Quách Phá Lỗ nhíu mi, không biết vì sao lại tức giận, đưa khủy tay đánh vào cằm Gia Luật Tề, rồi cố đẩy hắn ra.
Gia Luật Tề bỗng nhiên ăn đau, sửng sốt một chút, nhìn thấy đối phương đẩy mình ra lui về sau, sợ cậu không cẩn thận mà té xuống liền đưa tay chết trụ cổ tay cậu.
“Gia Luật Tề !” Quách Phá Lỗ dùng sức cố thoát ra, nói “Ta không muốn nghe ngươi nói những lời này!”
Gia Luật Tề sửng sốt một lát, trên tay lại không có thả lỏng, lôi kéo cổ tay người nọ, lại lập tức giật mình, như hiểu được cái gì, nhưng lại càng cười thêm kiêu ngạo.
“Ngươi!……”
Hắn cười làm Quách Phá Lỗ tức đến đỉnh điểm, tức giận đến sắc mặt đỏ bừng, đáng tiếc võ công không bằng Gia Luật Tề, tránh không được hắn, quát: “Không cho cười! Ta……”
Gia Luật Tề không đợi hắn nói xong, cánh tay vừa thu lại, đem cậu ôm lại. Đang trên nóc nhà, vốn rất khó để giữ được thăng bằng, Quách Phá Lỗ lại bị hắn kéo mạnh, không giữ được thăng bằng, lảo đảo hai bước, một trận choáng vàng liền ngã vào trong lòng đối phương. Mũi bị đập mạnh vừa chua xót vừa đau, nước mắt liền thiếu chút nữa xuống dưới.
Quách Phá Lỗ vừa muốn phát tác, liền cảm thấy một cỗ nhiệt khí phun bên tai, ngưa ngứa, không tự giác run rẩy, chợt nghe đối phương mang theo ý cười trêu tức, nói “Bảo bối là không muốn nghe ta nói cái gì?”
“…… Ngô!” Quách Phá Lỗ cau mày, còn chưa có nói gì, Gia Luật Tề lại đột nhiên một tay đè gáy cậu, tiến lại gần, không nói hai lời liền cúi đầu hôn xuống.
Quách Phá Lỗ hoảng sợ, giật mình mở to hai mắt, trong nháy mắt choáng váng, càng miễn bàn việc phản kháng, trong óc chỉ cảm thấy “Ong ong”.
Cả người cậu nóng lên, người như nhũn ra không còn chút sức lực. Chờ thời điểm Quách Phá Lỗ bỗng nhiên có chút thanh tỉnh, mới giật mình giác chính mình toàn thân xụi lơ bị đối phương áp đảo trên nóc nhà, hai tay còn gắt gao ôm lấy hai vai Gia Luật Tề.
Trên mặt “Đằng” một tiếng càng thêm đỏ, Quách Phá Lỗ lập tức tưởng đẩy hắn ra, lại không đủ lực. Đang lúc cậu vừa thẹn vừa giận, Gia Luật Tề lại nhân cơ hội khai mở khớp hàm cậu, đem lưỡi đưa vào……
“Ngô!” Quách Phá Lỗ cả người run lên, trên mặt cơ hồ đỏ như xuất huyết, hai tay đẩy người ra, cả người cương cứng.
Gia Luật Tề phượng mắt khẽ loan, giống như tâm tình vui vẻ, cẩn thận đoạt lấy môi người dưới thân, chậm rãi hôn.
Quách Phá Lỗ cảm thấy mình giống như hít thở không thông, vừa mới bắt đầu là quên hô hấp, lúc sau lại bị đối phương điên cuồng xâm lược làm cho không thể hô hấp. Muốn giãy dụa, nhưng gần như sức nặng toàn thân Gia Luật Tề đều đặt trên người hắn, căn bản là không thể động đậy.
“…… Hô –” đôi môi kia bỗng nhiên rời đi, một ngụm không khí bỗng nhiên tiến vào, Quách Phá Lỗ lập tức thở hổn hển, lại nghe người phía trên cười khẽ một tiếng.
Gia Luật Tề một bàn tay chống đỡ thân thể, nhìn người dưới thân không ngừng thở dốc. Mắt đối phương hồng hồng, tràn ngập nước, tựa hồ còn chưa có tìm lại được tiêu cự, mê mang nhìn mình, đôi môi sưng đỏ khép mở rung động thở dốc, hai tay vẫn đang nắm chặt lấy áo mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá vỡ truyền thuyết
Teen FictionTác giả: Vân Quá Thị Phi Thể loại: Đam Mỹ, đồng nhân Thần Điêu hiệp lữ, cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE Trans: QT Edit: Tiểu Hân + hoshiblood Beta: Tiểu Hân Số chương: 102 (hoàn) Từ chương 1 tới chương 84 là Tiểu Hân edit còn từ chương...