^My Vampire Boss^
"My isang maglalakbay na babae kung saan saan na siya nakakapunta. Pero ngaun hindi niya alam kung saan na sila na punta napa hiwalay pa siya sa mga kasamahan niya pero walang bakas na takot sa mukha niya dahil matapang siya mag isa siyang naglalakad sa gubat ng my makita siyang napakalaking mansion sa gitna ng gubat hindi siya natakot agad niya itong pinuntahan dahil nagbabakasakali siyang my tao doon.. tinignan niya muna ang buong mansion doon niya nakita na sobrang luma na niyon pero lumapit parin siya sa pinto at kinatok ito ng malakas napa ngisi lang siya dahil naka ilang katok siya ay wala talagang nasagot. Aalis na sana siya pero biglang umawang ng kunti ung pinto hindi parin siya natakot bagkos ay binuksan na niya ito.
"Hellowwwwww........?
Sabi ng dalaga ng buksan na niya ang pinto at pumasok na ng tuloyan
wowww ang ganda dito sa loob ha bakit sa labas ehh ang pangit.. mukhang mamahalin ng mga gamit..
Bulalas ng dalaga ng makita na niya ang loob dahil sa pagod ay na Upo muna siya sa sofa naka tingin siya sa mga larawan doon.
Sayang naman tong mansion wala ng nakatira siguro matagal ng walang tao dito puro sapot narin kasi eh
Bulong pa niya habang nakatingin sa larawan isang pamilya ito napapangiti siya dahil ang cute ng batang nasa larawan na malaki.. pero hindi niya alam na my isang nilalang na ang nagising dahil sa sariwa niyang dugo.. agad na itong umalis sa kinahihigaan niya para lusobin ung dalaga nasa taas siya at inaamoy ng mabuti ung dugo ng dalaga humaba na ng maigi ung pangil niya at namula na ang mata tumalon na siya pababa para sungaban ang dalagang busy sa pag uusisa mga larawan.. pero biglang umalis ung dalaga sa kinatatayuan niya kaya ang ending ng binatang vampira ay sa pader.. dikit siya doon at bumaksak sa sahig na naka bukaka at naka taas ang kamay.. na namumula ang ilong nagulat ang dalaga kaya napa talon ito at mabilis siyang nag tago sa likod ng sofa.. sinisilip niya ung binata na naka higa sa sahig.
Saan galing un..
Bulong niya sa isip.. ng umupo ng ayos un binata at hinawakan ung ilong niya ay napa silip ulit siya dahil sa wakas ay nakita niya na ang mukha nito..
ay ang gwapo..
Bulong ulit niya pero napa hawak siya sa bibig niya dahil biglang lumingon ung binata at tumitig sa mata niya kusa siyang tumayo at palapit na ng palapit sa binatang vampira.. ng makalapit na siya ay agad ng hinila ng binata ang bewang niya.. susungaban na siya nito sa leeg.. pero pero biglang my palad na dumapo sa pisnge ng binata.. at tumalsik ito "charot...
Bastos kang lalaki ka..
Sigaw ng dalaga.. naka hawak lang sa pisnge ung binata habang hinihimas ito. Magsasalita pa sana ung dalaga pero bigla ng tumawa ng malakas ung binata..
"😂HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAAAAAA
Tawa ng binata natawa nalang siya dahil palpak ung ginawa niya..
Ay baliw...
Sabi ng dalaga.. doon lang napa hinto yung binata at tumingin na ng ayos sa dalaga pero ng gawin niya iyon ay napa hawak siya sa puso niya dahil bumilis na ang tibok nito namula lang ung dalaga dahil sa pagtitig sakanya ng binata..
Huyyy..
Sabi na ng dalaga dahil tulala na ito mukha na itong tao.. kaya wala siyang kaalam alam na vampire ung nasa harap niya ngaun..
Ay sorry.
Sabi ng binata..
hi ako nga pala si Zsa zsa.
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...