Chương 46: Hiểu lầm thật nhiều

2K 128 15
                                    

“Quách bá bá!” Dương Quá nghe xong lời của Quách Tĩnh thì cả kinh, hắn thật sự muốn gả Quách Phù cho mình? Ngày đó Dương Quá cùng Thiệu Đường ẩn thân trên đại thụ, cũng có nghe qua Quách Tĩnh cùng Hoàng Dung thảo luận về việc này, nhưng Dương Quá không coi đó là thật, nghĩ mình chỉ là nốt nhạc đệm mà thôi, Hoàng Dung cho đến giờ cũng không thích mình không phải sao, sao có thể gả Quách Phù cho mình? Huống chi Quách đại tiểu thư khinh thường mình như thế, sao có thể gả nữ nhi cho một người như mình vậy?

Nhưng hiện tại Dương Quá không thể không tin, Quách Tĩnh đứng trước mặt phần đông anh hùng, lớn tiếng công bố việc vui: muốn gả ái nữ của mình làm thê tử Dương Quá.

Hoàng Dung không phản đối, ngược lại còn có vẻ cao hứng, Dương Quá có thể đánh bại đoàn người Kim Luân Pháp Vương, mình đã không còn bất mãn gì với y. Mà Quách Phù cũng không phản đối, đỏ mặt, xấu hổ vùi đầu vào lòng mẫu thân, không dám nhìn Dương Quá.

Còn Dương Quá sắc mặt tái nhợt, vội vàng nói, “Quách bá bá, ta…”

Một câu “Ta không thể thú Quách Phù” còn chưa kịp nói ra, Tiểu Long Nữ bên cạnh bỗng ngắt lời: “Quá nhi sẽ không thú nữ nhi của ngươi.”

Lời này vừa nói ra lập tức khiến Quách Tĩnh ngây ngẩn, Hoàng Dung hơi nhíu mày, rồi nghe Tiểu Long Nữ nói tiếp: “Ta thích Quá nhi, muốn làm thê tử của Quá nhi, Quá nhi đương nhiên sẽ không thích nữ nhi của ngươi, cũng sẽ không thú nữ nhi của ngươi làm thê tử.”

“Này…” Quách Tĩnh lại sửng sốt, hắn biết Tiểu Long Nữ là cô cô Dương Quá, không ngờ nàng lại nói muốn làm thê tử của Dương Quá, nói thẳng như vậy.

Mọi người xung quanh nhỏ giọng nghị luận, nhưng tất cả đều không biết quan hệ của Dương Quá và Tiểu Long Nữ, chỉ nói quan hệ giữa Tiểu Long Nữ và Dương Quá không đơn giản, Quách Tĩnh mạo muội gả nữ nhi cho Dương Quá, có lẽ vì thế nên Tiểu Long Nữ mất hứng.

Mà việc này khiến diễn viên chính là Dương Quá giật mình, vốn tin tức Quách bá bá muốn gả nữ nhi cho mình đã khiến người khác kinh ngạc, nhưng sau đó cô cô lại nói muốn làm thê tử của mình?! Dương Quá nhất thời không phản ứng được, y có chút nghi ngờ tai của mình, mình có nghe lầm không.

Hoàng Dung thấy Dương Quá không phản bác, lông mày càng thêm nhíu chặt, hỏi: “Dương Quá, ngươi… ngươi có muốn thú Phù nhi làm thê tử không?” Hiện tại nàng rất không cao hứng, hoặc phải nói là tức giận.

“Ta không thể!” Dương Quá thật vất vả mới theo kịp tình huống, không chút suy nghĩ, lắc đầu nói: “Dương Quá hiểu ý tốt của Quách bá bá và Quách bá mẫu, nhưng ta chỉ xem Quách Phù là muội muội, không phải… không phải loại tình cảm này. Ta không thể thú Quách Phù!”

“Ngươi! Dương Quá! Ngươi, ngươi!” Sắc mặt Quách Phù lập tức từ đỏ biến thành trắng, cắn răng nói: “Ngươi! Bổn đại tiểu thư chẳng lẽ không xứng với cái bánh bao đất như ngươi!”

“Phù nhi!” Quách Tĩnh lập tức ngăn lại.

Tâm tình Tiểu Long Nữ lại rất tốt, nàng nghe thấy Dương Quá nói không muốn thú người khác làm thê tử, cảm thấy thực cao hứng, không khỏi hé miệng cười.

Phá vỡ truyền thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ