Chương 68: Tiếp tục hỗn loạn

1.2K 90 13
                                    

Gia Luật Tề chật vật đặt chén trà xuống, câu nói đó thật kinh thiên động địa, vô số ánh mắt lập tức hướng về phía Thiệu Đường, tất cả đều rất ngạc nhiên.

Dương Quá không chút suy nghĩ kéo Thiệu Đường ra phía sau mình, kiên quyết nói: “Không được!”

Gia Luật Tề sờ mũi, may mà không ai rảnh chú ý đến dáng vẻ chật vật lúc nãy của hắn, nếu không thì thật mất mặt. Chiết phiến trong tay “xoạt” một tiếng mở ra, khẽ phe phẩy mấy cái, không thể không thừa nhận diễn biến ngày càng phấn khích. Công Tôn Chỉ đã chạm trúng nghịch lân của Dương Quá, thật giống như con hổ bị giẫm phải đuôi. Đừng nhìn Dương Quá luôn có vẻ lơ đãng không để ý chuyện gì, mỗi lần y tức giận thì rất đáng sợ. Nếu gọi là “Tây Cuồng” thì hơi quá, nhưng chữ “cuồng” này, Dương Quá không hổ danh đâu!

Khóe miệng Thiệu Đường run rẩy, bây giờ hắn rất muốn chạy lên đánh người, nhìn ta dễ ức hiếp như vậy sao?!… thất bại…

Công Tôn Chỉ cười lạnh, nếu nói thích hay không thích, hắn chỉ thích mỹ nhân mà thôi, nếu đều là mỹ nhân, vậy thì không gì là không thể. Nếu nói đến ghét hận, hắn rất ghét cái tên Dương Quá này. Không vì sao cả, vì hôn thê của mình luôn miệng nói thích người này, yêu người này?!

“Thế nào, đáp ứng, ta sẽ để Liễu muội đi, hơn nữa hai tay dâng giải dược!” Công Tôn Chỉ châm chọc nhìn Dương Quá.

Dương Quá nắm chặt tay, tiếng “rắc rắc” vang lên, tức giận đến nỗi toàn thân phát run, mắt phượng nheo lại, lạnh nhạt nói: “Muốn giữ người lại thì phải xem ngươi có bản lĩnh đó hay không!”

“Dương Quá.” Thiệu Đường suy nghĩ một lát, kéo tay y nói nhỏ: “Gọi cô cô của ngươi đến đây, chúng ta đi. Vấn đề giải dược Quách bá bá của ngươi có thể giải quyết, chỉ là hơi phiền phức mà thôi, nhưng nếu hiện tại cứ tiếp tục thì sẽ càng phiền phức.”

“… Được.” Dương Quá im lặng, không hiểu vì sao Quách bá bá lại có giải dược, nhưng Thiệu Đường đã nói như thế thì đương nhiên có đạo lý của hắn nên y đồng ý.

“Cô cô, mau tới đây, chúng ta đi.”

“… Không.” Ánh mắt Tiểu Long Nữ dời khỏi người Dương Quá, gương mặt ảm đạm, nàng thấy hành động thân thiết kề tai nói nhỏ của hai người họ vừa rồi, một người vô cùng tuấn lãng, một người xinh đẹp anh khí, quả nhiên… rất xứng đôi không phải sao? … Quá nhi của nàng dường như chưa từng làm những động tác thân thiết như vậy với nàng, từ trước đến nay đều rất cung kính…

Tiểu Long Nữ lắc đầu, đôi mắt đã không còn hơi nước, khô khốc nhìn chằm chằm mặt đất, nàng không thể chịu đựng mà hai người kia được nữa, quá chói mắt, chói mắt đến nỗi khiến tim nàng đau đớn, “Ta không đi, ngươi đi đi, đi rồi thì vĩnh viễn đừng tìm ta nữa… ta, ta không muốn tái kiến Quá nhi, để… để không phải cảm thấy khó chịu và đau lòng… ta đã đáp ứng gả cho Công Tôn cốc chủ, tuy… trong lòng ta không có hắn, nhưng ta vẫn sẽ gả cho hắn…”

“Cô cô!” Dương Quá nhíu mày, y thật sự không hiểu… “Cô cô, ngươi đang làm gì vậy?! Không thích thì vì sao lại đáp ứng?!”

Phá vỡ truyền thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ