GINNO
Lalapit na sana ako para upakan ang mukhang uod nato, pero may nakauna na sa akin.
"Eh gagu ka pala eh! Dadamay mo pa kaibigan ko!!" sigaw ni Jacob pagkatapos niyang nasuntok ito sa pisngi.
Nanggigil ang mukha ni Jacob sa naka ngising itchura ni Geoff, susuntok ulit sana siya pero agad kung pinigilan.
"Ginno bitawan mo ako! " kinuha niya kamay ko nakahawak sa kanya. "Hoy ikaw Geoff ah, pag may problema ka sa amin, gagu! Wag mo idamay ang iba dito!!" galit niyang banta.
Naiintindihan ko naman si Jacob, kaso mali ginawa niya, madami sila para hamunin namin mga to'
Nakapaligid sila sa amin, malalaki pa ang katawan ng mga panget na to.
"Kami na bahala" sabi ng isang kalbo, nakita ko mga kapwa nilang unggoy palapit sa aming tatlo kasama ang matalim nilang tingin. Sinasabi na nga ba eh. Tsk. Napatingin ako kay Alex, susuntukin na sana siya pero agad akong nakalapit para upakan ang unggoy.
Ilang segundo pa ay lahat na sila mismo pinaligiran kami. Sampung lalaki, malalaki ang katawan.
TAENA. Tinignan ko si Alex, at alam kung kabado na ito kaya lumapit ako sa harap niya.
*booogsh* nakatanggap si Jacob ng suntok at sumugod ako dun para gumante sa lalaki. *Boogsh* si Alex naman. LECHE. Kung pwede lang ihati katawan ko para matulungan mga to gagawin ko. kaso hindi mag isa lang ako eh! Bwesit.
Nakita ko may tao sa likod ko, susuntukin niya sana ako pero agad akong nakailag.
*Boogsh* napahiga siya sa sahig.
*Boogsh* sa likod ko galing ang tunog.
Pinagsusuntok ni Jacon isa isa sa kanila, pero kahit malakas siya, hindi niya makaya dahil mas madami sila.
"Auh!!" lumingon ako at nakita kung nakahiga na sa sahig si Alex.
Leche ang lalakas ng mga to!
"Fck!" Ilang segundo si Jacob nadin sumunod sa sahig.
Napamura ako. I stretch my neck ng palapit sila sakin. "Paano ba yan, isa laban sa sampu." masiglang sabi ni Geoff habang nilalaro kamao niya. Ulol! Pasalamat lang sila, wala si Kendall dito.
Pinalibutan nila ako, tinignan ko sina Alex at Jacob, may nakabantay sa kanila kaya suminyas na lang ako na 'wag na sila pumunta dito' baka mapahamak lang lalo sila.
Susugud na sana ako ng may dalawang lalaki humawak sa likod ko at lumapit naman ang dalawa dahilan para masuntok ako na walang kalaban laban.
*Boogsh* Leche! Ang gwapo kung mukha!
Sinusubukan kung kunalas sa hawak nila at gantihan ang mga ugok. Pero dahil sa dami nila, isa-isang suntok natanggap ko sa likod at harap. Napahiga ako sa sahig at patuloy nila akong sinipa.
Sheet. Ang sakit na ng katawan ko. PUCHA mga to'
"Oh? Akala ko ba malakas ka, ikaw pa naman kanang kamay ni Kendall noon. " he bend down at hinakawan ako sa mukha "Wala ka na pala eh!" sabi niya at tumayo, sinubukan kung gumalaw, pero feeling ko paralyze na ata ako. My body fcking hurts. Hindi sila patas lumaban. Kaya pala ang kampanti nila kasi mga mga sasquatch silang kasama.
Mga unggoy na to!Nakabwelo ako at akmang sisipain na sana ako ni Geoff kaso nakailag siya. Susugurin na niya sana ako...
"Isip bata ba kayo O mga duwag?"
BINABASA MO ANG
The Ultimate Heartthrobs & Me
Teen Fiction" Tahimik ang buhay ko. Reyna ako ng pagiging nobody sa boung mundo. Sustento na ako dun! Masaya na ako! Subalit lahat nagbago dahil nagkross ang landas ko sa pesteng 'The breakers' na yun!! Isang grupo ng apat na lalaki na naghahari sa loob ng cam...