"Book2"
"Ang pagmamahal sa Aswang"
------------------
Ngayon ay pinatawag ng dalawang matanda ang mga empleyado nila sa campany gusto kasi nila ipakilala ang apo nila. Natatakot man sila pero masaya sila sa balita ng anak nila na si Zsazsa na tao na ulit ang apo nila kaya gusto na nila ito makita.
Kakarating lang nila Yhella sa campany namangha naman si Jm sa laki ng gusali na nakikita niya ngayon sa harap niya
"Ang laki pala nito ang daming tao marami akong makakain nito
Bulong ni Yhella na narinig ni Jm.
Wag mo gagawin yang nasa isip mo "Yhella..
Kinakabahan na sabi ni Jm
To naman hindi no syempre hindi ko gagawin un tao na ako "Jm dahil sayo saka anjan kanaman para kainin ko este para pakainin ako pagkailangan ko hehehe.
Naka hinga naman ng maluwag si Jm dahil kala niya ay nagbago na ang isip ni Yhella.
Oh mga anak tera na sa loob siguradong pinaghandaan ng "Grandfather at "Grandmother mo na makita ka ulit.
Sabi ni Madam zsazsa. Naka ngiti naman si Yhella na lumakad na papasok ng building nasa hulihan lang si Jm pero napa tingin siya sa kamay niya dahil hinawakan ito ni Yhella.
Kaya sabay na silang naglalakad. Hindi nga nagkamali si Madam zsazsa dahil sinalubong agad siya ng magulang niya na tuwang tuwa na makita ulit ang apo nila.
"Ma bakit nasa labas ata ang mga empleyado natin.
Nagtatakang tanong ni Madam zsazsa sa ina niya na masaya ngayon.
Gusto kasi namin na Papa mo na makilala nila si Yhella.
Masaya ako "Ma "Pa na ok na ulit tao na siya.
Naiiyak na sabi ni Madam zsazsa.
Kami rin anak masaya dahil ok na anag apo namin. ah oonga pala anong nangyare at bakit buma---------?
"Ma "Pa sa office nalang natin pag usapan ung tungkol doon. ipakilala nalang ninyo muna si Yhella sa lahat para makilala nila ang anak ko at "Apo ninyo.
Sabi ni Madam zsazsa. Agad naman pinakilala ng magulang niya si Yhella sa lahat nagulat ang mga ito sa ganda ni Yhella tila naakit ang mga ito.
"Wagmong aswangin ang mga yan nako sinasabi ko sayo.
Bulong ni Jm dahil naramdaman niya na tila my ginagawa si Yhella habang pinakikilala siya ng Lolo niya sa mga empleyado.
Ngumiti lang naman si Yhella at tinigil na niya ang ginagawa niya na pang aakit sa mga tao.
"Selos agad eh. Wagkang mag alala ikaw lang..
Bulong ni Yhella kay Jm naramdaman ni Jm na tila my malamig na hininga ang dumampi sa pisngi niya alam niya na si Yhella yun.
Napa buntong hininga nalang siya pero tila nakaramdam siya ng kilig..
"Ang ganda ni maam Yhella no.
Oo mga eh nakakaakit grabe..
Naririnig ni Yhella lahat ng sinasabi ng mga empleyado ngayon kahit na malayo ito sakanya kaya todo ngiti siya dahil doon
Pagkatapos siyang ipakilala sa lahat ay nagsi balikan na ang mga empleyado sa mga trabaho nila.
Sila Yhella naman ay agad ng pumunta sa office para makapag usap sila ng ayos nagtataka naman yung dalawang matanda sa lalaking nililingkis ng apo nila nagtataka din sila sa kinikilos ng lalaki.
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...