"Are you happy, Love?"naramdaman ko ang pagpulupot ng mga braso ng asawa ko sa aking bewang.Yes, asawa ko. DJ and I got married 1 week ago at hanggang ngayon ay hindi pa rin ako makapaniwalang Mrs. Daniel John Ford na ako. Nakakatuwang isipin na sa mga pinagdaanan namin ni DJ ay kami pa rin sa isa't-isa.
Our wedding could be considered as one of the grandest wedding of the year since napakadaming inimbitahang importanteng bisita lalong-lao na sa side ni DJ.
There were people who belonged to the high society, celebrities and of course, people who were from the business world. Big time talaga. It was actually DJ's parents idea at nasorpresa na lang ako ng makita kong halos mapuno ang simbahan kung saan kami ikinasal ni DJ.
I never thought I would be walking down the aisle with so much contentment and happiness in my heart that time. Kahit pa hindi ako nagawang ihatid ni Daddy sa altar at nandoon lang siya sa harapan kung saan naghihintay rin sa akin dahil sa hindi pa niya kayang tumayo at lumakad.
I was so saddened at the thought of him not being with him kapag ibinigay na niya ako sa taong mapapangasawa ko but then I full understand the situation. Ang mahalaga ay nandoon si Daddy at nakikita ako. He may not able to say how happy he is for me pero ramdam ko sa puso ko na masayang-masaya siya sa nangyayari sa buhay ko ngayon.
When I looked at DJ's face habang papalapit ako sa kanya ay di ko na napigilan pang mapaiyak habang naglalakad sa red carpet. I had a lot of flashback from all the memories that we have shared and those moments na pinanghinaan na ako ng loob.
Naalala ko lahat-lahat. And what made me cry more was the fact that he never gave up on us. That he proves that there's forever for us no matter what circumstances came our way. And our love for each other prove it all.
Ang swerte ko dahil mahal na mahal ako ng isang Daniel John Ford. His parents was nothing but all good to me. They are like my second parents. And I saw how happy my bestfriend Trina too who was my maid of honor that time at si Marco naman ang tumayong best man ni DJ.
Everyone were all smiles at me habang nakatingin lang din sila sa akin. At hindi ko maiwasang isipin ang sarili kong nasa isang fairytale ako yun nga lang ang kaibahan ay totoong-totoo ang nangyayari sa akin.
There's nothing I couldn't ask for more sa ngayon other than to fulfill my duties as a wife to my husband to be a good mother to our future children. Masaya na ako ngayon sa buhay ko.
"I am happy, Love.." mahinang sambit ko at humarap sa asawa kong walang kabawasan ang kagwapuhan. Iniyakap ko ang aking mga braso sa kanyang leegan saka ginawaran siya ng halik sa labi. Mabilis lamang iyon.
"Why so quick, Love?" he said as he pouted.
Lately, my husband has been so malambing to the point na minsan nakakairita na. JOKE!
"Eh kasi naman if pinatagal ko, I'm sure we'll end up on the bed..." I told him teasingly using my sexy voice.
Oh yeah, I have learned the art of seduction ever since nagbuntis ako. Ewan, basta naging mas daring at bold pa ako. Marahil ay dahil sa hormones? Ayaw ko man aminin, but I like it when I am being like this to my husband. At first he was so shocked at stunned sa mga pinaggagawa ko.
There was this one time that I asked him to make love to me in his office's couch. I saw how shocked he was, I thought nga tatanggihan niya ako but then isang kalabit ko lang ay gora na siya. O di ba? Masamang tanggihan ang buntis eh...at isa pa, isa ang asawa ko sa pinaglilihian ko. Gustong-gusto kong amoyin at lagi na lamang nakikita ang asawa ko.
Hell, I can't even take it when I can't see him even just for 1 minute. I don't know how did it all happen. There's really a wonder when a woman got pregnant.
"I don't mind doing it over and over again with you, Love..." halos pabulong pa niyang sabi sa akin.
Nagsitindigan muli ang mga balahibo ko sa sabi niya at bigla tuloy dumaloy ang init sa akin buong katawan. Good thing laging nasasabyan ni DJ ang tawag ng laman ko kundi ay baka dahilan pa iyon ng away namin.
"Really? Aren't you tired from earlier? I couldn't even count how many times we made love, Love..." ani ko sa mas pinalambing ko pang boses.
I know we are flirting with each other. I was never good at these things not until I met my DJ. He brings out something that I didn't know I have.
Hinapit niya ang bewang ko na mas palapit pa sa kanya at isang dangkal na lang ang layo ng mga mukha namin. I could feel the warm in his breathing.
"Hinding-hindi ako mapapagod na angkinin ka, Kath. I simply can't get enough, wife..."
Damn it! My husband is using his sexy and husky voice again na alam niyang gustong-gusto kong marinig sa kanya. It turns me on honestly.
"Love, may trabaho ka pa. Baka malate ka..." I told him without cutting off my gaze in him. I could see the burning desire in his eyes.
And yes, I could feel his manhood poking on my belly. I am almost at my second month of pregnancy and I have a slight belly bump already. Every night, kinakausap namin ni DJ ang baby namin. Too bad hindi pa namin alam kung anong gender niya. DJ prefer it to be a baby girl kasi gusto niyang makita ang prinsesa niya. Like he said a mini-Kathryn. But I want a baby boy as our panganay. However, we decided not to make it a big deal. Kung ano yung ipagkaloob sa aming dalawa ay maluwag naming tatanggapin. Ang importante ay maayos ko siyang mailuwal pagdating ng panahon.
That's why DJ was so over protective to me. Kahit kongting galaw ko ay nakasuporta siya. Kung tutuusin siya itong parang nagbubuntis dahil sa OA lang kung i-check niya ako from time to time. I know he's so excited about this. I can see his happiness and anticipation. Maging ako man din ay pareho ng nararamdaman sa kanya. I know we will be a good parents to our child.
"Love, remember that your husband is the CEO. I can go to the office whenever I want kaya you don't have to think about that..." aniya na sinimulan ng halikan ako sa noo,pababa sa ilong ko.
Napapikit ulit agad ako sa sensasyong nararamdaman sa bawat halik ni DJ sa akin. Damn! I couldn't get enough of this man too. Kahit paulit-ulit na niya akong inangkin ay hindi ko pa rin maiwasang mamula at manghina. He's affecting me every time.
"I want to take you now, Love..." he said as he teasingly kiss me on my lips.
"Oh DJ...." I moaned when his hand started to move freely on every part of my body.
Lasing na ako sa kanya at hindi ko na alam kung ano pa ang mga sumunod na nangyari. Naramdaman ko na lang ang paglapat ng aking likuran sa malambot naming kama.
And from there, I once again feel how much he loves me. We made love over and over again.
*********
A/N
Sorry guys if hindi ko na dinetalye yung kasal nila or nag skipped na ako. Please don't get mad at me. Sana maging masaya pa din kayo sa update ko na ito. Please basahin nyo din yung Serendipity nakakatampo hahahahaha...Thanks!
BINABASA MO ANG
Destined to Love You
FanfictionStandard in life are no use when you are really destined to someone God made it perfect for you. Life isn't about colors and rainbows. Life is about surviving when I mean surviving, it is being happy while you are trying to survive. A man willing to...