Ito na yata ang pinaka masayang nangyari sa personal niyang buhay. Wala ng pagsidlan pa ng kasiyahan si Kathryn. Now she felt more than alive in his arms. Her heart was so overwhelmed by the way DJ lovingly gazed at her.Kanina habang kumakain sila ng agahan ay halos itrato siyang baby nito dahil sa sinusubuan siya ni DJ. He's so sweet and so caring to her dahilan upang mas lalong mahulog pa siya sa binate.
After breakfast, they just stayed in the room and made love over and over again.
At the back of her mind, she knew she got some explaining to do to her bestfriend Trina.
Jusko! They were like having a honeymoon instead of having a vacation na siyang akala niya. Wala naman kasi sa isip niyang mangyayari ang lahat ng ito. Ang buong akala niya ay hindi siya ipagkanulo ng kanyang sumisibol na damdamin para kay DJ pero mali pala siya. Her feelings went so strong na hinayaan niya ang kanyang sariling mahulog na lang ng tuluyan rito.
She gave her virginity to him and hindi siya nagsisisi dahil mahal niya ito. It's not just sex between them it's about how they feel for each other. It's about the love that they share.
Kinahapunan ay naisipan na rin nila ni DJ na lumabasf ng kwarto. Buti na lang ay nakapagbihis na rin siya ng bagong damit. Kanina bumalik kasi siya sa kwarto nila ni Trina para kunin ang mga gamit niya roon dahil na rin sa hiling ni DJ na gusto nitong magkasama sila sa iisang kwarto until their last day in Boracay.
"Finally! Lumabas din ang lovebirds!" bungad agad ni Trina sa kanila.
Buti na lang ay naabutan pa nila sina Trina at Marco na nagsa-sunbathing sa may lounge chairs ng resort.
Seems like magkasundong-magkasundo na ang dalawa dahil wala ng kababakasang awkwardness sa mga ito hindi katulad kahapon.
Agad na tumabi si Kathryn kay Trina.
"You're blooming, Bes.." bulong nito sa kanya.
Nginitian lang niya ito.
"What's new?" tanong ni DJ.
Lumingon si Marco rito.
"We were just talking about you guys, what's new?" pabalik na tanong nito kay DJ kaya naman ay sinapak ito ni DJ sa balikat.
"Fuck you, Marco!" anas ni DJ.
Nagkatinginan na lang sila ni Trina.
"Do you want drinks, love?" malambing na tanong ni DJ sa kanya.
Lumukso agad ang puso ni Kathryn sa turan nito.
Shit! Why does he have to be this sweet sa harap ng mga kaibigan nila?
Kaya naman ay hindi niya maiwasang mamula dahil nasulyapan niya si Marco na palihim ang ngiti. She knew her friend Trina was dying in laughter inside too.
"Yes, please..." baling niya kay DJ.
Tumayo ito. "I'll get our drinks then. You want to come Marco?" nilingon nito si Marco.
"Alright.." sagot naman nito saka tumayo na rin at sumabay na kay DJ sa paglakad.
Nang sila na lang ni Trina ay agad na umayos ng upo ang kaibigan niya saka pinakatitigan siya.
"Seriously Bes, you look blooming, maynangyari ba? Nadiligan siguro ang nalalanta mo ng bulaklak ano?" usisa nito sa kanya habang tumatawa.
BINABASA MO ANG
Destined to Love You
FanfictionStandard in life are no use when you are really destined to someone God made it perfect for you. Life isn't about colors and rainbows. Life is about surviving when I mean surviving, it is being happy while you are trying to survive. A man willing to...