Vệ Đường còn đang chi chi ngô ngô không biết nên trả lời thế nào, bỗng cảm giác có người đụng mạnh vai mình, giương mắt nhìn thì thấy mấy tên đạo sĩ đang vội vội vàng vàng chạy vào, thần sắc kinh hoảng đến bên cạnh Quách Tĩnh, nhỏ giọng nói mấy câu.
“Di?” Thiệu Đường không khỏi hưng phấn, người của Toàn Chân Giáo đến báo tin, báo tin gì, đương nhiên là báo cho Quách Tĩnh, đoàn người của Kim Luân Pháp Vương đã đến rồi!
“Sao đột nhiên lại cao hứng?” Dương Quá trông thấy bộ dáng vui mừng lộ rõ của Thiệu Đường, khó hiểu hỏi.
Thiệu Đường cười trộm, “Có người tới phá hoại.” Nói xong lại vỗ vai Dương Quá: “Đến đến, Dương đại hiệp, đã đến lúc mời ngươi xuất thủ rồi!”
Dương Quá càng nghe càng mơ hồ, bỗng nhiên nghe thấy một trận tiếng kèn, không ngừng phát lên thanh âm “Ô ô”. Quách Tĩnh hơi nhíu mày, lập tức đứng lên, Hoàng Dung cùng phu thê Lục trang chủ bên cạnh cũng đứng dậy, theo Quách Tĩnh ra đại thính. Nhất thời tất cả các anh hùng hào kiệt đều theo ra cửa xem náo nhiệt.
Thiệu Đường vội vàng muốn xem Kim Luân Pháp Vương có bộ dáng thế nào, cũng đứng lên, liền bị Dương Quá giữ chặt, ấn ngồi lại trên ghế. Gia Luật Tề bên cạnh hỏi: “Dương huynh, Thiệu huynh, các ngươi không đi xem?”
“Gia Luật huynh cứ đi trước.” Dương Quá không đợi Thiệu Đường lên tiếng đã nói.
Gia Luật Tề gật đầu đáp ứng, cùng Gia Luật Yến và Hoàn Nhan Bình ra ngoài xem náo nhiệt.
“Sao lại không ra xem?” Thiệu Đường khó hiểu.
“Vì sao phải xem?” Dương Quá không đáp mà hỏi ngược lại.
Hắc tuyến… Thiệu Đường không khỏi liếc mắt xem thường… Quả nhiên, đại hiệp luôn không giống với người khác. Bất quá, ngẫm lại, trên sách cũng có viết đại hiệp không nhất định là người cuối cùng đi ra… Đây không phải gọi là… làm dáng chứ?
Vì vậy Thiệu Đường cũng yên tâm ngồi xuống, nhưng luôn rướn cổ lên nhìn ra bên ngoài, đáng tiếc người vây xem quá nhiều, đông nghịt, chỉ có thể thấy một đoàn đang đứng, căn bản không biết bên ngoài đang diễn ra chuyện gì. Tiếp đó liền nghe thấy đám người nhốn nháo lên. Thiệu Đường đối với Anh Hùng Đại Hội này thì quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn, tuy rằng không nhìn thấy nhưng có thể đoán được tám chín phần, ba người Kim Luân Pháp Vương, Hoắc Đô và Đạt Nhĩ Ba nhất định muốn đoạt chức vị minh chủ võ lâm này.
“Cổ bị dài ra rồi này.” Dương Quá nhìn Thiệu Đường cố gắng rướn cổ, bộ dáng trông thật vất vả, không khỏi chế nhạo: “Muốn vào giúp vui sao? Ngươi không biết võ công, cẩn thận mình hí hửng ra ngoài rồi lại gặp tai họa.”
“Đương nhiên muốn!” Thiệu Đường không chút do dự trả lời. Đây chính là Anh Hùng Đại Hội, thời hiện đại sao có thể thấy được cảnh này chứ. Cuối cùng nịnh nọt nói: “Không phải có ngươi hay sao. Võ công của ngươi tốt như thế, ta còn sợ bị thương?”
“Điều này cũng đúng.” Dương Quá không thèm khiêm tốn, bộ dáng vờ như đây là sự thật, gật đầu.
Thiệu Đường trong lòng thầm liếc mắt xem thường… Thật đúng là tự sướng mà. Lúc này bên ngoài phi thường ồn ào, mọi người không nhịn được la hét cổ vũ. Thiệu Đường biết tình huống hiện tại ở bên ngoài nhất định là Lỗ Hữu Cước không địch lại Hoắc Đô, Hoàng Dung liền ra tay đánh bại Hoắc Đô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá vỡ truyền thuyết
Teen FictionTác giả: Vân Quá Thị Phi Thể loại: Đam Mỹ, đồng nhân Thần Điêu hiệp lữ, cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE Trans: QT Edit: Tiểu Hân + hoshiblood Beta: Tiểu Hân Số chương: 102 (hoàn) Từ chương 1 tới chương 84 là Tiểu Hân edit còn từ chương...