"!Pagpapatuloy...
Sori po kung my mali. Sana po magustuhan ninyo itong pagwawakas maraming salamat po..
Pa vote at comment nalang po love u po mga bess..-------------
Jass: "!!Handa naba kayong lahat..
Lahat ng cast: "!!Oo meme handa na kaming lahat..
Jass: Ok sumugod na tayong lahat..
Matapang na sigaw ni Jass tinataas pa niya ang kanyang sandata ispada ito na binabad sa suka na my bawang. Lahat ay ready na para sa laban nila.
Jass: Anne halika na hihatid muna kami doon ikaw lang ang nakakaalam kung saan sila nag lulungga.
Anne: Ok yakapin muna ako para maka alis na tayo.
Sabi ni agad naman itong sinunud ni jass yumakap siya ang mga bakla naman ay sa pamilya ni karilyn kumapit kahit my kaba ay sumama sila dahil gusto nilang tumulong at isa pa mahal nila si Jass at Karilyn...
"!!Ahhhhhhhhhhhhhh....
Sigaw ng mga bakla kasama na si Jass doon...
Sa kabilang dako naman..
-------------
Sandrino: "!!Makinig kayong lahat nasa atin na siya at "!Akin na siya...
Sigaw ni sandrino ang lahat ay nagbunhi.
Samantha: Ilabas ang lahat ng bihag...
Mala dimunyong sigaw nito sa lahat ng alagad nila iaalay nila ito para sa pagdating ni Karilyn si sandrino ay naka upo sa kanyang trono. Ang lahat ng bihag ay nilabas nila takot na takot naman ang mga ito.
Maawa napo kayo
Wagninyo kaming kainin
Parang awa napo ninyo..
Sigaw ng mga bihag..
Sandrino: ANDITO NA SIYA.....
pagka sabi niya non ang lahat ay lumuhod ang mga bihag naman ay nataranta na.
Si sandrino lang ang naka tayo para salubungin ang pinakamamahal niya. Nakita na niya itong naglalakad palapit at nababalutan ng itim na hangin.
Naglalakad ng sexy at tila ng aakit kaya ang mga bihag ay tila natulala dahil sa nakikita nilang sexyng nilalang. Lahat kasi ito ay puro lalaking patapon na ang buhay👊
Tinitigan pa sila ni karilyn at kumagat sa labi para lalong maakit ang mga ito sakanya dahil doon ay lumapit ang mga ito sakanya sobrang sexy nito dahil sira sira ang kanyang damit ay makikita mo nga ang mala model nitong katawan ang lahat ng bihag ay naakit na sakanya sinayawan pa niya ito lahat.
"!!Halika dito Baby....
Malanding aya niya sa isang lalaki kusa naman itong lumapit ng maka lapit na sakanya ay inamoy pa niya ito mula sa leeg pababa habang mala ahas gumalaw ibang iba na ito kumilos pulang pula na ang mata at tila dimunyo na pero sobrang ganda nito mahahaba na rin ang kanyang mga pangil at kuku sa kamay malayo na ito sa karilyn na mala anghel ang itsura.
Pagkatapos niyang amuyin ito tumayo na siya at niyakap ang lalaking nasaharap niya na tila nasa isa silang party dahil sumasayaw siya ng sexy. Si Sandrino naman ay naka ngiti sa nakikita niya ang lahat ay nagsisigawan. Tila nag paparty na sila doon..
Pero biglang huminto si karilyn sa pag indak dahil..
Bigla na niyang sinunggaban yung lalaking yakap niya kagat kagat na niya ito sa leeg..
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...