A/N: WAAAAH kahit finals week namin sinubukan ko talaga mag UD Salamat sa mga nag, message sa akin na na hook at nagustuhan niyo ang book ko ^_^ Sobrang na aliw ako at na-push niyo akong mag UD. Hehe
STELLA
'Meet me in the Gym after school' Taena talaga tong si Kendall x.x Hindi niya man lang e-eexplain kung bakit. Yan tuloy hindi na ako naka focus sa lection. Gulong gulo ako sa sinabi niya!
Last period nga pala namin ito, at classmate ko dito sina Jacob at Kendall pero ewan nag skip sila ata eh.
"Umm...Hey Stella right?" tanong ng isang babae sa likod ko. Tumango lang ako sakanya. Strange naman nakipag usap siya sa akin. Eh hindi nga kami magkakilala eh.
"Pakopya naman ng notes mo tsaka yung answer sa sheet natin kahapon" -__- Kaya naman pala eh. "Sige na please, paki dali baka mahuli tayo eh" Grabi naman tong si ate, dalian ko pa daw.
Maka asta parang may pinapatagong notes sa akin eh x.x La na akong choice kundi binigay ko na lang sa kanya. Mabait kasi ako.
*****
*KRRRRRRRIIIIIIIING* WAAAAH Bell na yan! Dismissal. Meaning i have to go to the Gym. Huhu. Kinakabahan ako. Pumunta muna ako ng locker ko para i-drop off ang kabundok-bundok kung libro.
"Stella, ride gusto mo?" Napatingin ako kung sino ito.
"KYAAA! DANIELLA! GOOD TIMING KA HUHU! SAMA KA SAKIN Dali!!!" Sasalita pa sana siya pero agad ko naman kinaladkad ito papuntang gym, Hello? Just in case madaming ipagawa sa akin ang unggoy, atleast may kasama ako nu. Hehe.
Meron akong state witnessed sa mala-abnormal niyang plano!
Pero ano kayon? Ano ang sukli ng kwentas?
Kinakabahan na ako!
ALEX
Ini-skip ko muna ang basketball practice, syempre may susunduin ako dito sa airport.
Ito na naman ako, bumabalik ang tuwa at Sigla dahil sa wakas makikita ko na din siya. After 2 Years man. 2 years!
Si Kimberly Mae Dizon. Ang girl childhood bestfriend naming apat. Parang ate na turi ng tatlo sa kanya, pwera ako. Dahil siya na din ang naging first love ko. Galing South Korea siya ngayon. Doon kasi siya nag-aaral at may business ding inaasakaso. Medyo mahaba haba ang love story namin, sakali ko ng ikwekwento dahil nakikita ko na ito lumalabas ng airport.
Lumapad hanggang tenga ang ngiti ko.
Ang saya saya ko makita siya. Mahawakan at makayakap, ang tagal kong naghintay.
"Lex!!!!!" Sigaw niya habang patakbo siyang palapit sa akin. "Gosh! I've miss you so much!!" sabi niya habang tinaas ang shade niya. Grabi! Hanggang langit talaga ang ngiti ko ngayon.
"I miss you too Kim. I can't wait to spend more time with you." I held her waist palapit sa akin at niyakap siya ng mahigpit. "Waaah ! I-i c-cant breath" kumalas ako slowly ang gave her a warm smile.
"Lets go? Theyre waiting" she nod and made our way to the parking lot.
"Ano whats new? Are my boys still causing trouble?"
"As always." Natatawa kung sabi at tumango naman siya.
"Same old , same old The breakers"
Napacurb yung labi ko sa sinabi niya. "Actually, not that the same..Medyo may nag iba."
Binigyan niya ako ng blank look. "Basta youll see." Sabi ko kay kindat sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Ultimate Heartthrobs & Me
Teen Fiction" Tahimik ang buhay ko. Reyna ako ng pagiging nobody sa boung mundo. Sustento na ako dun! Masaya na ako! Subalit lahat nagbago dahil nagkross ang landas ko sa pesteng 'The breakers' na yun!! Isang grupo ng apat na lalaki na naghahari sa loob ng cam...