Kabanata 9

446 13 0
                                    

Drake's POV

Pinatay ko yung tv at basta na lang hinagis ang remote kaya nadurog yun. Ang panget naman kasi ng mga palabas, puro balita tungkol sa mga nawawala at namamatay. Malilintikan sakin ang Blatarius sisters kapag nagpatuloy pa yan.

Lumabas na lang ako ng kwarto, pababa na sana ko ng hagdan ng makita ko si Sabina at Darius na naghahalikan sa baba. Lumitaw sa balintataw ko ang muka ng Shara na yun.

Nung araw na dapat itu-tutor ko sya, she was bleeding and trying to teased me. Hindi ko makontrol ang sarili ko sa pagkauhaw. Kakaiba ang halimuyak ng dugo nya. At nung lumapat ang labi ko sa leeg nya, instead of sucking her blood i want something more from her. I felt lusty, m body was burning. For vampires like me, it was normal. Normal ang makipagtalik kahit kanino, kahit sa bampirang nadaanan mo lang sa kanto. Cold blooded ang mga bampira at tanging pakikipagtalik lang ang tanging nagpapainit sa amin.

Isa lang naman syang ordinaryong babae pero bakit kapag nadidikit ako sa kanya pakiramdam ko napakahina ko?

I am the most powerful vampire in the earth! No one can make me feel weak!

I punch the wall at nagkaroon ng butas yun. Tumigil din si Sabina at Darius at nagulat sa ginawa ko. Bumalik na lang ulit ako sa kwarto ko. Kinuha ko ang cellphone at naglaro ng temple run para madistract at hindi na isipin ang babaeng yun.

Shara's POV

Sunday ngayon. And after attending mass naisipan ko muna tumambay dito sa playground. Naupo ako sa swing, naalala ko nanaman si Damien. Minsan na kasi kaming naglaro dito. Ako, si Damien at si Casey. Pero iba na ang pangalan nila ngayon, tulad ng kung paanong nag-iba na rin ang pagkatao nila.

I sighed. Tumingin ako sa langit.

*flashback*

Nasa labas kami ng terrace at nakatanaw sa ilalim ng bwan. Tumingin ako kay Damien para makita kung gano sya kaganda sa ilalim ng sinag ng bwan.

"Bakit?" tanong nya.

"Can you promise me one thing?"

Hindi sya sumagot at parang hinihintay ang susunod na sasabihin ko. Tumingin ako sa mga mata nya.

"Love me forever."

"You dont have to make me promise, im willing to love you for the rest of my entire immortality."

"Eeehhh! Just say promise." Panira ba ko ng moment? Ganda na ng speech nya eh noh.

Natawa sya.

"Ok, i promise i will love you forever."

I smiled and hugged him as i gazed the moon, nakasandal ako sa matigas nyang dibdib. He hugged me back.

"Shara."

"Hmm?"

"Promise me one thing?"

Ehh? Gaya gaya ng linya? Tumingin ako sa kanya.

"Never leave me, kahit na ipagtabuyan kita." tumingin ako sa mga mata nya.

Nararamdaman ko naman kung bakit nya ko tinataboy palagi. Dahil gusto nya kong protektahan kahit na ayaw nya na mawala ako sa tabi nya.

"I promise. Hindi kita iiwan."

"Saksi ang kalangitan sa mga pangako na binitawan natin." He said and i agree with that.

"I love you." He whispered and kiss my head.

BN Book2: SHADOW CREATURESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon