"12;00 ng hating gabi ng bigla akong dumilat dahil nakaramdam ako ng "Uhaw alam ko kung ano ang kailangan ko kaya tumayo ako ng bigla nakita kong my pagkain este my isang taong naka higa sa sulok na alam ko kung sino ito hindi ko alam kung bakit nagkakaganto ako sakanya hindi ko maamoy ang dugo niya my iba akong nararamdaman sakanya samantala dati ay natikman kupa ang dugo niya pero bakit ngaun kahit maamoy ay ayoko. Simula ng siya ang humalik saakin ganto ang nangyari saakin kaylangan kung masanay kundi baka my mangyari sakanyang masama pag hindi ko siya kasama nanghihina ako pero pagkasama ko siya ok ako parang si Nanay rose ng siya ang nag aalaga sakin malakas ako pero ng nawala siya unti unti na akong nanghina pero ng magkita na ako ni "Bakla ay nakaramdam ako ng kakaiba bumalik ang nawala kung lakas dahil sakanya. Pero ngayun bakit ganon my iba ng lumalabas na enirhiya sa katawan niya na nagpapa nose bleed saakin sa tuwing naamoy ko un. Ngayun ay nahihirapan tuloy ako na lapitan siya sabi ni Papa ay dapat masanay ako kaya kaylangan kung labanan ito.. dahan dahan akong lumapit sakanya nakita kung my enirhiya na namang lumabas sa buong katawan niya kulay Pink ito kaya ito ako my nararamdaman na sa ilong ko na parang my gustong kumawala. Agad ko itong pinigilab gamit ang kamay ko. Kaso ng biglang dumilat ung taong tinitignan ko nagulat ako ng bigla niyang hinawakan ang kamay ko at mabilis siyang umupo naka luhod kasi ako kaya magkapantay na kami hindi ko na talaga mabasa ang nasa isip niya dahil natatakpan ito ng enirhiyang nalabas sa katawan niya sobrang lakas nito ito ung enirhiyang bumabalot sa katawan naming dalawa pero bakit ganon iba ang dating saakin naka tulala lang ako sakanya samantala siya ay naka titig saakin na parang my gustong malaman saakin..
"Honey Shark ko anong nangyari sayo bakit nag iba ka samantala kahapon ako ung lumalayo sayo bakit ngayun ay ikaw hindi kita maintindihan kung kaylan na nalaman kuna nagusto kita nag iba ka..
Pag amin niya saakin tapos ay bigla niya akong niyakap ng mabilis kaya ayon ang lola ninyo dahil nagdikit na ang katawan naming dalawa hindi kona napigilan ang aking sarili at ayon wala na sumabog na.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhh...🐽
Sigaw ko...
Karilyn ok kalang...
Nag aalala niyang tanong naligo na siya ng dugo ko bubuhatin niya sana ako pero mabilis akong tumakbo palabas ng kwarto ko. Ngayun alam kuna kung bakit nagiging ganto ako sakanya hindi kami pwede sa isa't isa kainis naman ohh. Kung kaylan mahal na niya ako ganto pa ang nangyari. Tagapag alaga ko nalang ba siya pero mahal ko siya dapat kong sanayin ang aking sarili para sa pag mamahalan naming dalawa. Iniwan ko muna siya sa kwarto nagpunta ako kay papa..
Ohh anak anong nangyari sayo bakit ka duguan.. wagmung sabihin na napatay muna siya.
Tanong agad saakin ng ama ko nakita ko kung naka tingin saakin sila mama at si zia..
Hindi pa buhay pa po siya..
Umiiyak kung sagot sakanya..
Ehh bakit ka umiiyak..
Tanong niya ulit..
Paaaaaaaa... mahal na niya ako...😭
Umiiyak kung sagot habang naka yakap.
Ohh mahal ka pala niya anong iniiyak mo jan..
Naka kunot noong sabi ni papa..
Paaaaa hindi kami pwede sa isa't isa dahil pareho kami ng "Enirhiya na lumalabas sa aming katawan kaya pala ako nagiging ganon kasi mahal na niya ako kaya ng halkan niya ako at nag init ang katawan ko naging ganon na ako. Kaya hindi kami pwede tagapag alaga ko lang siya pa hindi talaga kami pwede...
Humahagulgul kung sabi lahat sila ay naka tingin lang saakin hindi sila makapag salita.. sobra akong nasasaktan mahal kona kasi ung baklang un ehh hindi ko naman alam na tatamaan saakin ung baklang yun ito tuloy ako nahihirapan.
Anak alam namin kung gano kasakit yan pero anak kaylangan mung tanggapin na hanggang doon lang kayo kung hindi mo mapipigilan yang nangyayari sayo baka mapatay mo siya. Ngayun lang nangyari ang ganto sa Vampira ung tagaalaga ay nagka gusto sa kanyang vampire boss hindi ko alam anak kung anong isasagot ko sayo ang masasabi ko lang ay dapat sanayin mo ang sarili mo kapag magkasama kayo ay pakalmahin mo yang init ng katawan mo at ang pagmamahal mo sakanya para hindi ka magsisi sa bandang huli...
"Sabi ni papa habang hinihimas ang ulo ko naka yakap lang ako sakanya hindi ko matanggap na ganon lang kami mahal ko siya at mahal din niya ako.
Pa parang ang hirap naman po ng ganon..
Umiiyak ko paring sabi.
Wala tayong magagawa anak kapag nilayo namin siya sayo baka ikamatay mo lang hindi namin alam kung bakit ganon..
Singit na ni mama niyakap narin niya ako dapat pala noon palang pinanindigan ko nalang na pinaalis siya sa buhay ko dapat hinayaan ko nalang na manghina ako keysa naman ngayun nasasaktan ako ng ganito.
Ate alam kung malalampasan ninyo yan tiis tiis lang ate K..
Sabi ni zia niyakap narin niya ako. Pinakakalma na nila ako sa pag iyak kaya niyakap ko narin sila.
"Mama "Papa sige na po alis na muna po ako...
Paalam ko sakanila alam nila kung saan ako pupunta kaya hinayaan nalang nila muna ako ng maka alis na ako naghanap muna ako ng makakain ko ng makahanap ako agad ko un sinunggaban nang laban pa ito pero ako parin ang nanalo saamin dalawa ng masipsip kona ang dugo ng hayop na yun ay agad akong bumalik sa amin dadaan ako ng bintana sana kaso ng nasa sanga na ako ng puno at patalon na sa bintana na bukas ay nakita kong naka hubad ng ipangtas si "Bakla habang nililinis niya ang katawan niya na my dugo naligo kasi siya kanina ng dugo ko. Pagkatapos niya ay nakita kung kinuha niya ung basahan at ung sahig naman ang pinunasan niya kitang kita ko buong katawan niya dahil duon ay sunod sunod ang paglunok ko.
"Hay nako natapos din kaloka yung Bruhang un pinaglinis pa ako ng kwarto niya. Inamin ko nanga na mahal ko siya ehh bago gananto lang ang isusukli niya ang hirap kayang linisin ng kwarto niya ang laki ehh inaantok nanga ako. Parang wala na akong lakas para maligo ehh... "Hay nako....
Sabi niya na rinig na rinig ko habang naka pamewang habang naka harap sa bintana kaya kitang kita ko ang pagtulo ng pawis niya sa my tiyan niya ng my tahi kahit na walang abs ang gwapo niya. "Bakla ba talaga siya. Dahil sa nakikita ko ito nanaman nagpakita nanaman saakin ung kanyang "Pink Blood😨🙅💣💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥
"!!Ahhhhhhhhhhhhhhhhh.....
Karilyn;"Sino un kaloka ka ha..
Jass:!Itutuloy........
Salamat po.. sa mga nagbabasa nito. Sorry po kung my mali pa vote at comment nalang po..
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...