Chương 100: Nhẫn

1.3K 75 3
                                    

“Lý Mạc Sầu ! Ngươi đây là có ý gì?!” Thiệu Đường nhăn mày, không hiểu được cậu đã đắc tội với nàng lúc nào khiến nàng lại ngăn cản cậu.

“Ngươi không thể đi qua, hiện tại……”

“Nguyên lai Lý đạo trưởng ở nơi này.”

Lý Mạc Sầu còn chưa nói xong, tiếng người khác xen vào, một bóng đen chợt lóe, Thiệu Đường nhìn người đứng chặn trước mặt, quả nhiên đúng là Gia Luật Tề.

Gia Luật Tề mắt phượng cong thành một đường, cười cười, nói: “Thật sự là không nghĩ tới Lý đạo trưởng lại ở nơi này. Nếu không chê, mời ngài cùng chúng tôi trở về Tương Dương……. Bất quá, hiện tại làm phiền Lý đạo trưởng tránh đường, nhường chúng vãn bối một chút.”

“Gia Luật Tề, Dương Quá đâu?” Thiệu Đường gặp Gia Luật Tề mà không thấy Dương Quá, trong lòng không khỏi căng thẳng, vội vàng hỏi.

“Đừng nóng vội.” Gia Luật Tề cười cười, nói: “Vừa rồi ở Trùng Dương cung ta không có gặp Dương Quá, nhưng lại nhìn thấy điêu huynh . Theo ý tứ của điêu huynh, Dương huynh hẳn là ở phía sau đi.”

Thiệu Đường nghe hắn nói như thế, không khỏi thở dài.

Gia Luật Tề bỗng nhiên không đầu không đuôi nói: “Ngươi nếu thật sự đau lòng Quách nhị tiểu thư, thật sự đem nàng coi là đồ đệ, vẫn là đừng để cho nàng hãm quá sâu.”

Những lời này thật là hắn đối Lý Mạc Sầu mà nói .

Lý Mạc Sầu cả kinh, nói: “Ngươi mắt nhìn không tồi.”

“Cái cái gì!” Quách Phá Lỗ vốn nghe hồ đồ, nhưng rất nhanh đã phản ứng được, lập tức cả kinh thiếu chút nữa nhảy dựng lên, kêu: “Gia Luật Tề ! Ngươi nói gì vậy! Nhị tỷ…… Là đồ đệ của nàng?! Làm sao có khả năng như thế?!”

Quách Phá Lỗ đối với Lý Mạc Sầu cũng chỉ biết sơ sơ, cậu gặp nàng chỉ một lần lúc hòa giải, hơn nữa bình thường nghe giang hồ nói về xích luyện tiên tử Lý Mạc Sầu đều là võ công cao cường  tâm ngoan thủ lạt. Hơn nữa Võ Đôn Nhu và Võ Tu Văn cùng Lý Mạc Sầu   có cừu oán, tự nhiên sẽ không nói lời hay về nàng, cho nên Quách Phá Lỗ đối Lý Mạc Sầu ấn tượng không thế nào tốt được. Hơn nữa, Lý Mạc Sầu mười sáu năm trước đột nhiên lánh đời, qua ba năm sau lại tái xuất giang hồ, cũng không ai biết được nàng đi đâu.

Thiệu Đường cũng giật mình kinh ngạc, Quách Tương là đồ đệ Lý Mạc Sầu ……

“Bảo bối, việc này không kỳ quái.” Gia Luật Tề cười điểm điểm chóp mũi Quách Phá Lỗ, bộ dáng kinh ngạc của thiếu niên thực làm cho người ta muốn khi dễ a khi dễ, nói: “Bằng không, võ công Nhị tỷ ngươi vì sao so với ngươi tốt hơn nhiều như vậy ? Hai người các ngươi tư chất vốn tương đương nhau, chẳng qua, Quách nhị tiểu thư có Lý đạo trưởng truyền thụ võ công của cổ mộ phái, tự nhiên so với ngươi mạnh hơn một chút .”

Quách Phá Lỗ còn chưa từ khiếp sợ khôi phục bình tĩnh, Thiệu Đường   cũng đồng dạng là khiếp sợ nói không nên lời. Gia Luật Tề lại vô tâm không phế cười, nói: “Vừa mới bắt đầu ta còn cảm thấy có điểm kỳ quái, bất quá võ công Quách nhị tiểu thư hiện tại tám phần là của cổ mộ phái, nay lại tái kiến Lý đạo trưởng liền biết mình đoán không sai.”

Phá vỡ truyền thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ