My Vampire Boss "Kiss......
😲😖AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH
Sigaw ni jass napa upo siya sa takot ngaun ay nangangatog siya sa takot hawak hawak niya ang leeg niya ngaun ay nagtitile at natataranta parin siya hindi niya alam na my naka tingin sakanya naka tunganga ang mga ito sakanya..
Uyyy Memerrrr anong nangyari sayo...
Tanong ng mga bakla na naka tingin at nagulat sa pagsigaw niya..
"😲😲Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh........
Muling sigaw niya habang naka tingin sa lahat si anne naman ay lumapit na sakanya..
Ayos kalang ba nanaginip ka "Jass kalma ka lang..
Nag aalalang sabi ni anne hinawakan pa niya ito sa pisnge kaya my isang nilalang ang nag taas ng kilay...
Anne buhay ka. Buhay kayo...
Natatarantang sabi ni jass agad niyang niyakap si anne na kinagulat ng dalaga..
Para kang sira jan oo naman buhay kami ano ba kasing napa naginipan mo at nagkakaganyan ka saka sa oras ng trabaho tulog ka tapos dito pa mismo talaga sa opisina ni madam hindi kana nahiya..
Taas kilay na sabi ni anne..
Omg Buhay ka nga anne..
Parang sira na sabi niya niyakap niya ito ng mahigpit at lumingon sa mga baklang naka tayo sa harap nila ni anne..
OmG akala ko------------
Naputol na ung sasabihin niya dahil my tumayo at naglakad papalapit sakanya..
Ok kalang ba "Bakla.
Ng aakit na sabi ni Karilyn habang naka patong ang kamay niya sa balikat ni Jass. Ngaun ay para siyang napepe at umurong ang dila tumango lang siya bilang sagot naka titig siya sa mukha ni Karilyn pati ang mga bakla at si anne ay naka titig din sa amo nila
------------
"Ano kaya kung totohanin ko ung panaginip mo..
Bulong ko sakanya habang tulala ang mga kaybigan niya.. naiinis kasi ako ehh..
Wag? Kahit ano susundin ko wag mo lang totohanin ung panaginip ko..
Naiiyak niyang sabi habang naka hawak sa dalawa kung kamay. Huminga muna ako ng malalim tapos nginitian siya..
Talaga kahit ano ganto kung saan ako nandoon ka tapos saamin kana titira ha...
Naka ngisi kung sabi sakanya. Napa dilat siya ng mata dahil sa narinig saakin sinadya ko kasi talaga na managinip siya ehh ginawa ko un para sa bahay ko siya tumira alam kong tatanggi siya pag sinabi ko sakanya na sa bahay kona siya titira sa madaling salita talagang akin na siya. Hindi ko alam kung bakit my iba ang nararamdaman sakanya masaya ako na kasama ko siya..
Po-pooooo sa-sa ba-bahay ninyo ako titira....
Nauutal niyang sabi..
Oo bakla.. bakit ayaw mo madali naman akong kausap ehh .
Sabi ko na akmang kakagatin kuna ung babaeng nasa tabi niya. Kaya sila nandito ay pinatawag ko sila para makilala sila. Sila kasi ung nasa burol ng nanay niya tapos ung babaeng to pala ay my gusto sakanya kaya ng malaman ko un ay uminit ang dugo ko at gusto ko nang lapain tong babaeng to..
Ahh ok po sige doon na ako titira kasama mo ako kahit saan ka pumunta..
Naiiyak niyang sabi.. tapos hinawakan niya ang aking pisnge . ngiting tagumpay naman ako tapos ay pumitik na ako para mawala ung pagka tulala ng babaeng nasa tabi niya at ung mga baklang nasa gilid ko napansin kung nagulat sila dahil ng mapa balik na sila sa sarili nila ng makita nila na hawak ni Bakla ung mukha ko at ang lapit lapit nito mukha niya bigla niyang binitawan ang mukha ko..
Ahh punta muna ako ng banyo..
Sabi niya na nagmadaling tumakbo papuntang banyo naiwan kami doon ng tumayo na ako ng tuwid
Ayyy sige po madam alis na po kami.
Biglang sabi nila tumango lang ako tapos ay tinignan ko ung pinto ng banyo.. ramdam na ramdam ko ung bilis ng tibok ng puso niya. Ng maka alis na sila at ako nalang ang naiwan ay mabilis akong pumasok ng banyo nanlaki ang mata niya ng makita niya ako sa harap niya..
Bakit ang bilis ng tibok nito..
Tanong ko na dinotdot ko ang dibdib niya tapos ay yumakap sakanya...
Ahh wala...
Sagot niya..
Ahh ok..
Sabi ko sabay layo na sakanya..
Gusto mo kain tayo..
Tanong ko..
Haaa...
Nagtataka niyang sabi.
Alam kung gutom kana kaya sasamahan kitang kumain tapos pagkatapos mo ako naman ung papakainin mo..
Naka ngisi ko sabi habang hinahaplos ko ung leeg niya napansin kung sunod sunod ang lunok niya kaya natawa lang ako...
"Ha "Ha "Ha........
Tatlong tawa yan ha.. nakita ko kung napa ngisi lang siya.
Ok.
Tipid na sabi ko sabay halik sa tungki ng ilong niya mabilis lang un sabay laho ko sa harap niya.
End pov'ss...
------------
OmGgggggg parang mamatay na ako sa puso nito ehh hindi ko alam kung takot batong nararamadam ko parang my iba ehh pero siguro takot lang ito sakanya ikaw ba naman ung nasa hukay ang isang paa dahil hindi mo alam kung kaylang ka niya chuchugihin.. tapos nanaginip kapa ng nakakaloka kaya hindi tuloy maalis ung panginginig ng tuhod ko dahil doon. Parang hindi ko yata kaya na pati sila sisteret at ung mga bakla ay madamay sa nangyayaring to kahit takot ako gagawin ko ito para sa nga kaybigan ko ganon ko sila kamahal sila lang ung nga pamilya ko ayoko na pati sila ay mawala.
Kaya ko to...
Bulong ko pero nanginginig parin ang tuhod buksan kona ung pantalon ko at nilabas na si junjun na kinagulat ko dahil buhay na buhay siya dahil sa nakikita ka napa ngiti nalang ako sabay ihi dahil sa panginginig ko nawala ito ng naka ihi na ako tapos naka hinga na ako ng maluwag tapos ay inulit ko ung sinabi ko kanina..
"KAYA KO TOOOOOO....
sabi ko sabay labas na matapang akong lumabas ng pinto na kinagulat ko kasi......😮😫😫😫😫
💏Biglang naglapat ang labi namin sa isa't isa hindi na ako nakagalaw natuod na ako dahil sa paglapa niya sa labi ko hanggang maramdaman kong napa sandal na ako sa pinto ng banyo..
End pov's.......
Itutuloy..........
Hi mga bes.. sorry po kung my mali ha.. sana pa magustuhan ninyo... pa vote at comment nalang po...
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...