DJ was extremely happy with what happened earlier between him and Kathryn.Damn! He was like a high school boy who just received the word YES to the girl he's courting.
Confessing his love to Kathryn just slipped in his mouth and he got scared for a bit when he said that dahil baka magalit o di kaya naman ay hindi siya sagutin ni Kathryn. The feeling for rejection frightened him.
But to his luck and surprise, she muttered those three magic words in return. That made his heart melt. Finally they were able sealed their hidden feelings. Kaya naman ay di mapawi ang ngiti sa labi niya. Gusto pa sana niyang makasama si Kathryn pero sumama na ito kay Trina na pumasok sa kwarto nila para makapag-shower na.
Fuck! Nang nakita niya kanina ang suot na bikini ni Kathryn ay gusto tuloy niyang hilain ito pabalik sa hotel at ikulong ito sa kwarto. She could be his death. Kathryn was unaware of how she made him sin. She's so effing hot and innocently sexy. Kung pwede lang niya itong yapusin at angkinin ay ginawa na niya. His manhood has been dying to be inside her. Kinikilabutan tuloy siya sa sobrang attraction niya sa dalaga. Eventually he and Kathryn will come to that point pero ayaw niyang madaliin ito. Even if how much he wanted her ay nangingibabaw pa rin ang respeto niya sa fianće niya. And besides he respected her father so much at alam niyang malaki ang tiwala nito sa kanya. Definitely, she's still a virgin. Alam niya iyon noong una pa lang niya itong nakita. He has ways to tell if a woman is a virgin or not. He's been on that game for a long time kaya naman it's not hard for him to tell who is who and who is not.
"Your turn, dude.."
Naputol ang pag-iisip niya ng lumabas mula sa shower si Marco. Tapos na itong maligo kaya naman ay tumayo na siya saka pumasok sa banyo.
Isinalang niya ang kanyang sarili aa napakalamig na tubig. He needed to cool himself off. Everytime na naiisip niya si Kath ay mas lalong lumalakas ang will niyang makasama ang dalaga.
Damn! He's starting to miss her again. Kung hindi lang nakakahiya kina Trina at Marco ay malamang iginiya na niya si Kath sa isang kwarto. Not that he want to do something she wouldn't like. Her mere presence is enough for him. Gusto lang niyang laging nasa tabi niya ito. Laging makasama niya hindi nawawala sa paningin niya. He never wanted anyone as much he wants her. Ganito na ba katindi ang pagkagusto niya sa dalaga?
"Grabe yung scene nyo kanina ha?" napamulagat si Kathryn sa turan ni Trina sa kanya ng kalalabas pa lang niya sa banyo.
Bigla tuloy siyang namula. Was her bestfriend referring to her and DJ's kissing scene in the water earlier? Shocks! Napanuod kaya nito at ni Marco?
"Wha-what are you talking about, Trins?" Maang maangan niyang tanong rito.
Trina just rolled her eyes on her at sala nangingiti na para bang may kung ano ito roon.
"Kayo ni DJ. Yung mga titigan niyo gosh! Parang ako ang natutunaw sa inyong dalawa." bulalas pa ito.
Pinigilan niyang mapangiti saka nakahinga siya ng maluwag. Buti na lang it was not what she thought it was.
"Kayo din naman ni Marco ah? Looks like you two were getting along well kanina." ganti niya rito.
Muli ay nag-blush ang kaibigan niya.
"No, it's not what you think it is, Kath. We are just having a conversation just to ease the awkwardness..." ani ni Trina.
"Okay, buti naman kung ganun, bes.." sabi na lang niya.
BINABASA MO ANG
Destined to Love You
FanfictionStandard in life are no use when you are really destined to someone God made it perfect for you. Life isn't about colors and rainbows. Life is about surviving when I mean surviving, it is being happy while you are trying to survive. A man willing to...