KENDALL's POV"Sunday 02:39 PM
Paris, France" There he is." sinundan ko ang daliri ng officer kung saan tinuro niyang nakaupo si Alex sa gilid ng desk.
" Thank you." tumango ito at naglakad na palayo. I stood for a second. I had to blink twice.
Umiling ako sa nakikita ko ngayon. Unbelievable. Si Alex ba talaga ito? He looks like hell, worse than hell actually. Teka ano paba mas worse sa hell? Tss. Basta mukha siyang gago, yun yon.
Kung hindi tinuro ng police officer, siguradong hindi ko siya mamumukhaan.
Messy longer hair, baggy clothes, at hindi pa naka shave ang ulol.
Lets hope he doesn't smell just as bad as he looks -.-
Palapit ako sa kanya at napa smirked ito nung nakita niya ako. As I go near him, mas lalong nakita ko ang mukha niya. Parang hindi siya si Alex, ang good boy ng grupo namin.
The hell?
Ba't may mga pasa ito?
" My knight and shining armor!" sabi niya tapos niyakap ako.
Agad ko siyang tinulak because this kid is oozing alcohol. Naligo ba siya sa alak?
He hit rock bottom na talaga.
" Did you miss me bro?" sarcastic niyang sabi habang nakangiti.
I gave him a blank expression. I'm trying to hold my anger. Dahil baka madagdagan ko ang mga pasa sa mukha niya, isa pa nasa police station kami. But the hell nagawa niya parin maging sarcastic at tumawa sa sitwasyong to.
Tssk.
" Lets go." agad akong nagsimulang lumabas sa police station.
Nakakatawa lang. Never in my imagination na ako pa ang mag ba-bailed out sa lalaking to. At si ALEX pa mismo. Si Alex, ang matinong ulol sa aming apat ang unang nakatapak sa presinto, sa FRANCE PA! Who would've thought?
Look how the tables have turn. Siya pa itong nauna ikulong sa amin.
Pasalamat siya at may connections kami embassy.
" What fck is wrong with you?" sinigawan ko siya kaagad pagkalabas namin. Kahit mukhang galit na ako, naka smirk lang siya akin.
" Wala man lang welcome hug? Haha!" komag nato.
" Kung pwede lang ha? Kung pwede ma explain mo sa akin anong pumasok sa utak mo para gawin mga yun?" I know he felt so betrayed by the woman he loves, pero hindi sapat yun para gumagawa ng kagaguhan.
He is Alex for god's sake. Si Alex na kelan man hindi magawang maiturok buntot ng hamster gamit ang tinidor nung bata kami when Ginno dared him. Sa halip ina-dopt pa niya ito.
Alex na taga payo sa walang kwentang mga plano namin nung bata pa kami.
Look a him now, he looks soulless, reckless and helpless.
It has been months eversince nung sinundan niya si Kim dito sa Paris, he flew from Korea pero he found out sa Paris pala ito all this time.
Hindi namin alam kung anong nangyari sa kanilang dalawa, I heard rumours how Kim is engaged with another guy, pero hindi kami naniwala dun. We thought public exposure lang yun. After that last video call we got from him, we thought he didn't give up.
Pero habang patagal naging suspicious na kami nina Jacob at Ginno kung bakit hindi na niya kami kinikibuan. Ni text or mga tawag namin hindi na niya sinagot. Laking gulat na lang namin na kahit magulang niya hindi alam kung saan siya.
BINABASA MO ANG
The Ultimate Heartthrobs & Me
Teen Fiction" Tahimik ang buhay ko. Reyna ako ng pagiging nobody sa boung mundo. Sustento na ako dun! Masaya na ako! Subalit lahat nagbago dahil nagkross ang landas ko sa pesteng 'The breakers' na yun!! Isang grupo ng apat na lalaki na naghahari sa loob ng cam...