Chương 57: Thẳng thắn

1.6K 100 6
                                    

“Thiệu Đường?” Dương Quá gắng gượng giữ lại Thiệu Đường, không cho hắn trốn, nhưng do thân thể chưa hồi phục, vừa vươn tay thì trước mắt lập tức tối sầm, tiểu thiên hạ đã nhân cơ hội chạy ra khỏi phòng. Dương Quá nhíu mày, y nhìn ra Thiệu Đường dường như biết chuyện gì đó, không phải cố ý muốn tránh né mình, nhưng không hiểu vì sao hắn lại phải tránh đi.

Thiệu Đường và cô Ngốc ra ngoài, Lục Vô Song và Trình Anh cũng đi theo, chuẩn bị làm cơm tối.

Dương Quá nhận thấy cảm giác choáng váng đã bớt một chút, mượn lực đứng lên, cảnh vật trước mắt lập tức xoay mấy vòng. Y bất chấp tất cả, cất bước ra khỏi phòng… Rất không thích ánh mắt né tránh của Thiệu Đường, ánh mắt đó, tựa như chỉ cần nhìn vào sẽ không thể thở nổi nữa, tim như bị ai đó nhéo, không đau đớn, nhưng còn khiến người khác khó chịu hơn đau đớn.

“Ta thấy ngươi vẫn nên thành thành thật thật nằm ở đây một lát. Lấy thể lực hiện tại của ngươi, nói không chừng chưa chạy được hai vòng của phòng này đã xỉu. Hoàng Dược Sư thấy Dương Quá choáng váng lung lay mấy cái, nhưng không qua đó dìu y, chỉ mở miệng nói.

Nhíu mày! Dương Quá phản cảm nhíu mày, y hiện tại căn bản không muốn nghe người khác khuyên bảo, cũng nghe không vào, dùng sức lắc đầu, muốn nhanh chóng quên đi cảm giác choáng váng này, tiếp tục bước ra cửa.

“Quả nhiên là tên tiểu tử không coi ai ra gì.” Hoàng Dược Sư thấy thế không giận ngược lại mỉm cười, nâng tay, đặt lên vai Dương Quá, dùng sức kéo, mở miệng nói tiếp: “Quả nhiên có mấy phần ngông cuồng.”

Dương Quá vốn đã lảo đảo, bị dùng sức kéo, căn bản không thể đứng vững, “phanh” một tiếng, bị đối phương vứt thẳng lên giường, va chạm vào giường khiến lưng phát đau. Lông mày Dương Quá nhíu chặt lại, thở không ra hơi.

“Hình như ngươi rất để ý người vừa ra ngoài lúc nãy?” Hoàng Dược Sư hưng trí vén vạt áo, ngồi xuống ghế trúc, không nhanh không chậm nói.

Dương Quá thở ra một hơi, cố gắng điều hòa hô hấp, đương nhiên đã không còn sức tiếp tục đứng lên, đành thả hai tay, nằm trên giường, sau đó lại không cam lòng liếc mắt nhìn cửa phòng nửa mở, từ đầu đến cuối không phản ứng với câu hỏi của Hoàng Dược Sư.

“Thú vị.” Hoàng Dược Sư thấy phản ứng khinh miệt của đối phương, cũng không nổi giận, cười nói: “Ngươi thật thú vị. Trước kia nghe Dung nhi nói, con người Dương Quá ngạo mạn lại hết sức khinh cuồng, quả nhiên là vậy.”

“…” Người trên giường nhắm mắt lại, tựa như đang ngủ.

“Nghe nói…” Hoàng Dược Sư tiếp lời: “Ngươi ở trước mặt đông đảo các anh hùng từ chối hôn sự mà Quách Tĩnh đặt ra?”

“…” Dương Quá im lặng một lát, thản nhiên mở miệng, “Vậy thì sao?” Y biết Hoàng Dược Sư là phụ thân của Hoàng Dung, là ngoại công của Quách đại tiểu thư, nhưng, vậy thì sao?

“Hảo hảo!” Dương Quá vốn cho rằng hắn sẽ tức giận, nhưng nào ngờ Hoàng Dược Sư lại cười lớn, nói: “Tên tiểu tử ngốc Quách Tĩnh kia, đến bây giờ vẫn ngốc như vậy, không hỏi người khác trước đã có kết luận chắc chắn, khiến nhiều người chê cười.”

Phá vỡ truyền thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ