"Book2"
"Ang pagmamahal sa Aswang"
---------
"Jay mark pov's"
"Kuya jm sigurado po ba kayo na kayo ang papalit sa trabaho ni nanay pwede naman po ako nalang.
Malungkot na sabi saakin ni anne kapatid ko si coleen naman ay malungkot din inaayos niya ang mga damit ko na dadalhin ko sa mansion pumayag kasi ako sa alok ni madam z kaylangan ko kasi ng trabaho agad. Ayoko namang huminto sa pag aaral ang mga kapatid ko nangako naman si madam z na tutulongan niya ako kay nanay siya ang bahala sa gastusin sa hospital.
Ang pinagtataka kolang parang hindi mapakali si madam z habang kinakausap niya ako tungkol sa mansion. Parang my gusto siyang sabihin saakin pero hindi niya masabi saakin ayoko namang magtanong pero my nararamdaman talaga ako.
Hindi ako papayag na hindi kayo makapag tapos dahil sa nangyari gusto ko matupad natin ang pangarap ni nanay..
Naka ngiti kung sabi kay anne..
Mag iingat ka kuya jm doon ha.. dapat magpaka lalaki ka habang nandoon ka..
Naka ngising sabi ni anne..
Talagang gusto ninyo akong maging lalaki no..
Tanong ko.."Anne: Oo naman po kuya... pero kong yan talaga ang gusto mo ok lang kuya tanggap ka po namin kahit ano pa ang gusto ko "Sorry kuya kung hindi po namin agad natanggap ang boypren mo sana mapatawad mopo kami...
Para kayong sira. Wagnga kayong umiyak nakakainis naman kayo ehhh...
Sabi ko kasi nag iiyakan na yung dalawa parang sira ehhh nagdradrama nanaman..
"Anne&Coleen: 😭Mamimiss po kita kuya..
Tumigil nga kayo jan. Hindi naman ako mag iibang bansa ahhh.. pagkokotusan ko kayo jan ehhhh....
"Coleen: hay nako kuya yan ang mamimiss namin sayo ehh I love u...
Sabi ni coleen sabay yakap saakin..
"Anne: Ay kainggit naman ako din I love u kuya jm..
Nagyakapan na kaming tatlo at ung sinabi kong pagkokotusan ko sila hindi ko ginawa pinaghahalkan ko sila sa noo...
Ohh anne ikaw na ang bahala dito sa bahay ha saka kay coleen wag masiyadong lumandi sa mga lalaki ha hayaan ninyo muna sila mag aral muna ng mabuti sinasabi ko sayo to anne kasi ikaw ang sumunod saakin sana maintindihan mo ako mahal ko kayo kaya kahit ano gagawin ko para sainyo. Ganon ko kayo kamahal. "MAHAL NA MAHAL KO KAYO...
sabi ko naiiyak ako pero hindi ko pinahalata sakanila agad ko itong pinunasan muli ko na silang niyakap. Walang umiimik tahimik lang kaming tatlo nagmomoment.
-----------
Lumipas ang maghapon sinundo na ako ni madam zsazsa. Nagka iyakan nanaman kaming tatlo ng mga kapatid ko ng matapos ang madamdaming pag papaalam sakanila umalis na kami ni madam pumunta muna kami sa hospital kung nasaan si nanay..
Naka titig lang ako sa nanay ko hindi ako makapag salita naaalala ko ang lahat ng masasayang ngiti ni nanay kaso ngayun hindi ko na nakikita ang ngiti niyang masaya. Nalulungkot tuloy ako.
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Storie d'amore"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...