"Book2"
"Ang pagmamahal sa Aswang"
------------------
"!Ahhhhhhhh """Yhella An-------------------??????
"Ang "Ganda mo...
Tili ko ng makita ko siya. Kaya ako napa sigaw kasi yung dentista naka tulala kay Yhella ngayon na tila wala sa sarili. Ang ganda ng ngiti niya sa akin hindi mo masasabi na isa siyang "Aswang....
"Jm.. Ano natulala karin
Rinig kung sabi niya.
"Ah ang ganda mo kasi eh..
Sabi ko napansin kung namula siya sa sinabi ko. Agad kuna nilapitan dentista niya para gising ito sa pag ka tulala kay Yhella.
"Doc salamat po..
Sabi ko ngumiti lang siya sa akin na tila my iniisip kaya agad kuna niyaya si Yhella na umalis na.
Pangiti ngiti lang si Yhella habang naglalakad kami ng maka alis na kami doon kita ko sa mukha niya na masaya siya.
Grabe ang ganda niya hindi ko makapaniwala na ganto siya kaganda.
"Jm ok na ba ako wala nabang bahid ng pagka aswang..
Sabi niya kaya napa hinto kami sa paglalakad. Tinitigan ko siya ulo hanggang paa..
"Ah ok n--------
Naputol yung sasabihin ko ng bigla siya lumingon sa babaeng buntis kaya agad ko siyang hinawakan sa kamay..
Natauhan siya dahil sa paghawak ko..
"Yhella kaylangan mong mag asal tao hindi asal "aswang kung gusto mo na tanggapin ka ng mga tao gawin mo ang maging tao hindi "Maging aswang...
Bulong ko sakanya ngumiti siya sa akin na huminga ng malalim na tila aswang na inamoy lahat na nasa paligid. Sundin kaya niya ung sinabi ko parang nakakatakot eh..
"Ok "Jm para kay "Nanay rose at sa Mama ko gagawin ko ang maging tao kahit sa panlabas na anyo lang. Masaya na ako dito Jm.. Salamat sayo..
Masaya niyang sabi sa akin naka hinga ako ng maluwag dahil sa sinabi niya. Agad niya akong niyakap na nagpa kilig sa akin..
"Ah "Jm ano uuwi na ba tayo..
Tanong niya
Ah gusto mo paba gumala.
Sabi ko kasi naman natutulala. Ako..
Ah ok lang ba...
Oo naman.
Sabi ko muli siyang gumiti at hinawakan ang kamay ko nag lakad na kami pansin kong nilalabanan niya ang pagiging aswang niya. Napa ngiti nalang ako kasi parang kaya na niya nalampasan niya ang buntis alam kung takam na takam siya sa buntis na un..
Nag ikot pa kami sa mall ang dami niyang binili lahat yata ng makita niyang maganda ay binibili niya mukhang mauubos ung binigay sa akin ni Madam zsa zsa eh. Pero ok lang sabihin ko nalang kay Madam.
Anong oras na kaya parang nagugutom na ako.
Bulong ko napa tingin siya sa akin narinig niya un kahit pabulong lang..
Gutom kana "Jm..
Oo eh teka kain tayo..
Aya ko sakanya.
Nagpunta kami sa jollibee nakita ko kung pano gumalaw ang kanyang ilong.. Siguradong naguguluhan siya sa naamoy niya.
Subukan mong kumain ng kinakain ng tao ung luto hindi hilaw na gumagalaw pa
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...