Chương 3: Suy nghĩ về ngươi...

4K 247 73
                                    

Trừng mắt! Thiệu Đường trừng mắt nhìn Lục Vô Song thần tình đỏ bừng, kêu lên một cái. Lục Vô Song đại quẫn, tự biết mình đuối lí nhưng vẫn hét lên: "Ai bảo ngươi nhỏ nhắn và yếu ớt như vậy! Còn có khuôn mặt này, giống nữ nhân đến bảy phần!" Nàng lúc nãy thật sự nhìn không rõ, ánh trăng lại không sáng, trong mông lung đại khái cũng nhìn thấy nhân ảnh này, một bộ dáng nhỏ nhắn và yếu ớt, hơn nữ còn có ngũ quan tinh xảo xinh đẹp ...

Giận! Thiệu Đường tức giận đến thiêu mi, thật muốn thưởng cho nàng mấy cái đấm. Ghét nhất là khi người khác nói mình giống nữ nhân, vóc dáng của mình không cao, nhưng cũng được một thước bảy mươi lăm a! "Ngươi! ..."

"Ta cái gì? Thực đúng là chưa từng thấy qua nam nhi nào như ngươi vậy!" Lục Vô Song thấy hắn tức giận đến đỏ cả mặt mày, đắc ý nói, "Đúng không, đầu đất." Nói xong quay đầu hỏi Dương Quá.

Dương Quá nhếch miệng cười, cũng không thể phủ nhận, người trước mặt thật sự rất đẹp, có thể nói là đẹp hơn cả Lục Vô Song ... hoặc là nói ... đẹp giống như cô cô, đem đến một cảm giác phiêu lượng. Ánh trăng mông mông lung lung chiếu lên trên người, nhuộm lên một ánh sáng trắng bạc, càng tôn thêm làn da trắng nõn của thiên hạ trước mắt, ngũ quan như tranh vẽ, cơ hồ được vẽ đến vô cùng khéo léo, cái cằm hơi nhọn, làm người ta có một cảm giác nhu hòa nhẹ nhàng lại khoan khoái, một chút cũng không cảm thấy cay nghiệt.

Dương Quá đánh giá thật kĩ Thiệu Đường, không khỏi nhíu mày, nương theo ánh trăng có thể nhìn thấy trên cái cổ thon dài là dấu tay xanh tím, hiển nhiên chính là dấu vết mình lưu lại do bóp cổ hắn khi nãy. Ấn ký màu xanh tím, được in trên một khối bạch ngọc không tỳ vết, thật chói mắt.

"Cổ của ngươi ..." Ma xui quỷ khiến, Dương Quá khẽ nâng tay, chỉ chỉ cổ của Thiệu Đường, bỗng nhiên có chút khó mở lời, "Cổ của ngươi ... có khỏe không ..."

"..." Không nói gì, cái gì gọi là cổ của ngươi có khỏe không? Lỗi dùng từ, lỗi dùng từ! Thiệu Đường thân thủ sờ sờ cổ của mình, có chút đau, bất quá cũng không thấy được gì.

"Hơi bầm ..." Dương Quá cũng ý thức được lời nói của mình bị lỗi, vì thế vội bổ sung.

"Không sao ..."

Thiệu Đường thấy bộ dáng có chút áy náy của đối phương, cũng không so đo, vừa muốn mở miệng nói chuyện, Lục Vô Song bên cạnh đã đánh gảy, "Đầu đất! Ngươi quan tâm hắn làm gì? Chúng ta còn không biết rõ hắn nữa!" Nói xong liếc mắt nhìn Thiệu Đường, "Dẫn Lí Mạc Sầu đến, suýt nữa hại chết chúng ta ..."

"Ngươi cái xú nha đầu!" Thiệu Đường không chút khách khí cắt đứt lời nói của nàng, "Ngươi đừng có vu oan, cùng Lí Mạc Sầu có thâm cừu đại hận là ngươi, người Lí Mạc Sầu đến giết cũng là ngươi, liên quan ta cái rắm! Lại nói, suýt chút hại chết các ngươi? Nếu hại chết, cũng là ngươi làm hại!"

Tức chết lão tử! Thiệu Đường nhíu màu, Lục Vô Song này đúng thật là điêu ngoa, giống như trong sách viết, không bao giờ nhận tội về mình, nếu Quách Phù xếp thứ nhất, nàng chắc chắn sẽ vững vàng đứng ở vị trí thứ hai!

"Ngươi!" Mày liễu của Lục Vô Song thiêu thiêu, tức giận đến môi cũng run rẩy, thấy xương sườn đã được nối tốt, không phải rất đau, đứng dậy vọt đến trước mặt Thiệu Đường, nâng tay lên, muốn cho hắn một cái tát.

Phá vỡ truyền thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ