"Ang unang pagkikita ng "Bakla Secretary at ng "Vampire Boss?

1.5K 36 1
                                    

"Pagpapatuloy

------------

Ang baklang "Secretary "
Jason Santos
AkA
"Jass"

"Jas pov's

Hi ako nga pala si "Jason Santos "Jass nalang para nakakaganda hindi naman bagay saakin yung jason ehh pang lalaki ehh babae kaya ako.. hehehe Isa akong "Bakla "Beki "Juding "Sarena ladyboy kung baga lalaki parin ang itsura ko pero kung manamit nako talo kupa ang mga model sa pinag tratrabahohan ko ay teka late nanga pala ako kaylangan ko pumasok ng maaga dahil my pameeting si president harold.

"Nay!!!! alis napo ako...

Sigaw ko sa nanay ko umuwi siya ngaun sa bahay siguro namiss niya ang kagandahan ko daig pa niya ang nasa ibang bansa kung umuwi sa loob kasi ng isang taon minsan lang siya nauwi kalapit lapit lang naman ng bahay ng amo niya na bestpren niya hindi niya alam kung saan ako nagtratrabaho hindi ko rin alam kung bakit ayaw niya ako palapitin sa pamilyang "Kulite este Cullen ewan koba jan kay nanay pero siya nagtratrabaho doon kaya hindi ko nga sinabi na natanggap ako sa  "CmC " Cullen modeling Company kaya gusto ko dito maka pasok dahil ito ang pinaka sikat na kampany sa bansa sa ganda ba naman ng mga damit ng menomodel dito ngayun mag iisang taon na akong nagtratrabaho dito aba ako kaya ang pina magaling secretarya sa Cullen ako ang secretarya ng gwapong si president harold kaya dapat hindi ako malate ngayun nakakainis kasi ung mga baklang un ehh ayan tuloy ang haba ng tulog ng bar kasi kami kagabi ehh kaya ito ako pinapainit ang motor ko para hindi ako huminto sa daan. Oo naka motor ako kung pumasok dahil ito lang naman ang sasakyan ko ehh kahit kasi bakla ako naka hiligan ko ito..

Anak baon mo nalimutan mo..

Sigaw ni nanay paalis na sana ako..

My pa baon si mudra ahhh. Sige nay salamat po dito love u nay...

Sabi ko sabay halik sa ina kung mahal na mahal ko nginitian lang ako ni nanay 

Bye na nay..?

Paalam kuna sakanya agad kuna pinaharurut ang motor ko paalis buti nalang talaga naka motor ako grabe ang traffic buti nalang nakakalusot ang baklang naka motor hehehe...

Hay salamat naka rating din..

Bulong ko habang papasok sa parking lot agad ako bumaba sa motor at inayos muna ito ng maayos kuna agad akong tumakbo papasok sa cr sa parking lot dahil magpapalit ako ng damit ung pangbabae hehehe naka panglalaki kasi ako ehh ito ang gawain ko araw araw pag napasok ako.. ng nakapag palit na ako agad na ako tumakbo papasok sa kampany ay patay ako nito late ako. Nakita kuna kasi sir ehh naka tayo na sa harap ng marami pero mukhang mag uunpisa palang kaya pipila nalang ako ng ayos sa harap.. agad na ako pumila sa harap tumingin si sir harold saakin at ngumiti kaya ngumiti rin ako sakanya ganon parin kinikilig parin ang mga babae sa tabi ko pati ako kinikilig kay sir ang gwapo ba naman..

"Good morning everyone..?

Bati na saamin  ni  president harold hindi namin alam kung bakit niya kami pinatawag lahat naka titig lang ang lahat sakanya. Ako naka ngiti

Good morning din po "President harold and ma'am zsazsa.?

Bati naming lahat sa amo namin ngumiti lang sila tapos muli na ulit nag salita.

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon