"Vampire 28"

620 25 1
                                    

"Pagpapatuloy...





"Zsa zsa: Asawa ko kaylangan na natin mahanap si Jass. (Naiyak)




Yakap yakap niya ang anak niya hindi naman maintindihan ni karilyn kung bakit ganon ang ina niya. Kinukusot niya ang isang mata niya dahil iba ang kulay ng paningin niya sa isang mata niyang un.




Karilyn: "!!Ma.. bakit po ganto ung isa kung mata pula po ung kulay ninyo. Tapos. (Napa amoy sa paligid)




Napa hinto siya sa pagsasalita dahil my naamoy siyang kakaibang amoy na nagpa bago ng anyo niya kaya dali dali siyang nagpalit ng anyo at aalis na sana pero bigla siyang hinila ng ama niya..




Harold: "Kaylangan natin siyang itali dahil my ginagawa na ang mga kalaban natin my pinaamoy na sila kay karilyn..




Sigaw ni harold habang yakap yakap si karilyn nagpupumiglas na ito at parang wala na sa sarili niya my naamoy siyang kakaibang amoy kaya dahil doon ay nag iba siya at tila nawala sa sarili niya.




Agad ng tinali nila si karilyn na galit na galit naka tingin lang si zia sa ate niya ang ina naman niya ay umiiyak dahil sa nangyayari sa anak niya..




"Harold: "Malalampasan din niya yan asawa ko.





Sabi ni harold habang naka yakap kay zsa zsa. Sa kabilang dako naman..






-------------




Archie: Meme malapit na ba tayo.




Jass: "Malayo pa tayo archie.




Sagot ni jass. Malayo pa sila sa mansion ng biglang tumigil ang van nila..




Buern: Ohh "Bakla bakit tumigil.



Nagtatakang tanong ni buern lahat sila ay napa tingin kay archie na tulala sa harap kaya si jass ay agad ng tinapik sa balikat si archie kaya napa gulat ito..





Archie: Meme my mga tao sa harap ng van..





Natatakot na sagot nito kaya ang mga bakla ay tumingin sa harap ng matamaan ng ilaw ang mga ito ay nakita nila na my mga tao nga at naka tungo ang mga ito puro ito naka itim..





LASSY: My libeng ba..




Mc: Gaga walang libeng mga halimaw yan.





Buern: Meme anong gagawin natin.





Hindi maka sagot si jass sa tanong ni buern sakanya ngayon ay natatakot narin siya. Nalo na nagsitalunan na ang mga ito sa bubuong ng sasakyan at ung iba naman ay niyoyogyog na ang sasakyan at kitang kita na nila ang mga nakakatakot na itsura ng mga ito.






Lahat: "!!MEME ANONG GAGAWIN NATIN...






Jass: !Hindi ko alam...





Nagyakapan na silang lahat umuuga ang sasakyan nila napa bitaw sila sa pagyayakapan nila ng maramdaman nila na huminto ito sa pag uga lahat sila ay tumingin sa salamin nakita nila ang isang babae na hinahagis ang mga vampire at kinakalaban pa nito ng mapatay na ng babae ung mga alagad ni supremo ay mabilis siyang lumapit sa van at binuksan ang pinto..






"!!Ok lang kayo mga beksss...







Nag aalalang tanong ng babae sa kanila lahat ay napa nganga. Pero






Lahat: "!!ANNE WAG MO KAMING KAKAININ...






Anne: "!!Huyy magsitigil nga kayo jan hindi ko keri yang green ninyong dugo..






Singhal ni anne nasa maayos siyang anyo ngayon..





Archie: Anne ikaw na ba yan..




Anne: Oo ako na ito pero isa parin akong halimaw.





Malungkot na sagot ni anne my takot parin sa mga bakla at naka tingin lang ito kay anne.





Anne: mga bekss sorry sa nagawa ko sana mapatawad ninyo ako saka sana matanggap ninyo ako..





Dahil sa narinig nila ay nagka tinginan ang mga ito at bumaba na ng van dali dali nilang niyakap si anne.





"Archie: "!!Salamat anne..





Ngumiti lang si anne bilang sagot bumitaw siya sa pagkakayap sa mga bakla at tumingin kay "Jass..






Anne: Tutulong ako sa laban ninyo ni Karilyn "Siss





Dahil sa narinig ay napa ngiti si jass at agad niyang niyakap si anne kahit masakat kay anne ang pag paparaya hinayaan nalang niya dahil mahal niya ang  kaybigan niya ngayon ay handa niyang ibuwis ang buhay niya para sa taong mahal niya masaya na siya na nakikita niya na masaya si jass sa piling ni karilyn. Kaya tanggap na niya ang pagmamahalan ng dalawa.  Ngayon ay tutulung siya sa laban ni karilyn at jass.





Mga baklang duwag: BAKA GUSTO NINYONG UMALIS NA SA LUGAR NA ITO BAKA KUNG ANO NANAMAN ANG SUMULPOT DITO EHH.





































Itutuloy.....

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon