"Naka uwi na kami pero pansin kong hindi parin siya nabalik sa pagiging tao pulang pula parin ang mata niya at mahaba parin ang kanyang pangil wala siyang kibo at matamlay siya naka sunod lang ako sakanya habang papasok kami sa kwarto naka tingin lang ako sakanya habang pahiga siya sa malaking kabaong niya. Naka tayo lang ako siya naman ay humiga na ng tuwid hindi na niya ako pinansin at tuloyan na siyang pumikit hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko naka titig lang ako sa maamo niyang mukha kahit na Vampire siya ngayun mukha paring anghel ang tingin ko sakanya.
Unti unti ng sumasara ang kabaong. Paliit na ng paliit ang awang hanggang hindi kona siya nakita duon kulang na ramdaman ang pagsakit ng aking damdamin parang ayoko siyang mawala saakin ayokong makita siya na patay na at wala ng buhay sa Kabaong ang sakit pala pero hindi ko dapat isipin kasi talaga naman na nasa kabaong siya ngayun dahil yun ang higaan niya para naman akong timang dito. Pero hindi ko hahayaan na mawala siya saakin mahal ko siya kahit ano pa man siya alam kong babalik ang Vampire boss ko sa dati. Mahal ko siya kaya gagawin ko ang lahat hindi ko alam kung ano ang ginawa niya saakin ang bilis man ng pangyayari pinana agad ni author ang puso ko para maramdaman ko na mahal ko siya inaamin kong galit ako sakanya pero inaamin ko rin ng una kong masilayan siya ay my iba na akong naramdaman para sakanya. Binalewala ko un dahil sa kabaklaan ko tapos ng mamatay si Nanay ay nagalit na ako sakanya pero dahil siya ang sinisigaw ng puso ko wala napa payag ako sa alok niya kahit hindi ko talaga maintindihan ang alam ko lang ng mga oras na yun ay natatakot ako sakanya pero ng paulit ulitin niya ang salitang "Akin kalang Bakla. ay bumilis na ang tibok ng puso ko paulit ulit kuna itong naririnig tapos ang puso ko ay sasabog na dahil sa sobrang bilis.
Pero nalulungkot ako ngayun dahil sa nangyayari sakanya hindi ko alam kung paano ko siya matutulungan ang alam kulang bantayan siya un ang alam ko pero alam kung my magagawa pa ako para sakanya wala ehh "In love si Bakla sa Vampire boss niya. Ano kayang magawa para bumalik siya sa dati kaya author ikaw muna...
--------👍
Tagapagsalaysay pov's
Habang nag iisip ng paraan si Jass para maibalik sa dati ang minamahal na bampira ay sa kabilang dako naman tayo sa gubat na walang pangalan hehehe duon sa lugar ng mga vampire
"Supremo.....
Mahal na Supremo nahanap napo namin sila alam napo namin kung saan sila nagtatago nakikisalamuha po sila sa mga tao..
Balita ng isang magandang babae na si Samantha agad tumayo ang supremo sa kinahihigaan niya dahil sa narinig agad siyang lumapit at hinapit niya ang bewang nito para madikit niya ang katawan niya tapos ay inamoy niya ang leeg nito habang yakap yakap niya ng mahigpit ang babae ng malaman niya na totoo ang sinabi nito ay pinagdikit naman niya ang ilong nilang dalawa..
Magaling "Samantha sa wakas ay makukumpleto kuna ang aking kapangyarihan para sa pagsakop ng mundo.
Masayang sabi ng supremo habang magka titig silang dalawa.
Masaya ako mahal ko dahil sa wakas ay makukuha muna ang kapangyarihan mo..
Mapangakit na sabi ni Samantha habang hawak na niya ang mukha ng minamahal.
Oo magiging akin na siya at ang kapangyarihan ko samantha ay lalong lalakas dahil sakanya. Ako ang magiging "Hari at
"Magiging akin ka "...
Sigaw ng supremo na si "Sandrino bumitaw na siya sa pagkakayakap kay Samantha at humarap na sa mga iba niyang alagad. Ang lahat ay lumuhod sa harap niya pero si samantha ay my ibang galit ang nararamdaman.
Malapit na kitang makuha mahal ko mag antay kalang mapapasaakin ka at mapapasaatin ang mundo...?
Bulong ni Sandrino habang naka upo sa trono niya na my mga babaeng naka kandong sakanya si samantha naman ay naka tingin lang sakanya.
Agad na silang umalis para makisalamuha sa mundo ng mga tao...
"MAGIGING AKIN KA......?
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH.........?
Umiiyak na sigaw karilyn habang nasa loob ng kabaong. Dahil sa lakas ng sigaw niya ay dinig mo sa loob ng mansion agad tumakbo si Jass papuntang kwarto ng minamahal nasa kusina kasi siya ng mga oras na yun..
Ma-mahal ko ba-bakit.....
Hinihingal niyang sabi ng maka pasok na siya ng kwarto napa hawak siya sa dibdub niya nakita niya n naka yakap na ito sa ina na si Zsaza
Ma papunta na sila..
Umiiyak na sabi ni larilyn naguguluhan namang lumapit si jass sa mag ina..
Sinong papunta na..
Naguguluhong tanong ni jass..
Papunta sila dito natatakot ako "Ma "Pa ...
Muling sabi ni karilyn hindi niya pinapansin si Jass. si Jass naman ay nainis dahil sa ginagawang hindi pagpansin sakanya ng minamahal niya..
Magsasalita na sana ang mag asawa ng biglang yakapin ni jass si karilyn.
Wagkang matakot mahal ko nandito ako para sayo ako ang magtatanggol sayo handa akong mamatay para sayo mahal kita hindi ko sila hahayaang maka lapit sayo. Gagawing kong lahat bumalik kalang sa dati...
Umiiyak niyang sigaw habang naka yakap natulala lang si karilyn dahil sa narinig niya ang mag asawa naman ay nagka tinginan kahit na my problema ay napa ngiti parin sila dahil sa narinig nila
Umiiyak na tinignan ni jass ang minamahal nagulat siya ng makita niya na tila luha ang lumalabas na dugo sa ilong ng minamahal..
"Mahal ko anong nangyayari sayo..
Sigaw niya habang niyuyugyug niya si karilyn nawalan na ito ng malay.. napa ileng nalang ang mag asawa..
Asawa ko pano na kaya niya magagawa..
Bulong ng ama ni karilyn nag kibit balikat nalang ang ina ni karilyn bilang sagot napa tingin naman si jass sa mag asawa dahil sa narinig niya magtatanong sana siya kung ano un pero bigla na ng naglaho ang dalawa..
Hay..... konte nalang maloloka na ako.. hindi ko alam kung ano naba talagang nangyayari......
Sigaw ni jass habang yakap yakap niya si karilyn pero napa ngiti siya ng makita niya ang mukha ng minamahal...
Kahit mabaliw ako ikaw parin ang nasa puso ko....
Itutuloy....
Hi sori po kung my mali hehehe.. pa vote at comment nalang po sana magustuhan ninyo..
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...