Hello Team William and Lucy. Taos puso po kaming nagpapasalamat sa mainit niyong suporta sa story. Salamat sa lahat ng nag-add ng mga stories sa kani-kanilang library at reading list at pati sa lahat ng mga bumoto, nag comment at syempre nagbasa, silent reader ka man, salamat ng sobra.
Bilang pasasalamat, we are launching the IFLAT SPECIAL CHAPTER Writing Contest open to all who would like to write, start writing, or keep writing dahil gusto rin naming matulungan kayong madevelop pa lalo ang inyong passion. Andyan na yan sa puso niyo, bakit di niyo I push?
PAANO SUMALI?
1. Dapat ay nabasa mo muna syempre ang kwentong ito para alam mo kung paano ito malalagyan ng special chapter. Maikli lang naman kaya kayang kaya yan.
2. Mas makabubuti kung i-add mo ang kwentong ito sa iyong library at reading list para lagi kang updated.
3. Gumawa ng special chapter ng kwento. Hindi limited ang theme. Pwedeng after ng kanilang kasal, buhay may asawa, sweet moments habang sila ay nagliligawan, paglilihi ni Lucy at iba pa. Ang importante ay ma-iconnect mo ang special chapter sa I Found Love at 32 at maging parte ito ng kwento mismo.
4. Minimum of 1,000 words and maximum of 3, 000 words. Taglish dapat.
5. Ang deadline ng submission ng entries ay hanggang March 30, 2023, 12 Midnight. I email ang entry niyo sa with the following info sa elyia.reyesgmail.com
UN:
Number of Words:
3 Sentence Summary about your chapter:
Short description about yourself
I-attach ang inyong word file document. Kung may mga pictures kayong gusto niyong gamitin at link ng multimedia ay i-send niyo na rin.
PAANO MANALO?
1. I-popost namin every week ang inyong mga entries. First come, first post ang mangyayari. Pagka submit ninyo ay ipopost na namin ito agad after reviewing.
2. Ang contest ay tatagal ng pitong buwan (napakahaba di ba?) para bigyan kayo ng pagkakataong ma promote ang inyong entry sa inyong mga kaibigan at makapag comment sila at bumoto rin. Sa June 22, 2023 i-aannounce ang mananalo at tatanggap ng exciting prizes mula sa amin at sa aming kaibigan.
ANO ANG PERKS NG PAGSALI?
1. Sa entry niyo na i-popost namin ay ilalagay ang inyong wattpad Username. Pagkakataon ito para magkaroon kayo ng exposure sa iba pang readers. Ang short description about yourself ay ipo-post din dito.
2. Ipopost ang update sa fan page ng LifeThoughts, twitter, FB group at sa blog site ng writer.
3. Pagkakataon para ma feature sa PLUMA.
MAY ISANG TATANGHALING CHAMPION at pwede tayong magkaroon ng collaborative work.
Lahat din ay may special prizes. =)
CRITERIA FOR JUDGING
Content: 30%
Creativity: 30%
Mechanics (Organization, Grammar, Spelling) 25%
Kilig Factor: 15%
TARA SALI NA KAYO!
Maraming salamat muli. Wag niyong kalimutang I-add sina Lucy Robinsons at William Robinsons para sa inspirational messages.
BINABASA MO ANG
I Found Love at Thirty Two
ChickLitWARNING: Read at Your Own Risk I am 32, single, no boyfriend since birth. At my age, I also have thoughts of falling in love, (I did once but ended not so well) of being loved by someone I love, having a family to call my own. I guess though...