Uy "Honey shark mag suot ka nga ng damit baka ikaw pa ang makain ko..
Sigaw niya saakin hindi ko alam kung nasaan kami ngaun kalo ba naman nong nasa sasakyan kami kanina akala ko kung ano ng gagawin niya saakin my pahimas himas pa ng dibdib ko ng pumikit ako kanina at sabihin niya ung salita na "Ganto lang Honey shark napa dilat ako dahil sa malamig niyang bulong sa tenga ko. Ngaun hindi ko alam kung nasaa kami ngaun ang lamig dito pero my araw naman kaso kulimlim nga lang kaya ayun ang bruha malayang malaya.
"Uy nababasa ko yang nasa isip mo ha..
Sigaw niya ulit omo wala akong maitatago sakanya ahh..
"Ahmm ano bang lugar to.. nakakatakot dito ahh baka my mga hayop na mababangis dito ahh..
"Meron nga nandito tayo eh kasi ung pwede kobg kainin ay nandito kaya tutulungan mo ako..
'!Haaaa nababaliw kaba..
Oo nababaliw ako sayo..
'!Haaa...
Dahil sa sinabi niya napa tulala ko..
Nababaliw ako dahil sa dugo mo Honey shark..
Sabi niya nasa harap ko na pala siya..
"Ahh sige ako na bahala ihuhuli kita ng kakainin mo...
Pag iiba ko kasi naman ito nanaman siya sa paghimas ng daliri niya sa leeg ko.. lumayo na ako ng bahagya sakanya nakita kong ngumiti lang siya.
"Talaga ikaw ang manghuhuli edi mag hahantay lang ako dito..
Naka ngiti niyang sabi..
Oo kaya dito kalang ha..
Sabi ko na agad na akong tumakbo palayo sakanya..
Buwisit na buhay to ahh saan naman ako makakahanap ng makakain ng bruhang un ehh kanina pa ako nag hahanap ng mga hayop wala naman ako makita pero damo lang ehh saka malalaking puno..
Bulong ko habang naglalakad naka kunot na ang noo ko ng my nakita na akong.
"!!!omy "Lion😮😨😱
Sigaw ko nagtatakbo na ako dahil naka tingin siya saakin naramdaman kong hinabol na niya ako kaya ayon naging kabayo na ako.
Takbo" Takbo "Takbo....
Sigaw ko kay Karilyn na naka tayo lang malayo layo pa ako pero ng...
"Ahhhhhhhhh.....
Sigaw ko tapos napa yakap na ako sakanya dahil sa takot ikaw ba naman ung habulin ng "Lion kung sa "Aso nga takot na takot na ako dito pa kaya sa malaking pusa..
Uyy Honey shark patay na.
Sabi niya saakin ng idilat ko ang mata ko doon kulang nakita na naka yakap pala ako sakanya tapos ung binti ko ay naka pulupot sa bewang niya sakanya sa madaling salita ay buhat buhat niya ako ngaun..
"Ha ha ha.....
Tawa niya kaya dali dali na akong bumababa grabe ang lakas niya ahh.. hindi man lang nabigatan saakin dahil nahiya ako napa tungo tuloy ako pero nakita ko ung ngiti niya at pagtawa niya.. bumilis tuloy ung tibok ng puso ko..
"Honey shark ang laki ng nahuli mo ha salamat..
Sabi niya.
Ha ehh hindi ko naman yan nahuli ehh ikaw nga ung pumatay jan..
Oo ako nga pero ikaw naman ung nagdala saakin..
Ginawa mo akong pain ehhh..
Ha ha ha ....
Natawa lang siya sa sinabi ko pero lumapit siya at hinalkan ako sa labi ulit na kinatulala ko ulit..
------------------
Ng matapos siya sa pag ubus ng dugo ng lion lumapit siya saakin at niyakap ako dahil doon bumilis ang tibok ng puso ko. Naguguluhan na ako sakanya pangalawang beses na niya akong hinahalkan ha... (Pero gusto mo naman..)
End pov's
Hinalkan ko nanaman siya hindi ko alam kung bakit. Ang alam ko lang pagkasama ko siya ay malakas ako at hindi nanghihina sabi ni papa my kakaiba sa dugo niya kaya napapalakas niya ako hindi ako nanghihina parang si nanay rose siya ang nagpapalakas saakin kaya ng nawala siya nanghina ako.. un lang wala ng iba pero bakit ganon my iba akong nararamdaman sakanya tapos naka yakap ako sakanya ngaun..
Ahmm Madam pwede po ba na bumalik na tayo sa opisina baka po kasi hinahanap na tayo ehh..
Sabi niya..
"Honey shark alam mo naman ako ang boss diba kaya ok lang un..
Sabi ko na nagpa tikom ulit ng bibig niya.. natutuwa ako sa pag tawag niya ng "Honey shark saakin kanina.
Sige na nga busog na ako nawala na ung uhaw ko sa dugo kaya tera balik na tayo..
Aya ko na tumayo ako ay pinagpag ung damit ko.. pero napa hinto ako ng naglabas siya ng panyo at pinahid sa labi ko na my bahid ng dugo..
Lika na po..
Huling sabi niya tapos ay humawak na sa kamay ko napa ngiti ako ng kunti tapos ay bagla na kaming naglaho. Ng makarating na kami ng opisina ay naka pikit parin siya..
Salamat sa pagpapakain saakin ha..
Bulong ko na nagpadilat sakanya napa titig siya sa mata ko. Pero ngaun hindi mabasa ang kanyang nasa isip wala akong makita naka titig lang siya saakin. Pero nagulat ako ng bigla niya akong halkan ng mariin dahil doon ay napa tugon na ako sa halik niya na hindi ko alam kung bakit dahil wala akong mabasa sa isip niya naka pikit lang siya habang ginagawa niya akong halkan iba na ang nararamdaman ko ng biglang.....
"Blagggggg......
Naitulak ko siya dahil sa ilong ko na sasabog na dahil lalabasan na ako ng dugo kaya ayon dali dali akong naglaho sa harap niya.. at umuwi ng mansion nakita pa ako ng ina at ama ko na nagmamadaling pumasok sa loob ng kwarto ko tapos wala na akong nagawa kundi..
"Ahhhhhhhhhhhhh...
Sigaw ko dahil wala na sumabog na ung dugo ko sa ilong ko nag nose bleed na ako..
Anak ayos kalang..
Tanong ng magulang ko..
Opo..
Sagot ko habang naliligo sa sarili kung dugo..
Anak wag mong sabihin na nag init yang katawan mo.. kaya ganyan..
Singit ni papa.. hindi ko alam kung anong sinasabi nila..
Pa ano naman po kung mag init ang katawan ko..
Nagtataka kung tanong..
Anak pag nasubrahan yang init ng katawan mo lagi ka nalang mag nonose bleed kasi nag iinit ka sa isang taong nagpapalakas sayo.. anak pigilan mo yan baka sa susunod mapatay mona siya..
Sabi ng ama ko..
Po!. ang gulo naman po non "Pa?
Anak oo sinabi ko sayo na dapat kasama mo siya dahil my naiibigay siyang kakaibang kalakasan sayo pero sa tuwing mag iinit ang katawan mo at my iba kang mararamdaman sakanya ma nonose bleed yang ilong mo.. tapos pag sumobra baka hindi muna siya makilala at hindi muna mapigilan ang sarili mo at mapatay mo siya..
Ha... ano ba yan bet kona si "Bakla ehhh..
----------------
Itutuloy......
Sori po kung pangit.. at my mali sana po ay magustuhan parin ninyo.... love u po..
Salamat sa vote at comment..
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...