#MyVampireBoss"Pagpipigil

1.2K 25 2
                                    

#Pagpapatuloy.....

#Karilyn pov's

Ahmm madam ito nanga po pala ung mga papel na kaylangan po ninyo pirmahan..

Sabi niya saakin tunulongan pa niya ako umupo nasa harap ko siya naka tayo ung mga papel na pipirmahan ko nilagay niya sa harap ko sa lamensa.

"Ahm a-ano d-dito..?

Tanong ko nahihirapan talaga ako dahil kanina kupa naaamoy ung sariwa niyang dugo. Simula ng umaga ng makilala ko ang lahat siya lang ung nagpa bilis ng tibok ng puso ko. Nagwawala ang mga ugat ko parang natutuyo sila dahil gustong gusto kona ng sipsipin ang leeg niya bakit ba kasi umalis agad sila mama ehh makakagawa tuloy ako ng masama pero kaya kuto mapipigilan ko  ito kaya hinga ng malalim at ituon ang sarili sa trabaho..

Ano ito ba o ito..

Naka ngiti kong tanong sakanya..

Ay madam hindi po yan basahin po muna ninyo hehehe..

Naka ngiti niyang sagot saakin napa hiya ako ng kunti doon ahh kagatin ko nalang kaya to para tapos na. Hehehe

Ay sori ngaun lang kasi ako----------

Naputol ung sasabihin ko dahil bigla siya lumapit sa tabi ko at yumuko bago binasa niya ang mga naka sulat sa mga papel ang lapit ng leeg niya sa mukha ko kitang kita ko kung paano pumintig ang ugat niya sa leeg para itong ng aakit na kagatin ko busy siya sa pagbabasa ng mga papel na kaylangan kung pirmahan ako naman busyng busy sa kakatitig sa leeg niya na ng aakit naka nganga na ako mukhang tumutulo na ang laway ko..

"!Ok napo ba madam...

Biglang sabi niya sabay lingon saakin napa hawak tuloy ako sa ilong ko

"!Sh*ttt..........?

Bulong ko sabay takip ng ilong ko nagawa kopa siyang sipain para ilayo saakin napa higa siya sa sahig at tumama ang noo niya sa my mini table sa tabi ko kaya ayon pumutok oag harap niya my dugo ng umagos para akong nanginig ng makita ko un at ang sama hindi kona mapigilan agad akong tumayo at mabilis na lumapit sakanya naka pikit ang isa niyang mata ang isa naman niyang kamay ay naka lagay sa nagdudugo niyang noo kakagatin kona sana siya sa leeg pero bigla ng nagbukas ang pinto isang magandang babae ang pumasok na mukhang natataranta ng makita niya na dugoan itong secretarya ko.. agad akong napa balik sa pagiging tao nawala ang pangil ko para hindi nila ako paghinalaan agad kung hinawakan ang noo niya na nagdudugo..

"!!Ay sorry "Jason hindi sinasadya hindi kasi ako sanay na my gumagon saakin ehh sorry talaga..

Paawa kung sabi

Sorry din madam hindi kopo kasi alam na ayaw po ninyo ng ganon ehh sorry din po madam

Hindi kuna siya pinsin dahil bumabalik na naman ako sa pagiging vampira ko dahil nakita kung my dugo ang palad ko. Ng makita ko un nanginginig akong tumakbo papasok ng banyo hindi kona pinansin kung sino ung babaeng pumasok at nag aalalang lumapit sakanya.. pag pasok ko sa banyo at tinitigan ang dugong nasa palad ko para akong baliw na pinipigilan ang sarili na wag tikman ang dugong nasa palad ko. Sa oras kasi na matikman ko ito siguradong hahanaphanapin ko ito.. kaya habang kaya kupang pigilan ay dapat kuna itong maugasan..

Binuksan kuna ang gripo at mag uugas na ng kamay pero wala bigla ng sumakit ang mga ugat ko at nanginginig na ang katawan ko parang gusto kung ubusin ang lahat ng mga tao sa loob ng building na ito dahil sa pagpipigil ko sa dugong nasa palad ko kaya wala na akong magagawa kundi ang dilaan na ito..

Dahan dahan kuna itong dinilaan para akong adik dahil habang dinidilaan ko un ay inaamoy kupa napa salampak ako sa my pinto habang wala sa sarili. Ang sarap ng dugo niya ang sariwa para na talaga akong adik sa wakas kumakalma na ako unti unti ng bumabalik ang itsura ko. Ng masimut kuna ang dugo sa kamay ko agad ako tumayo ng ayos at nag ayos ng kunti ng mayos kuna ang sarili ko agad na akong lumabas ng banyo paglabas ko nakita kong wala na sila hindi manlang nag paalam pero my isang papel na maliit sa table ko..

Sorry po madam.

Un ang nabasa ko kahit na mukhang silat ng manok ung naka sulat..

Ok lang kaya siya...

Bulong ko..

Madam ok lang poba kayo ano pong nangyari kay Jass...

Biglang sabi ng mga bakla naka silip pala sa pinto tinignan kulang sila pero agad na silang umalis mukhang natakot ata.. nakukunsensya tuloy ako sa nagawa ko ehh bakit kasi sinipa kupa pwede naman na umiwas nalang ehh  hay kakainis. Kakaunpisa ko palang sa trabaho ito na agad ang nagawa ko.. maka pag pahangin na ngalang muna..

Habang sinasara ko ang pinto ng opisina ko napansin kung naka tingin ang lahat saakin ng humarap na ako sakanila agad sila nagsi balik sa trabaho nila bakas sa mukha nila ang takot..

Huy wagninyo tignan si madam baka pati tayo matadyakan niyan..

Bulong ng isa naririnig ko ang mga bulong bulongan nila ganon ba kasama ang nagawa ko sa lalaking un.. para ganto ang marinig ko sakanila.. inis akong bumalik sa loob ng opisina ko.. na upo ako at tumungo nalang pero nakita ko ulit ung papel na naka dikit sa table ko hindi ko alam kung bakit ako napapangiti sa naka sulat doon..

"Sorry madam....?

Bulong ko ehh ako nanga tong my kasalanan siya pa tong nag sosorry dapat ako nga ang mag sorry sakanya dahil sa nagawa ko ang sama pa doon natikman kona ang dugo niya kaya siguradong hahanapin ko sakanya un.. kaya habang maaga pa iiwasan kuna siya tatanggalin ko nalang siya dito sa kampany ko para hindi kana siya makita pang muli..

Hindi kuna siya inantay umuwi na ako.
Pero dala dala ko parin ang maliit na papel na iniwan niya sa table ko.

--------

Ohh anak ang aga mo umuwi..

Tanong saakin ng ina ko  wala akong gana na kausapin siya kaya dumaritso na ako sa taas wala na akong pinansin na kahit sino.. siguradong nagtataka siya kung bakit ganto ako ngaun.. ngaun ang alis nila papuntang ibang bansa dahil makikipag kita si papa sa mga kanigusyo niya.

End pov's..

-------

Ohh anak bakit anong nangyari sayo bakit ka my benda ka sa ulo

Nagtatakang tanong ng ina ni jason maaga siyang umuwi.

Wala po ito nay nauntog lang po ako kanina ehh kaso pumutok.

Sagot ni jason sa ina..


Nay pahinga na po ako napagod po kasi po ako ngaun ehh grabe po kasi mag utos ung bago kung boss ehh sige na nay pahinga na po ako..

Paalam na niya sa ina pumasok na siya sa kwarto niya para daw maaga siya maka pasok bukas marami pa siyang trabaho na kaylangan gawin bukas. Pero wala siyang kaalam alam na tatanggalin siya sa trabaho ni karilyn bukas..






Itutuloy......
Pasensya napo kung my mga mali... pa vote at comment nalang po maraming salamat po... sana magustohan ninyo...

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon