Pagpapatuloy.
Matapos ng sabihin ni karilyn yun ay agad na niya hinila palabas si "Jass naiwan ang lahat na tulala hindi sila maka paniwala sa narinig nila. Ngayun ay tahimik lang ang dalawa sa sasakyan walang nagsasalita napansin naman ni Jass ang kakaibang kilos ni karilyn kahit matamlay ito ay hindi mapakali. Kaya agad hinawakan ni Jass ang kamay ni karilyn dahil duon ay biglang nag iba ang anyo nito namula ang mata at humaba ang pangil dahil sa sinabi ng ama niya kanina
hindi na niya ito naalis sa isip niya iba na ang naramdaman niya kaya ng naramdaman niyang umalis si Jass ay agad niya itong sinundan pero iba na ang kanyang nararamdaman sinabi ng ama niya
Ang dapat gawin para mawala ang kakaibang sakit niya.Ngayun ay nag iinit ang katawan niya at pati siya ay lumalabas na ang kanyang enerhiya sa katawan tila nagsasanib ang kanilang enerhiya ni Jass hindi na niya mapigilan ang nararamdaman niyang init ng katawan mas lalo na siyang nag init ng hawakan ni Jass ang kanyang kamay.
Ano ba ang sulosyon na sinabi ng "Ama niya kung bakit siya nagiging ganto ngayun.
Balik tayo sa pag uusap nila.
Ng makapasok na ang mag asawa sa opisina ng anak ay hindi na nila pinatagal pa agad na nila sinabi ang sulosyon sa problema ng anak nila..
"Anak dapat magsanib na kayong dalawa ang enerhiya mo at ang enerhiya niya ay dapat magsanib na dapat ay magawa mo ito ng ayos ung hindi mo siya mapapatay kung hindi pareho kayong mamatay anak. Dapat makaya mo at mapigilan mo ang sarili mo dapat magawa mo ito nasa anyong tao ka at hindi ka Vampira.
Sabi ng papa niya.
Papa pano ko magagawa kung hindi ko pa siya kayang harapin. Nangingibabaw parin ang init ng katawan ko hindi ko mapigilan ang nararamdaman ko sakanya.
Naiiyak na sabi ni karily sa ama..
Alam ko anak pero kaylangan mona bilisan dahil my nararamdaman na kaming kakaiba alam kung malapit na ang araw na ayokong mangyari.
Sabi ng ama niya at hinawakan ang pisnge niya my nakita siyang lalaki sa isip niya na gustong gusto siya makuha.. hindi niya makita ng malinaw ang mukha ng lalaki pero alam niya itong malakas at kayang patayin silang lahat.
Ma sino siya..
Tanong niya.
Siya ang "Supremo anak ang hari ng mga "Bampira.
Sagot ng ama niya ito ang pumatay sa mga magulang ng ama niya.
Ano naman po ang kinalaman ko sakanya at bakit kaylangan kung bilisan gawin ang sulosyon sa sakit kong ito..
Kunot noo niyang tanong..
Ikaw ang naka takda sakanya anak ayaw namin mangyari un na maging halimaw ka. At si Jayson lang ang makakagawa na hindi ka maging halimaw at hindi ka maging asawa ng supremo kaya sinasabi na namin na bilisan mo dahil duon dapat mapagsanib mo na ang inyong enerhiya.
Sagot ng ama niya..
Paano ko mapagsasanib ang aming enerhiya.
Tanong ni karilyn na nagka tinginan ang mag asawa dahil sa tanong ng anak..
Dapat my mangyari sainyo at sa oras na mag isa kayo ay duon lang magsasanib ang inyong enerhiya magiging isa na kayong dalawa. Pero anak dapat pag ginawa mo iyun ay dapat tao ka at pigilan mo ang sarili mo alam kung mahal na mahal mo siya..
Sagot ulit ng ama niya napapangiti naman ng malungkot ang ina niya dahil sa kalagayan ng anak alam niya mahirap para kay karilyn yun.
Pero yun ang sulosyon para sa sakit niya. Dahil habang tumatagal na malayo si Jass sakanya ay un naman ang unti unting pumapatay sakanya nauubos na ang kanyang lakas nanghihina siya at lantang gulay pansin naman ni Jass ang panghihina ni karilyn pero hindi niya ito magawang matanong dahil sa tuwing lalapit siya ay umiiwas ito kaya nag aalala siya para sa Vampire boss niya.
Hindi na siya nagsalita at nanahimik nalang my iba na kasi siyang naramdaman na pilit niyang tinago sa magulang niya.
Anak ok kalang..
Tanong ng mag asawa tumango lang siya bilang sagot. Napagpasyahan ng mag asawa na iwan nalang muna ang anak at lumabas na sila. Naiwan naman si karilyn sa loob na hirap na hirap pinipigilan niya ang kanyang sarili dahil parang gusto niyang sunggaban si Jass pero pinipigilan niya ito.
Ito ang isa pa niyang kalaban ang init ng katawan niya nagiging halimaw siya (Spg katang isip lang po ha...)dahil doon. Hindi niya maawat ang sarili niya kaya alam niyang hindi pa niya kayang gawin ang gamot para sakanya hindi ma niya macontrol ang sarili niya. Pag nakakaradam siya ng init ay nagiging vampira siya.
Dapat pag nakipag isa na siya sa taong mahal niya ay isa siyang tao kaso hindi pa niya macontrol ang sarili niya kaya natatakot siya na baka kung anong magawa niya na mapagsisihan niya ng matapos ang araw at gabi na ng malaman niyang lumabas sila jass ay agad niya itong sinundan at yun na nga balik tayo sa nangyayari ngayun..
------'
Mahal ko ayos kalang bakit pulang pula yang mata mo..
Nagtatakang tanong ni jass pero wala siyang nakuhang sagot bagkus ay nagulat nalang siya sa ginawa ng dalagang vampira mabilis itong pumatong sakanya kaya ayon napa subsub ang mukha niya sa dibdib ng dalagang vampira narinig niya na napa ungol pa ito.. kahit malamig ang katawan ng dalaga ay subrang init naman ng nararamdam niya dahil sa ginagawang pag hagod ni karilyn sa leeg niya habang gumigiling sa hita ng baklang nanlalaki na ang mata dahil sa nakikita.
Ka-karilyn.. a-ayos ka lang.....
Nawawalan na siya ng boss dahil sa paninigas ni junjun este ng bibig niya. Hindi na siya nakapag salita dahil sinakop na nito ang kanyanng labi habang hawak siya sa leeg habang nilalapa ng halik ni karilyn ang kanyang labi ay sumisikip naman ang pagkakahawak nito sa leeg ng bakla hindi niya alam kung ano ang gagawin hinahayaan niya lang ang dalaga sa ginagawa nito sakanya kahit na nasasakal na siya dahil doon ay napa yakap na siya ng mahigpit at tumungon na sa halik pero dahil sa "Sakal ni nawawalan na siya ng malay kaya napa dilat na si karilyn doon niya nakita na nahihirapan na si Jass kaya agad niya tinigil ang ginagawa niya at muling umiwas kay Jass.
Si "Jass naman ay kahit na hinahabol ang kanyang pag hinga ay pilit siyang lumalapit sa dalaga kaso ay lumalayo na ito napa luha siya at lumayo na rin at tinuon ang sarili sa pag dungaw sa bintana habang naka hawak sa leeg niya na nasakal.
Itutuloy...
Sori po... kung my mali..
Pa vote at comment nalang po salamat sa nagbanasa nito...
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...