“Kim Luân Pháp Vương?!”
Thanh âm của Dương Quá đúng lúc kéo suy nghĩ của Thiệu Đường trở lại, con ngựa chậm rãi bước về phía trước, cách đó không xa có mấy bóng người đang chuyển động lên xuống, một mình Kim Luân Pháp Vương bị vây ở giữa, chung quanh là một đoàn người Hoàng Dung, có hơn sáu người.
Dương Quá khó hiểu, không biết Hoàng Dung ở đâu mời tới hai cứu binh, nhưng nhìn thân thủ, hai người kia cũng không thể gọi là cao thủ, võ công chỉ có thể xem là bình thường. Sáu người cùng hợp lại vây công Kim Luân Pháp Vương, lại không chiếm được chút tiện nghi nào, ngược lại còn bị đối phương chiếm ưu thế.
“Là Lục Vô Song và Trình Anh.” Thiệu Đường liếc mắt một cái đã nhìn ra hai người kia là ai, một người bạch y một người thanh y, không phải Lục Vô Song và Trình Anh thì còn ai vào đây? Vì thế cười nói với Dương Quá.
“Nga?” Dương Quá cẩn thận quan sát, quả nhiên đúng vậy, chân bạch y nhân kia hơi khập khiễng, đúng là nữ tử mà mình đã cứu lúc trước, hình như tên Lục Vô Song, “Vẫn là Thiệu Đường thông minh.”
“Vuốt mông ngựa.” Thiệu Đường ném cho y một ánh mắt xem thường, thấy Dương Quá không có ý xuống ngựa, nói: “Ngươi không đến hỗ trợ sao?”
“Ngươi muốn hỗ trợ?” Dương Quá hỏi lại, “Theo ta, sáu người bọn họ chỉ có thể duy trì hai nén hương.”
Thiệu Đường bĩu môi, “Ngươi tên này thật hư hỏng, muốn chờ đến lúc bọn họ kiệt sức sao? Đáng tiếc, bây giờ Hoàng Dung có thai, đợi đến khi sáu người đó đánh mệt mỏi thì thực lực của Kim Luân Pháp Vương vẫn như thường. Lấy một mình ngươi đối phó với Kim Luân Pháp Vương, rất nguy hiểm. Không bằng hiện tại giúp họ một lần, với thực lực của bảy người, miễn cưỡng có thể thắng, dù sao cũng là mười bốn tay!”
“Cũng đúng!” Dương Quá vươn tay điểm nhẹ lên chóp mũi người trong lòng, cười nói, “Nghe Thiệu Đường là đúng nhất. Vậy ngươi ngoan ngoãn ở đây chờ ta.”
Lời vừa dứt, hai chân Dương Quá đã mượn lực, thả người nhảy xuống ngựa, xoay thân, đáp xuống mặt đất. Thiệu Đường nắm dây cương ngồi trên lưng ngựa, nghe thế gật đầu, nhìn Dương Quá lắc mình, như quỷ mị mà gia nhập vòng chiến.
Bảy người đang khổ chiến bỗng có một thân ảnh tiến vào, không khỏi cả kinh, sau khi thấy rõ người đến, quả nhiên biểu tình không giống nhau.
“Quá nhi!”
“Chàng ngốc!”
Hoàng Dung nhất thời cao hứng, nàng vốn tưởng rằng mấy người các nàng sẽ thua, nhưng thấy Dương Quá đến đúng lúc thì thật cao hứng, có Dương Quá hỗ trợ, trận chiến này thắng bại ra sao còn phải xem lại!
Lục Vô Song cũng cao hứng, sau lần chia tay kia nàng đã thật lâu không gặp Dương Quá, không biết vì sao, nàng luôn nhớ đến người này, luôn nghĩ khi nào mới có thể gặp lại y. Lục Vô Song trăm triệu lần cũng không ngờ có thể gặp lại Dương Quá dưới tình huống này, hiện tại Dương Quá vận một thân bạch y, đúng là y phục mà Quách Tĩnh chuẩn bị sau Anh Hùng Đại Hội, thật vừa người, thể hiện hết vẻ anh tuấn tiêu sái của y, càng thêm tuấn lãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá vỡ truyền thuyết
Teen FictionTác giả: Vân Quá Thị Phi Thể loại: Đam Mỹ, đồng nhân Thần Điêu hiệp lữ, cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE Trans: QT Edit: Tiểu Hân + hoshiblood Beta: Tiểu Hân Số chương: 102 (hoàn) Từ chương 1 tới chương 84 là Tiểu Hân edit còn từ chương...