"Book2"
"Ang pagmamahal sa Aswang"
------------------
Oh "Jm bakit parang namamaga yang labi mo.
Nag aalalang sabi sa akin ni Madam zsazsa ng makabalik ako naiwan si Yhella sa banyo hindi ko alam kung bakit pero ok na siya ng iwan ko siya doon kaya hindi na ako nag alala.
Ah nauntog po sa pinto ng cr.
Sagot ko kay Madam zsazsa agad kuna tinakpan ang labi ko na mukhang namamaga dahil sa pagsipsip ni Yhella sa labi ko kanina.
Napansin kung nakangiti ung dalawang matanda sa akin kaya ng maupo ako ay nginitian ko rin sila.
Mukhang magkakaapo agad kami zsazaa..
Napatingin ako sa lolo ni Yhella dahil sa sinabi nito.
Oonga mukhang gustong gusto siya ng Apo namin.
Dagdag pa ng lola ni Yhella napapangiti lang ako sa mga sinasabi nila. Si Madam Zsazsa ay nakangiti lang sa akin.
"Ang sasaya ata ng Familya ko ano pong meron "Ma.
Sabi ng isang taong nasa tabi kuna hindi ko namalayan ang pag upo niya sa tabi ko.
"Ah kasi ang mga lolo mo my sinasabi na mukhang magkakaapo na sila sayo niloloko nila si "Jm..
Rinig kung sabi ni Madam Zsazsa.
Nakita kung ngumiti lang si Yhella at hinawakan ako sa kamaySila lolo talaga. Darating po tayo jan sa tamang panahon.
Sabi niya na yumakap sa braso ko at inunan niya ang balikat ko. Kita naman sa tatlong kasama namin na masaya sila sa nakikita saamin ni Yhella kahit para sa pagkabakla ko ay hindi ito dapat mangyari iba naman sa puso ko na sobrang saya sa nangyayare.
Kahit na aswang siya mahal siya ng puso ko at siguro ako narin masaya sa nangyayare.
"Oh pano anak halika na umuwi na tayo para makapag pahinga na ang mga lolo at lola mo.
"Ah sige po "Ma.
Sagot ni Yhella sa Mama niya tumayo na kaming lahat at nagpaalam na sa isat isa hindi naman mawala ang saya ng puso ko kasi kahit ganto ako na isang bakla tanggap na tanggap nila na maiging asawa ng apo nila kaya masaya ako na tanggap nila ang pagka bakla ko.
Masaya kami "Apo para sayo at lalo na ayos kana. Tama ang ina mo darating din ang araw na ito na magiging normal kana dahil sakanya. Sana ay mapatawad mo kami "Apo kung napaghinaan din kami ng loob na ipaglaban ka sa pagiging halimaw kung sinununod kami ng mama mo baka hindi na namin nakita ang maganda mong ngiti sorry "Apo.....
Rinig kung sabi ng lolo ni Yhella.
"Wala po un "Lolo hindi ko po kaya magtanim ng sama ng loob sainyo alam ko kung bakit ninyo naisip noon un dahil alam kung ayaw ninyo lang ako mapahamak sa iba kaya napag disisyonan ninyo nalang na ang familya natin ang tatapos sa akin. Pero salamat "Lolo dahil pinagbigyan ninyo pa po ako..
Rinig kung sabi ni Yhella niyakap niya ang lolo niya. Grabe my ganon pala na nangyare ipapapatay na pala siya pero dahil sa pag mamahal ni Madam zsazsa sa anak niya ay hindi nangyare un.
"Ah "Jm "Apo salamat talaga sa pagpayag mo na magpakasal sa apo namin.
Sabi ng lola ni Yhella na yumakap naman sa akin napa tulo naman ang luha ko dahil sa pag yakap nila sa akin.
"Wag po kayong mag alala ako ho ang bahala sa "Apo ninyo hindi ko ho hahayaan na bumalik siya sa dati tatanggalin ko po ang sumpa sakanya. Magiging tunay na normal na po talaga siya tutulongan ko siya bilang asawa niya. Maraming salamat din po sa tiwala at tulong ninyo saamin ng ina ko maraming salamat po sa pagtanggap sa akin.
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romans"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...