- Gì đây? Quan trọng đến mức không thể để các thành viên biết à?
- Tôi... làm thế là vì muốn tốt cho anh thôi.
- Được rồi. *Anh đứng thẳng lên* Em nói đi, chuyện gì?
T/b lại có chút lưỡng lự, cô đang cố gắng suy nghĩ xem nên nói như thế nào là tốt nhất. Suga nghiêng đầu, nhìn dáng vẻ đó của cô.
- T/b?
- ...
- T/b?
- Anh trai anh... đã đến đây.
- ...?!
- Anh ấy đã đến công ty và nói là muốn được gặp anh.
Nét mặt Suga liền thay đổi, anh cau mày lại, giọng nói trong chớp mắt liền đổi tông.
- Chuyện đó... có thật sao?
- Đúng thế. - Cô gật đầu.
- Lúc nào?
- Mới sáng hôm nay.
- Ở đâu?
- Ở... ngay sảnh của công ty.
Anh lại im lặng, nét mặt cực kỳ khó chịu. Những gì Suga đang nghĩ... cô thực không thể nào biết được.
- Vậy là... em đã gặp anh ấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tôi... và em
Fanfiction《 Chỉ những kẻ được yêu thương mới học được cách yêu thương người khác. Và dù nó thật kỳ lạ, thì đó cũng là cách họ thể hiện tình yêu của mình.》 • 1st longfic • Angst, romance, psychology, slice of life. • Start: 17/09/16 End: 12/04/20