"Part#13"

218 7 1
                                    

"Book2"

                   "Ang pagmamahal sa Aswang"

------------------

Ng matapos ang masasayang ganap ngayong gabi gusto kuna mag pahinga kaya mag papaalam muna ako kay Madam zsazsa at kay Yhella na magpapahinga na ako.

Naramdaman ata ni Yhella ang pagod kung katawan kaya naka tingin siya sa akin ngayon.

"Ah Madam pahinga na po muna ako.

Paalam ko muna kay Madam.

Sige "Jm pahinga kana. salamat sa pag payag mo na magpakasal sa anak ko..

Ok lang po un "Madam sige na po pahinga na po muna ako.

Sabi ko niyakap lang ako ni Madam at ngumiti nalang ako. Pagka bitaw niya sakin nginitian kulang din si Yhella na naka titig sa akin ngayon.

Akyat na po ako Madam..

Muling paalam ko ngumiti siya sa akin bilang sagot nag lakad na ako pero ramdam ko si Yhella. Kahit na masayang masaya siya na nakikipag harutan kay Madam ngayon ay ramdam na ramdam ko na ko siya.

"Salamat " Bakla...

Bulong ni Yhella kaya napa tingin ako sakanya nasa hagdanan na ako at naka tanaw lang sa mag ina na sobrang saya. Bumilis ang tibok na puso ko habang pinagmamasdan sila.

"Wala na nahulog na talaga ako sakanya parang lahat gagawin ko para sakanya..

Maka akyat na nga pagoda na ko. Kung ano ano ng pumapasok sa isip ko eh..

Ng makarating ako sa kwarto ko hindi ito pang katulong binigyan talaga ako ni Madam ng maayos na kwarto.

Nahiga na agad ako dahil sa pagod siguro parang pasan ko ang mundo ngayon iniisip ko si Yhella hindi ko alam kung kinikilig ba ako na ikakasal kaming dalawa. Pero parang kinikilig talaga ako eh. Grabe nahulog na talaga ako sa aswang na mapapangasawa ko na ngayon.

Wala pang minuto na pag mumuni ko naramdaman kong my isa ng nilalang ang yumakap sa akin na alam ko kung sino ito.

"Salamat talaga Bakla sa pagtulong mo sa akin.

Wagkang mag alala hanggang buhay ako hindi kita kababayan..

Sabi ko mukhang inaaswang nanaman ano nito eh. Kung ano ano ng pumapasok sa isip ko..

Alala si Bakla mahal mona ako no..

Natatawa niyang sabi.

Oh ano naman kung mahalin kita.

Bigla kung sabi napa hinto siya sa sinabi ko at bigla siyang nanginig kaya natakot ako.

Ayos kalang.

Nag alala kung tanong sakanya..

Ah oo ayos lang ako my naramdaman lang ako sa katawan ko..

Sagot niya..

Bitaw kana nga sa pagkakayakap sa akin baka kainin mo pa ako eh..

Pagbibiro ko.

Ayoko nga ikaw tong unang nag ganto  sa akin eh kaya gagayahin kita.

Napa tameme ako sa sinabi niya oo nga ginawa ko sakanya ito. Ngayon siya naman.

ok lang diba saka magiging mag asawa na tayo kaya sanayin na natin ang sarili na ganto na tayo.

"Ang magiging asawa kung aswang..

Hingang malalim na sabi ko lalo kung naramdaman ang yakap niyang mahigpit ng sabihin ko un..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon