"Pagpapatuloy.....
"Uy Bakla saan ka pupunta...
Anne:Ha uuwi na...
Jass:"Hatid na kita sakay ka sa kotse ko..
Anne:Hindi na aning my susundo saakin.
Jass:Ng my humintong sasakyan ay sa harap niya na itim ay agad siyang sumakay napa kibit balikat nalang si anne agad na umalis ung itim na kotse samantala si Jass ay hindi mapakili sa loob dahil sobrang dilim sa loob..
Kaloka sobrang dilim naman dito nakikita ba ni kuya ung dinadaanan namin..
Bulong ni Jass pero my napansin siyang my katabi siya sa loob na alam niyang hindi ito tao dahil ng masagi niya ito ay napansin niyang malamig ang balat nito..
"Alam kung namimiss mona ako "Anak.
Sabi ng nilalang nasa tabi niya ngayun ng marinig niya ang boses nayun ay napa luha siya dahil kilalang kilala niya kung kanino ito ng galing dali dali niyang kinuha ang kanyang cellphone at agad niya inilawan ang katabi niya..
"Na-nanay...........?
Umiiyak niyang sabi hindi siya nagdalawang isip na yakapin ang nilalang na nasa tabi niya ngayun sobra niyang namiss. Yakap yakap niya ngayun ang pinakakamahal niyang Ina.
Namiss moba ako anak..
Tanong ng ina niya .
Opo "Nanay pano ka po na buhay..
Umiiyak niyang tanong
Dahil sakanila...
Sabi ng ina niya na tinuro pa kung sino. Napa lunok siya dahil ng ilawan niya kong sino ung tinutukoy ng ina niya nakita niya kung sino. Nandoon si Karilyn na naka tungo lang at nakita rin niya ang magulang ni karilyn at ung isapang kapatid na si "Zia naka ngiti ito sakanya pero napansin niya na biglang nagbago si karilyn sakanya. Ngaun ay nabuhay muli ang ina niya pero ibang nilalang na ito dahil "Zombie na ito kahit na alam na niya na patay na ito na buhay ay tuwang tuwa parin siya dahil muli na niyang makakasama ang ina niya.
Masaya kaba anak..
Nanay rose "ZombieOpo naman nay kahit mabulok pa kayo mahal ko kayo.
Jass:Namiss kita anak..
Nanay rose "ZombieAko rin nay kaso nay amoy "Kabaong kayo..
Natawa nalang siya dahil sa sinabi niya. Naalala niya na patay nanga pala ang ina niya at hindi na ito tao dahil isa na itong patay na buhay muli siyang napa luha pero agad niya itong pinunasan. Ng makarating na sila ng mansion agad na bumababa si Jass at napa titig sa kabuoan ng malaking bahay sa harap niya.
Omg ang alaki...
Namamangha niyang sabi pero ng my isang nilalang ang bumaba at nagpatingin sakanya sa babaeng dumaan sa harap niya hindi niya napigilan ang mapa hawak sa dibdib niya simula ng halkan niya si Karilyn kanina ay naguluhan na siya sa sarili niya.
Kaloka kang Vampira ka mahal na yata kita.
Bulong ng isip niya pero nagtataka siya na parang nagbago ito sakanya.
Anak lika na sa loob..
Aya na ng ina niya pero my pagka bagal ang ina niya maglakad. Duon nalang siya natawa..
"Zombie nanga pala si "Nanay kaya my pagka pagong siya maglakad pero tama lang naman sa idad niya..
Natatawang sabi niya sinabayan lang niya ang ina niya papasok sa loob ngayun ay tanggap na niya kung anong nangyari sa buhay niya mahirap man paniwalaan ay nasa isa na siyang pamilya ng mga hindi tao ang nanay niya isa ng Zombie ang pamilya naman ng boss niya ay mga Vampira..
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...