"Honey shark.

1K 31 2
                                    


Wala sa sariling sumusunod lang si Jass sa boss niya. Si karilyn naman ay naka ngiti habang naglalakad Hindi niya alam kung anong pumasok sa isip niya kung bakit niya na gawang halkan si Jass kanina.

"Bakla ano pala gusto mo..

'Ahhhh

"Sabi ko ano gusto mo..

'Ahhhhh...

Tulala parin si Jass hindi niya masagot si karilyn ng ayos pero ng muli itong lumapit sakanya at hinawakan ang balikat niya ay doon lang siya nagising tulala kasi siya iniisip niya ung halik sakanya ng boss niya..

Ano ok kalang tapos kana mag isip pasensya na ha kung nagawa ko un..

Hinging pasensya ni karilyn..

"!A-ahhhh "A-alam mo kung anong iniisip ko..

"Oo Alam mo naman kung ano ako diba..

"Ahh ehh sige 2pic spicy chicken at tatlong rice nalang saka samahan mo na lang ng ice cream heeeeee...

Pag iiba na niya ngumiti lang si karilyn nasa "Jollibee sila ngaun nasa tapat lang ito ng building nila kaya my mga nakakakilala sakanila dahil pag break time ay ung iba doon kumakain...

"!!Diba sila madam un bakit nandito sila..

Bulong ng mga nakakakilala sa kanila naririnig ni karilyn un pero naka ngiti lang sila.. lalo pa siya lumapit kay Jass at niyakap pa niya ang braso nito na kinagulat naman ng bakla..

Omg sila ba...

Bulalas ng mga taohan niya muli siyang napa ngisi.. ng makuha na ni jass ang order niya ay napa tingin siya sa mga taong naka tingin sa kanya ng masama kaya napa yuko siya habang naglalakad samantala si karilyn ay naka yakap lang sa braso niya. Kung ano ano ng naririnig ni karilyn tungkol kay Jass kaya napa kunot siya ng noo at lumapit na siya sa mga employee niya. Nagulat pa sila ng makita nila na nasa harap na nila ang Boss nila..

"Good Afternoon po madam K..

Bati ng mga ito..

"Ahmm pagkatapos ninyong kumain mag
si uwian na kayo ha kasi wala na kayong trabaho... wala na kayong babalikan pa.. kaya sorry nalang..

Biglang sabi niya na hindi na nakapag salita ang limang tinanggal niya sa trabaho tulala ung lima si karilyn naman ay muli ng lumapit kay jass na hindi niya alam kung anong sinabi ni karilyn sa limang kasamahan niya..

"Lika na upo na tayo..

Aya na niya kay Jass wala naman siya nagawa kundi sumunod sa Vampire boss niya. Pero naka tingin siya sa lima na umiiyak na umalis na doon..

Sige na kumain ka na "Bakla..

Dahil sa narinig ay agad na siyang kumain pero hindi siya tumitingin kay karilyn na naka titig lang sa pag kain niya ramdam niya na naka titig lang si karilyn sakanya hindi tuloy siya maka kain ng ayos. Maya maya ay my isang taong lumapit kay jass..

"Bakla ikaw nga hindi ako nagkakamali..

Biglang sabi ng isang babaeng nagmamadaling yumakap kay jass nong una ay nagulat siya pero ng makilala na niya ito ay napa ngiti siya na tila nalimutan niya na my kasama siya na ibang nilalang..

Omg "Marian.. kaylan kapa dumating.. saka bakit ang laki ng tiyan mo..

Sabi niya habang naka tingin sa kaybigan niya. Matagal na silang magkaibigan pero umalis ito nagpunta ng ibang bansa ngaun lang sila ulit nagkita kaya namiss niya ito kaya todo yakap siya sa kaybigan niyang buntis..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon