Kabanata 11

433 13 1
                                    

Shara's POV

Di ko namalayan kung anong oras na ko nakauwi ng bahay. Dumiretso agad ako sa kwarto at basta ko na lang hinagis sa kung saan man ang bag ko.

Lumapit ako sa may bintana at dumungaw sa langit. Ang daming stars, di ko napigilan at tumulo nanaman ang mga luha sa mata ko. Ang sakit naman kasi eh! Ang sakit magmukang tanga, ang sakit umasa sa wala.

"Siguro nga panaginip lang ang lahat, siguro nga hindi ka totoo. Siguro nga hanggang dun na lang yun. Tama na to, ang sakit na talaga umasa. Ayoko na Damien. Sorry kung hindi ko na matutupad ang pangako ko, kasi ilusyon lang naman lahat ng nangyari satin eh... It was just a beautiful nightmare that i'll cherish forever" tinakpan ko ang muka gamit ang mga palad.

~ ~

Lumipas ang mga araw at nilayuan ko na si Drake. Ayoko na ipagsiksikan pa ang sarili ko. Nahirapan ako sa una pero kinaya ko naman.

Nung unang mga araw ayoko talaga pumasok kung hindi nga lang ako bubuhusan ng malamig na tubig ni Mia hindi talaga ko babangon, minsan nilalaglag nila ko sa kama para lang maligo. tinatamad na ko sa buhay ko sa totoo lang.

Sa tingin ko nga mas lalo akong nadepressed dahil hindi umuwi si mommy nung pasko at bagong taon. Hindi kami nagcelebrate na tatlo. Wala, natulog lang kami. Dati hindi ako papayag na hindi icelebrate ang Christmas and new year pero ngayon wala akong pakialam. Ewan ko ba, parang wala nang saysay ang buhay ko. yung nanay ko hindi na ata ako naalala. Haist! Nakakaawa nga siguro talaga ko.

"Shara..." sisigaw sana si Mia pero natigilan sya nang makita nya ko na nakaupo sa tapat ng bintana.

"Gising kana pala bakit hindi kapa lumabas dyan? Mag-almusal na tayo tapos maligo kana. Hay naku naman! Kailangan ba talaga ipaalala ko sayo ang mga dapat mong gawin? Tumatanda ka ng paurong!" ang aga-aga nya mag sermon.

Tumingin lang ako sa kanya saglit tapos binalik ang tingin sa labas ng bintana. Tapos na kasi ang christmas break at pasukan nanaman.

Tinatamad nga ako pumasok eh. Makikita ko nanaman kasi sya. I sighed. Natatakot ako , baka kasi pag nakita ko nanaman sya bumalik yung lahat. yung nararamdaman ko... yung sakit. Pero naisip ko na dapat hindi ako magpa-apekto ng ganito. Dapat tuloy lang ang buhay.

Drake's POV

"Wag mo titigan baka matunaw, or worse baka mabigyan mo ng kakaibang sakit sa ulo" bulong sakin ni Kozani kaya tinignan ko sya ng masama. Kahit naman titigan ko sya o kung gamitin ko pa ang kapangyarihan ko sa kanya hindi sya tatalaban dahil soot nya ang singsing ng Guardian.

Nagtataka lang naman ako dahil hindi na talaga nya ko kinakausap, hindi na sya nagpapansin sakin. Nasaktan ba talaga sya sa nangyari noon? Bakit dati kahit anong pagpapahiya ang gawin ko hindi naman sya ganyan? Gusto ko basahin ang laman ng isip nya pero hindi ko nga magagawa sa kanya.

Dumating na yung prof namin kaya nagsitahimik na sila.

"Class, gusto ko lang ipaalala sa inyo ang ating camping sa Laguna"

Bullshit! bakit parang bumaligtad na ngayon? Ako na tong tingin ng tingin sa kanya.

"next week na yun class and i want you all to prepare. two days one night kayo dun" nagsulat si mam sa white board ng mga dapat dalhin.

"siguro masaya yun, they were all excited." puna ni Sabina sa mga classmates namin na hindi mapakali. Nag-iisip na sila kung ano ang dadalhin at kung anong mangyayari sa camping, at kasama na din sa iniisip nila ang pagme-make out with their boyfriends/girlfriends.

Maya-maya nagpadismiss na si mam, naunang lumabas si Shara. Lumabas na din ako at sinadya kong bungguin sya sa likod. Tumingin sya sakin..

"Tara na Ara" i mean kay Ara pala na nasa side ko.

Teka... wala manlang syang reaksyon na binunggo ko sya? Hindi manlang sya kinilig? Tumingin nga lang ako sa kanya dati abot tenga na ang ngiti nya.

"Nagpapansin kaba sa kanya?" lumingon ako kay Antoinette na pinagmamasdan si Shara na naglalakad palayo.

"Hindi!" naglakad ako palayo sa kanya. Bakit naman ako magpapansin? Mabuti nga at hindi na ko ginugulo ng Shara na yun eh.

"Sinungaling" Antoinette said mentally.

Ara's POV

ornias

Nandito ako sa kwarto at pinagmamasdan ang magandang muka ng taong sinaniban ko sa harap ng glass door ng cabinet nya. Naupo ako sa malambot nyang kama.

"ang ganda-ganda mo talaga Ara" hinaplos ko ang malambot kong pisngi.

"Sexy pa" bumaba ang kamay ko sa leeg papunta sa dibdib nya.

"Ang laki nito oh" sabi ko habang hinihimas ang malaki nyang dibdib. Hindi ako nagsuot ng bra, msikip kasi yun eh.

Ipinasok ko sa loob ng sando ang aking kamay, huminga ako ng malalim at pumikit. Akoy nag-iinit sa katawan mo Ara. Bumaba ang kamay ko sa kanyang pagkababae.

"Kay sarap mong makasiping" mahina kong sabi sa sarili.

tumingin ako sa harap ng salamin, i slid one finger inside and i could feel it. She's still a virgin, damn! Napatay sya ng hindi naranasan ang tunay na langit. Napangisi ako sa naisip. I thrust fast.

"Ara!" narinig ko si Mia na sumigaw.

I slid another finger and moaned. Natigilan ako when she threw the vase, pero mabilis kong sinalo yun. Ayoko magasgasan ang magandang muka ni Ara.

"Anong ginagawa mo?" galit na galit sya.

"Ano ba sa tingin mo?" nakangisi kong sabi. Binatukan nya ko.

"You... Your ..."

"F*cking myself" ako na ang nagsabi dahil parang diring-diri sya sa nakita nya kanina. Parang hindi sya nanggaling sa Infernus at nagmamalinis masyado.

"Tumigil ka sa kalokohan mo Ornias! Nakakadiri ka!"

"Baka naman naiinggit ka? Gusto mo tayong dalawa?" hinawakan ko ang balikat nya at tinignan sya ng may pagnanasa.

"Kadiri ka!" sabi nya at tinanggal ang kamay ko sa balikat nya at pinilipit.

"Kung gusto mong mag ganyan magkulong ka! Hindi yung nakabukas pa yung pintuan!" sabi nya sabay bitaw sa kamay ko at mabilis na lumabas. Kamuntik pang mabasag ang eardrum ko dahil sa pagbalibag nya sa pintuan.

I shook my hand, masakit yun ah. tumayo ako at lumapit sa harap ng salamin.

"hindi nya kasi naiintindihan ang nararamdaman ko. ako'y isang itim na anghel ngunit may taglay ding kahinaan at yun ay ang isang tulad ni Ara." i grinned evil and bit my lower lip.

A/N: Waahh! I don’t know what came to my head at bakit ganto ang kinalabasan ng UD ko. Hahaha >,< Pagpasensyahan nyo na ko please ^_^ Anyway, keep on reading… malapit na tayo makarating sa climax. Nyahahaha :D Ano ba talaga mangyayari sa dalawa nating bida? Di ko din alam, chos xD

BN Book2: SHADOW CREATURESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon