Chương 4: Bởi vì không có tiền

3.5K 223 6
                                    

Sửng sốt, Dương Quá nghe xong không khỏi sửng sốt, lập tức đổi thành một bộ dáng cợt nhả, tựa hồ thực chuyên chú mà nhìn chằm chằm lại Thiệu Đường.

“… Sao thế?” Vốn đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình, nhưng vô luận là ai thì bị nhìn chằm chằm suốt mấy phút như thế cũng sẽ cảm thấy sợ hãi, Thiệu Đường cảnh giác nhìn Dương Quá, hỏi.

“Nga.” Dương Quá đáp như không đáp, lại tiếp tục nhìn, nói: “Ngươi suy nghĩ về ta hết nửa ngày, ta không thể không nhìn ngươi đến mỏi cả hai mắt, như vậy mới công bằng a.”

“Không phải …” Thiệu Đường lập tức biện giải, vốn đã buộc miệng nói ra, ai mà ngờ chứ? Nhưng ngẫm lại hình như vừa rồi mình đã nói là mình suy nghĩ về y.

Khóe miệng run rẩy, nở nụ cười xấu hổ, Thiệu Đường nói: “Hiểu lầm, ta không …”

“Nhưng lúc nãy ngươi vừa mới nói, đừng biện giải a.” Dương Quá không đợi hắn nói hết, đã tiếp lời, “Không quan hệ, ngươi cứ việc suy nghĩ nhiều về ta cũng tốt, để mỹ nhân suy nghĩ về mình, cũng không mệt.”

Tốn hơi thừa lời! Thiệu Đường thực muốn nhào về phía y cắn một cái, gì mà lão luyện trầm ổn, quả nhiên vẫn chưa thấy rõ thực chất, nguyên lai là một tiểu thí hài miệng dẻo lưỡi dai a. Thiệu Đường tức giận a, cái gì gọi mỹ nhân? Hắn là suất ca! Khi ở hiện đại, người nào dám nói như thế, đều bị hắn hung hăng giáo huấn. Trong lòng tất cả mọi người đều rõ ràng, cái gì gọi là “mỹ” a, “phiêu lượng” a, “xinh đẹp”a, đều không thể nói trước mặt Thiệu Đường.

Thiệu Đường hung hăng trừng mắt liếc Dương Quá, suy nghĩ thật lâu thật lâu, cuối cùng vẫn rút ra kết luận không cần cùng Dương Quá động thủ, muốn giáo huấn người mà bị người giáo huấn lại sẽ rất không tốt. Bất quá …

“Hừ, tiểu thí hài, không phải như ngươi nghĩ đâu.” Thiệu Đường thưởng cho y một ánh mắt như đao. Cái này gọi là quân tử động khẩu bất động thủ!

Xem! Động tác cho củi trên tay Dương Quá dừng lại, xê dịch vị trí, kề sát bên Thiệu Đường, tỉ mỉ đánh giá Thiệu Đường thêm lần nữa.

Thật giống như muốn khoét một cái lỗ trên người hắn. Thiệu Đường bĩu môi, bị nhìn đến dựng cả tóc gáy, “Lại gì nữa đây!”

“Ta mới coi ngươi là tiểu hài tử.” Sau khi nhìn chằm chằm một lúc lâu, Dương Quá kết thúc bằng một câu nói nghiêm túc.

“Phi!” Thiệu Đường lập tức nóng nảy, “Tạch” một cái nhảy dựng lên, “Lão tử lớn hơn ngươi ba tuổi, lão tử đã hai mươi rồi!”

“…!…”

Lúc này Dương Quá lại nghiêm túc đánh giá thiên hạ trước mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn chỉ lớn bằng một bàn tay, dáng người mảnh khảnh, chỉ cao tới cằm của mình … Nhìn sao cũng thấy mới có mười sáu mười bảy tuổi, đánh chết y cũng không tin người bé nhỏ xinh đẹp này đã hai mươi tuổi, còn lớn hơn cả mình?!

“Hừ hừ ––“ Thiệu Đường thấy biểu tình kinh ngạc chấn động đến quên cả nói chuyện trên mặt y, tâm tình lập tức tốt lên, “Không biết ai là tiểu thí hài đây! Dương Quá tiểu đệ.”

Phá vỡ truyền thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ